Lại có thêm một vụ chết người vì Selfie

Những năm vừa qua, trào lưu chụp ảnh selfie đã bùng nổ và vẫn giữ được sức hút của mình. Tuy nhiên, nhiều người để có một tấm hình đẹp đã đưa chính mình vào vị trí nguy hiểm như đứng trên cao selfie, lặn dưới nước,... Và gần đây lại xuất hiện thêm một tai nạn đáng tiếc nữa liên quan đến selfie, và điều này đã rung lên một tiếng chuông cảnh báo về việc selfie an toàn. 

Tony Kelly, một cô gái 20 tuổi có quốc tịch New Zealand nổi tiếng với việc đi du lịch rất nhiều nước trên thế giới và là một trong những người chụp khá nhiều ảnh trên Instagram, hiện đang sinh sống tại London. Hai tuần trước đây, khi cô có dịp về nhà tại Tooting, cô gái này đã chụp ảnh selfie tại ban công lầu 2 và đã ngã xuống sân nhà của cô ấy. Mặc dù đã được gấp rút đưa đi cấp cứu, nhưng cô ấy vẫn không thể vượt qua được cơn chấn thương não, và điều này đã dẫn đến sự ra đi của cô gái trẻ. 

Lại có thêm một vụ chết người vì Selfie

Gia đình của Kelly đã bắt đầu chiến dịch gây quỹ và đã nhận được $38,000 để giúp đỡ gia đình đưa thi thể của Kelly về nhà của cô ấy. Được biết, gia đình cô đồng ý hiến tặng nội tạng của cô cho những người bị bệnh hiểm nghèo cần nó.

“Toni là một cô gái trẻ, đẹp, và vui vẻ với mọi người. Không may, cô ấy lại qua đời vì chấn thương đấy. Số tiền được quyên góp này sẽ giúp gia đình Toni có thể đưa thi thể của cô gái này về nhà và lo liệu các chi phí khác.', một người bạn của Toni chia sẻ. 

Những năm vừa qua, chúng ta đã chứng kiến nhiều câu chuyện về những chấn thương hay những cái chết vì việc quá mãi mê với việc selfie. Vậy nên, bạn hãy chắc chắn rằng bạn đang an toàn khi chụp ảnh tự sướng bởi vì một tấm ảnh không xứng đáng cho việc bạn phải hi sinh mạng sống của mình.

Theo Phonearena

Nguyễn Tấn Thành

TIN LIÊN QUAN

Selfie với gấu, người đàn ông bị cắn tử vong

Theo tờ Hindustan Times cho biết, người đàn ông ở bang Odisha của Ấn Độ đang trên đường về nhà từ một đám cưới và đã dừng lại tại một khu rừng để đi vệ sinh. Sau đó, anh này đã chú ý đến một chú gấu cách mình không xa và quyết định chụp ảnh selfie

Không thể ngầu hơn với những bức ảnh selfie của đại ca mèo này

Mới đây, trên mạng xã hội facebook dân tình chia sẻ rầm rộ những bức ảnh selfie vô cùng đáng yêu và duyên dáng của một chú mèo và 3 chú chó. Nhiều người tỏ ra thích thú vì độ lầy của các nhân vật chính trong ảnh không thua kém gì con người.

Nghiện selfie, nghiện game đều dẫn đến triệu chứng rối loạn tâm thần

Để chứng minh điều này, WHO sẽ công bố bản thảo cập nhật lần thứ 11 bao gồm bảng Phân loại Bệnh Quốc tế (ICD-11) vào năm 2018. Đây sẽ là bản cập nhật mới nhất từ ICD-10 được thông qua từ tháng 5/1990.

Một ngày trải nghiệm văn hoá ăn vặt Sài Gòn cùng Vivo V7

Quan trọng hơn là ở những hàng quán ăn vặt này, bạn sẽ thấy người giàu - người nghèo - người bình thường - người nổi tiếng đều ngồi ăn bình thường như nhau, không còn khoảng cách và người bán cũng đối xử như nhau.

Đồi cỏ hồng ở Trung Quốc tan nát chỉ sau 3 ngày vì các tín đồ “sống ảo”

Dì Zheng sống ở Trung Quốc đã dành ròng rã 3 năm trời để biến một mảnh đất lớn thành một cánh đồng cỏ hồng đầy lãng mạn, nhưng rồi tất cả đều bị phá chỉ vỏn vẹn 3 ngày.

Điểm qua 10 mẫu người quen thuộc trên Instagram

Chỉ với những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội Instagram sẽ bật mí những tuýp người khác nhau mà bạn sẽ bắt gặp ít nhất một lần. Cùng điểm qua 10 mẫu người quen thuộc trên Instagram mà bạn sẽ đa phần thấy khi sử dụng ứng dụng mạng xã hội này

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn đăng ký gian hàng và đăng sản phẩm bán trên Shopee

Shopee là kênh mua bán trực tuyến, nơi mọi người có thể đăng bán bất cứ sản phẩm của mình, thực hiện mọi giao dịch mua bán qua mạng.

Qualcomm trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho Câu lạc bộ bóng đá Manchester United

Manchester United, một trong những đội bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, đã công bố Qualcomm là một trong những đối tác mới nhất của họ.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi không nhận đủ RAM trên Windows 10

Có rất nhiều nguyên nhân khiến Windows không nhận đủ RAM. Nếu laptop của bạn bị gặp hiện không nhận đủ RAM thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách khắc phục nhé!

Sửa lỗi trên Windows đơn giản với Windows Repair Tool

Sau một thời gian dài sử dụng, chắc chắn máy tính sẽ hoạt động ì ạch hơn, thông thường thì cách giải quyết là cài lại Windows, nhưng nếu lỗi không nặng lắm và cũng không muốn mất quá nhiều thời gian để cài lại Win thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để