Một người đàn ông có cái chết hiu quạnh bên dưới 6 tấn... tạp chí khiêu dâm

Cuộc sống luôn xảy ra vô vàn những điều lạ lùng và kỳ quái, như việc cậu bé 11 tuổi bắt chước DBZ để sống sót sau khi bị ong đốt, hay một streamer chết vì streaming liên lục 22 tiếng đồng hồ chẳng hạn. Tuy nhiên, câu chuyện sau đây có thể xem là một trong những điều điên rồ nhất được bàn tán trên mạng xã hội hiện nay.


Trang Nikka Spa đã phỏng vấn một nhân viên có tên là Takada, hiện đang làm việc cho công ty Mind của Nhật Bản, đây là một công ty chuyên dọn dẹp, vệ sinh nhà của những người đã khuất và vứt bỏ đi những kỷ vật đáng xấu hổ của họ mà không cho gia đình họ hay biết. Takada đã kể lại câu chuyện đáng sợ sau:

Một thực tế đáng buồn rằng Nhật Bản đang đối mặt với sự gia tăng của hiện tượng Kodokushi (孤独死) hay còn được gọi là 'Chết cô độc' (Dying Alone). Về cơ bản, càng ngày càng nhiều người chết một cách cô độc mà không ai hay biết, và phải mất nhiều tuần để mọi người có thể phát hiện ra thi thể của nạn nhân. Anh Takada đã kể lại một câu chuyện khá là 'ngang trái' về một người đàn ông 50 tuổi và tình yêu của ông ấy dành cho những vật dụng... khiêu dâm.

Ông ta là một người có niềm đam mê vô cùng mãnh liệt về những thứ ấy. Bộ sưu tập về tạp chí, ảnh cắt khiêu dâm của ông ấy, nặng lên đến 6 tấn. Vào hôm đó, ông ấy gặp phải một cơn đau tim và bị chôn vùi bên dưới bộ sưu tập của mình.

 


Đó vẫn chưa phải là phần điên rồ nhất đâu. Thông thường những vụ chết cô độc thế này thì chỉ mất khoảng 2 tuần để những người xung quanh có thể phát hiện ra do mùi hôi thối bốc lên. Tuy nhiên, có vẻ như bộ sưu tập khiêu dâm của người đàn ông này đã hình thành nên một lớp bao bọc lấy thi thể của ông, lẫn vào chất dịch tiết ra từ thi thể. Khi thi thể bắt đầu phân hủy, thì những cuốn tạp chí ấy lại tiếp tục hòa lẫn vào cơ thể theo chất dịch. Về cơ bản thì thi thể của ông ta và những cuốn tạp chí khiêu dâm của ông như hòa lại làm một.

 

Nhóm nhân viên đang dọn dẹp những gì còn sót lại của một vụ Kodokushi
Phải mất đến một tháng cho tới khi thi thể của ông được phát hiện, nguyên do cũng vì những cuốn tạp chí bao bọc thi thể khiến mùi hôi thối không thể tỏa ra được. Cũng chính vì ông không hề tiếp xúc với những người xung quanh, thế nên chỉ khi người chủ cho thuê phòng đến thu tiền thì mới phát hiện ra bãi bừa bộn đầy kinh tởm đấy.
Nhìn theo hướng tích cực thì ông ấy đã được ra đi bên cạnh thứ mà ông yêu quý, chỉ tiếc thay người dọn dẹp đống bầy hầy lại chính là Takada.
Nguồn: GoBaiano, Nikkan Spa

TIN LIÊN QUAN

Cậu bé khiến nhiều người phải đau đến thắt lòng: 'Mẹ về đi con ở đây chết 1 mình'

Cậu bé 8 tuổi tại Hồ Chí Minh đang từng ngày oằn mình chiến đấu với căn bệnh nan y quái ác. Bệnh tật đã khiến cả gương mặt của em biến dạng và nổi hạch.

Sóng âm có thể giết chết bạn không?

Liệu sóng âm thanh có đủ sức giết chết một người hay không? Đó cũng là câu hỏi của các nhà khoa học và nhất là fan của phim khoa học viễn tưởng...

Đặc điểm ngoại hình dự báo bạn sẽ sống thọ hay chết sớm

Những người có thân hình quả lê, mông to với tỷ lệ eo - hông là 7 - 10 sẽ sống rất thọ, theo Heath Sina.

Kỳ lạ hiện tượng “người chết biết rõ rằng mình đã chết”: Khó tin nhưng không hiếm gặp

Quả là một viễn cảnh đáng sợ. Nhưng nó chính là điều đã xảy đến với rất nhiều người trên thế giới. Họ đã trải qua một trạng thái gọi là “trải nghiệm cận tử”.

Mưa bão số 9: đường Sài Gòn hóa thành "sông", ô tô chết máy la liệt

Cơn mưa trên diện rộng và kéo dài nhiều giờ liền khiến nhiều tuyến phố ở Sài Gòn ngập trong biển nước, nhiều ô tô chết máy nằm giữa 'biển nước'.

Lại có thêm một vụ chết người vì Selfie

Tony Kelly, một cô gái 20 tuổi có quốc tịch New Zealand nổi tiếng với việc đi du lịch rất nhiều nước trên thế giới và là một trong những người chụp khá nhiều ảnh trên Instagram, hiện đang sinh sống tại London.

Cái chết chỉ là một ảo giác: Chết chưa phải là hết, chúng ta vẫn tiếp tục sống trong một vũ trụ song song?

Từ lâu những triết gia và các nhà khoa học vẫn luôn tự hỏi điều gì sẽ xảy đến sau khi chết. Liệu có tồn tại sự sống sau khi chết, hay liệu chúng ta chỉ đơn giản biến mất vào cõi hư vô? Có khả năng sẽ không tồn tại cái chết theo cách ...

Người đi xe máy ở Hà Nội suýt chết vì vượt song song với xe tải

Theo đoạn clip được đăng tải sau đó lên mạng xã hội, thời điểm này đường không quá đông nhưng có rất nhiều xe máy vượt bên trái ôtô và lấn hẳn sang làn ngược lại, trong đó có người đàn ông luống tuổi chạy xe Honda Dream. Bất ngờ từ phía đầu xe tải

THỦ THUẬT HAY

Lướt Facebook cực nhanh không cần phải cài thêm Messenger trên iPhone

Đây là trình duyệt web rất phổ biến và được ưa chuộng trên Android lẫn iOS nhờ các tính năng nổi bật, và đặc biệt phù hợp với thiết bị cấu hình hạn chế. Mở trình duyệt lên, các bạn đăng nhập và sử dụng facebook bình

Tính năng Windows 10 ẩn này sẽ mang đến công nghệ âm thanh Virtual Surround

Bản cập nhật Windows 10 Creators Update của Microsoft chứa một 'kho vàng' ẩn mà bạn chưa khám phá hết. Một trong số đó là Windows Sonic - công cụ âm thanh spatial surround mới dành cho Windows 10.

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Top các ứng dụng nhất định phải cài khi dùng iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

So sánh 2 công cụ dịch văn bản: Google Translate vs Microsoft Translator

Về cơ bản hai công cụ này không có gì khác nhau, nhưng mỗi công cụ đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bài viết này sẽ so sánh hai công cụ dịch thuật tốt nhất trên thế giới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

Đánh giá chế độ hiệu năng mới của giao diện Grace UX trên Samsung Galaxy S7

Performance Mode (chế độ hiệu năng) là một chắc năng con của bảo trì thiết bị, được bổ sung sau bản cập nhật android 7.0 beta trên Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge