Đánh giá 3 loại máy chạy bộ áp dụng công nghệ tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy chạy bộ, nhưng việc chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ phù hợp với gia đình là điều không hề dễ dàng. Theo Trangcongnghe.com3 loại máy chạy bộ áp dụng công nghệ tốt nhất hiện nay mà được người tiêu dùng khá ưng í. Không chỉ là công nghệ mà mẫu mã lẫn kiểu dáng hết sức sang trọng.


1. Máy chạy bộ Đại Việt DV – 1818

 

 

Đứng đầu trong danh sách này là DV – 1818 của Đại Việt được áp dụng công nghệ cao với Motor lên tới 3.0 HP vô cùng khỏe khoắn kết hợp với khả năng đo nhịp tim cùng quãng được cực kỳ chính xác. Không những vậy máy chạy bộ Đại Việt DV – 1818 có tới 12 chương trình chạy phù hợp với thể trạng người việt.


Ngoài ra, chiếc máy chạy bộ này không chỉ hỗ trợ công nghệ mà còn được thiết kế vô cùng chắc chắn cho người dùng với khung sườn bằng thép mạ inox. Cùng với đó là kiểu dáng sang trọng và tinh tế đã giúp máy chạy bộ Đại Việt Dv – 1818 trở thành 1 trong những máy chạy bộ Đại Việt bán chạy nhất trên cả nước.


2. Máy chạy bộ Reebok GT – 40

 

 


Máy chạy bộ Reebok đã quá quen thuộc với người dùng việt, cả về thương hiệu lẫn chất lượng. Reebok còn được mệnh danh là Iphone trong ngành máy chạy bộ . Tuy động cơ chỉ có 2.0 HP như các loại máy chạy bộ thông thường khác hiện nay nhưng bù lại Máy chạy bộ Reebok GT – 40 có đến 16 chương trình chạy cực kỳ đa dạng cho người tiêu dùng.


Máy chạy bộ cao cấp Reebok GT – 40 với thiết kế sang trọng và quý phái và reebok cũng đã và đang là loại máy chạy bộ hàng đầu thế giới. Nhưng có 1 đặc điểm đó là giá một chiếc máy chạy bộ reebok khá cao so với túi tiền người việt nên nó cũng đang là 1 rào cản lớn đối với thương hiệu này.


3. Máy chạy Bộ MHT 1827AD

 

 

Đây là loại máy chạy bộ cũng ra đời từ khá lâu nhưng vẫn còn giữ được 1 vị thế khá tốt trong top 5 loại máy chạy bộ được ưa chuộng nhất hiện nay vì dù đã ra đời khá lâu nhưng máy chạy bộ MHT 1827 AD đã để lại cho người dùng sự thân thiện về kiểu dáng và mãu mã của sản phẩm.


Máy chạy bộ điện đa năng MHT-1827AD kiểu dáng trẻ trung, màu sắc trang nhã, vận hành êm ái, giá cả hợp lý, dễ gấp gọn và di chuyển, tiết kiệm không gian diện tích ngôi nhà bạn.


Vậy trong 3 loại Máy chạy bộ này bạn đã từng trải nghiệm với những loại máy chạy bộ nào rồi hãy cho chúng tôi ý kiến bằng những comment ở phía dưới nhé.

TIN LIÊN QUAN

Xe máy đang chạy bỗng bốc cháy dữ dội

Ngay lúc đó, có một chiến sĩ CSGT đã sử dụng bình cứu hỏa hỗ trợ chủ xe dập tắt hoàn toàn ngọn lửa, đảm bảo sự an toàn cho chủ xe cũng như người dân đang di chuyển qua tuyến đường Giải Phóng.

Cảnh sát PCCC được trang bị mô tô chữa cháy hiện đại

Mỗi xe được trang bị hệ thống chữa cháy dùng khí nén áp suất cao 20 Bar để đẩy nước, bọt chữa cháy, bình khí sạch loại 6-6,8 lít ở áp suất 300 Bar. Dung tích bình chứa chất chữa cháy là 40 lít (2 bình x 20 lít); trang bị 1 cuộn vòi ru lô dài 30m và

Xe tải lật nhào vì bị nổ lốp khi đang chạy tốc độ cao

Những nguyên nhân của việc nổ lốp có thể kể ra như xe va vào ổ gà, vấp phải gạch đá hoặc chướng ngại vật tương tự, ôm cua tốc độ cao, lốp bị lỗi, bị chửa, lốp quá cũ…

Tiêu chí chọn mua nồi nấu cháo cho trẻ ăn dặm

Sức khỏe của trẻ luôn được đặt lên hàng đầu nên chất liệu nồi dùng nấu cháo cũng cần chú ý. Một chiếc nồi nấu cháo tốt cần phải có chất liệu đảm bảo, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, độ bền cao.

Xe container bốc cháy khi đang lưu thông

Phát hiện ngọn lửa, lái xe và phụ xe nhanh chóng mở cửa thoát ra ngoài. Sau hơn 20 phút, 30 chiến sĩ cùng hai xe cứu hỏa có mặt dập tắt đám cháy.

Thanh Hóa: Ford Focus lùi xe vào đống rác, bị cháy trơ khung

Mới đây, một chiếc Ford Focus mang biển số Hà Nội đã bị cháy rụi khi đang đỗ trên đường Đội Cung, phường Tràng Thi, thành phố Thanh Hóa.

Lỗi quên gạt chân chống khi xe đang chạy phạt bao nhiêu tiền??

Các nhà sản xuất xe máy cũng đã cố gắng tìm ra giải pháp hạn chế như đưa ra công nghệ mới cho xe ga cao cấp, giúp xe không thể khởi động khi chân chống vẫn đang gạt xuống, việc này góp phần giảm thiểu những sự cố thương tâm như trên. Tuy nhiên, các

[Video] Vì sao máy chạy bộ cho gia đình thì nên mua loại gấp lại được

Máy chạy bộ cho gia đình ý là máy mua về dùng ở nhà chứ không phải là mua về dùng cho phòng tập. Mình từng dùng qua cả máy chạy bộ gập lại được và máy không gập lại được nên trong chủ đề này mình…

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên Zalo trên điện thoại, PC siêu nhanh không phải ai cũng biết

Bạn không ưng ý tên tài khoản Zalo hiện tại của mình, muốn thay đổi sang tên mới. Làm thế nào để thực hiện đổi tên Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chóng? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu các cách đổi tên đại

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Đăng xuất Facebook từ xa, tránh bị kẻ xấu lợi dụng

Đầu tiên, các bạn vào ứng dụng Facebook trên iOS, Android, giao diện mỗi nền tảng một khác nhưng tương đối giống nhau, mình lấy ví dụ Facebook trên iPhone.

Cách xem lịch cúp điện trên Zalo cực nhanh và chính xác cho bạn

Cách xem lịch cúp điện trên Zalo này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong sinh hoạt hằng ngày từ đó có thể lên kế hoạch điều chỉnh công việc của mình nếu cần thiết

Hướng dẫn khắc phục “lỗi chờ kích hoạt iMessage” trên iPhone

Nếu gặp phải “lỗi chờ kích hoạt iMessage” trên iPhone thì bạn có thể làm theo các cách dưới đây để khắc phục vấn đề một cách nhanh chóng nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Đánh giá OPPO F7: Đáng lựa chọn trong phân khúc tầm trung

Dẫu không đi theo xu hướng camera sau kép, OPPO F7 vẫn đáp ứng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh thực tế đối với người dùng phổ thông. Máy cũng đi theo trào lưu thiết kế màn hình 'tai thỏ' nhằm tối ưu không gian màn hình,