Trẻ em châu Phi chơi đồ chơi gì? 9 hình ảnh xót xa khiến người xem biết quý trọng cuộc sống hơn

Hoàn cảnh sống mỗi người khác nhau, nhưng dường như có một điều luôn đúng: nhìn lên thấy mình chẳng bằng ai, nhìn xuống chẳng thấy ai bằng mình. Nhiều người sẽ thấy xót xa cho những hoàn cảnh khó khăn về vật chất này, nhưng hãy nhìn những nụ cười trên môi họ, sự hạnh phúc là xuất phát từ trong tim chứ không phải vẻ ngoài hào nhoáng. Sự hạnh phúc là khi mình có được thành quả do chính mình làm nên, có thể không tuyệt hảo, nhưng đó cũng là thành công.




Hãy cũng xem trẻ em Châu Phi chơi đồ chơi gì? Đó là những món đồ chơi vô cùng đơn giản hơn nữa hầu như đều do các bé tự ‘chế tạo’.




Có lẽ cũng như bao nhiêu đứa trẻ khác, trẻ em Châu Phi cũng thích được sở hữu những chiếc xe đồ chơi.




Có những thứ tưởng như không dùng được nữa, những trẻ em này đã biến chúng thành món đồ chơi vô cùng sáng tạo.




Dù nghèo khổ là thế nhưng dường như chúng không hề đầu hàng số phận, chúng luôn không ngừng tìm tòi ‘chế tạo’ ra rất nhiều thứ để thực hiện ước mơ của mình. Mọi thứ đều bình dị đến bất ngờ. Có lẽ nhiều người có sống trong điều kiện đầy đủ cũng mong muốn có được những tác phẩm này, bình dị nhưng lại rất thú vị.












Bạn thấy đấy, đói nghèo không làm mất đi hy vọng, đừng bao giờ nhìn vào những khó khăn trước mắt mà đánh mất niềm tin. Vật chất, hoàn cảnh luôn có thể thay đổi, hãy luôn mạnh mẽ mỉm cười bạn nhé.


Quỳnh Chi



Đồ chơi trẻ em trẻ em Châu Phi 2017-01-10

ETvn Video 03
Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Cặp anh em nghèo chơi nhạc thần sầu ở Khánh Hòa tái xuất làm dậy sóng cộng đồng mạng

Tài năng chơi nhạc của cặp anh em này bắt đầu được đồn xa vào khoảng tháng 11/2016 với biệt danh 'thần đồng âm nhạc Khánh Hòa'. Điều đặc biệt ở Bảo và Phong đó là dù tuổi còn nhỏ, không được đào tạo qua trường lớp nào nhưng hai em lại chơi nhạc rất

Đắng cay người mẹ nghèo mang mớ rau miếng thịt lên thành phố, bị con gái xua đuổi

Muốn đẹp hơn, sang chảnh hơn, điều đó không sai. Thế nhưng, vì chạy theo ước muốn ấy mà đạp đổ tình thân gia đình, từ chối bố mẹ, gốc gác của mình, và cư xử xấu xí giữa đám đông khiến người ta đánh gi

Bị 2 ‘sát thủ’ giành nhau ‘làm thịt’, linh dương vờ ngã xuống giả chết và cái kết bất ngờ…

Đứng trước tình huống 'ngàn cân treo sợi tóc', chú linh dương thông minh đã vờ ngã đùng ra chơi bài giả chết. Liệu chiêu trò này có thể giúp chú ta thoát khỏi hai kẻ săn mồi hung hãn là báo đốm và linh cẩu hay không?

Bé gái 12 tuổi lái xe đầu kéo dễ như chơi đồ chơi

Diana Marcela Baquero Avila người Colombia bất ngờ trở nên nổi tiếng khi clip quay đoạn phỏng vấn khi cô bé 12 tuổi cách đây 4 năm hiện được nhiều chia sẻ trên mạng xã hội.

Hình ảnh trên phố Hàng Mã khiến ta phải lặng mình suy ngẫm

Đó có thể là hình ảnh quen thuộc mà ngày ngày chúng ta đều bắt gặp trên các con phố. Thế nhưng lần nào gặp, ai trong chúng ta cũng cảm thấy cay cay sống mũi.

Chàng trai xăm trổ viết tâm thư cho bố khiến nghìn người xúc động

Hình ảnh chàng thanh niên xăm trổ ngoan ngoãn ngồi đấm lưng cho bố đang thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng Việt.

Nhìn thấy hồn ma, cậu bé khóc lóc đòi xuống xe và cứu được bà ngoại

Thực tế tồn tại rất nhiều sự việc mà khoa học hiện đại ngày nay không thể giải thích. Câu chuyện có thật về cậu bé khóc đòi xuống xe và cứu được bà nội dưới đây là một ví dụ.

Cuộc sống của bạn rồi sẽ hạnh phúc hơn sau khi trúng số độc đắt?

Một nghiên cứu nổi tiếng về vấn đề này với sự tham gia của 22 người trúng số đã cho thấy vài tháng sau khi thắng giải, mức độ hạnh phúc trung bình của họ được ghi nhận có tăng nhưng không nhiều hơn là bao so với những người không trúng số ở một

THỦ THUẬT HAY

7 cách mở file PSD không cần Photoshop

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 7 công cụ tốt nhất để xem file PSD mà không cần sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop.

Hướng dẫn gỡ bỏ virus PUP.Tuto4PC

Về mặt kỹ thuật, PUP.Tuto4PC không phải là một dạng virus, nhưng nó chứa rất nhiều phần mềm độc hại như rootkit có khả năng đào sâu vào hệ điều hành của bạn, browser hijacking,…. Các ngành công nghiệp nói chung đề cập

Hướng dẫn dịch văn bản, ảnh và trang web với Google Translate

Khi nền kinh tế toàn cầu ngày càng phát triển thì nhu cầu giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ ngày càng tăng.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Tổng hợp những vấn đề khi sử dụng trình duyệt web và cách khắc phục

Vì thế nên nếu có vấn đề xảy ra, gây trục trặc cho bạn khi sử dụng trình duyệt và có ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và trải nghiệm của bạn hàng ngày.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8