Xe container bốc cháy khi đang lưu thông

Tối 14/7, xe container mang biển số tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu lưu thông trên quốc lộ 1 theo hướng Nam - Bắc. Khi xe chạy đến đoạn đường thuộc địa phận xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu (Nghệ An), tài xế phát hiện khói bốc lên từ đầu máy.

Xe container bốc cháy khi đang lưu thông

Hiện trường vụ cháy xe container. Ảnh: An Xuân.

Phát hiện ngọn lửa, lái xe và phụ xe nhanh chóng mở cửa thoát ra ngoài. Sau hơn 20 phút, 30 chiến sĩ cùng hai xe cứu hỏa có mặt dập tắt đám cháy.

Ngọn lửa bốc cao nên việc khống chế lửa gặp nhiều khó khăn. Đến gần 22h đám cháy mới được khống chế.

Cảnh sát chữa cháy được huy động đến hiện trường để dập lửa. Ảnh: An Xuân.

Tại hiện trường, chiếc container bị cháy nham nhở, hàng trên xe cháy rụi. Do nhiều người dân tập trung theo dõi gây ra tình trạng hỗn loạn về giao thông ở khu vực trên.

Nguyên nhân của vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo VnMedia

 

TIN LIÊN QUAN

Một phụ nữ chết cháy trong vụ ô tô khách đâm đuôi container

Tại hiện trường, cơ quan công an thông tin, có một người phụ nữ bị thiêu rụi trong vụ xe ô tô khách 47 chỗ húc đuôi xe container trên đường vành đai 3 đoạn qua Siêu thị BigC Hà Nội vẫn còn mắc kẹt trong xe khách.

TP.HCM: Tranh cãi lý do 2 container kè nhau bằng tốc độ “rùa bò”

Bằng tốc độ “rùa bò”, hai container này đã hãm hàng loạt ô tô và xe máy chạy phía sau, gây bức xúc.

Hà Nội: Va chạm với xe tải, nữ sinh bị xe container cán tử vong

Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội, đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn khiến nữ sinh học cấp 3 trên địa bàn huyện Gia Lâm tử vong.

Ba xe ô tô "dồn toa" trên cao tốc Pháp Vân- Cầu Giẽ, hai người tử vong

Chiếc xe container lưu thông trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đã tông đuôi xe tải đi phía trước khiến nhiều người gặp nạn.

Hà Nội: Xe container đâm dải phân cách, vành đai 3 ùn tắc nhiều giờ

Khoảng 4h30 sáng 6/3, một chiếc container đi hướng từ cầu Thanh Trì về phía cầu Thăng Long (Hà Nội), khi đến đoạn chuyển làn xuống đường Trần Duy Hưng thì đâm vào dải phân cách.

Vụ xe khách cháy sau khi đâm container: Những tình tiết không thể tin nổi

Chiều tối 11/7, ông Lưu Xuân Bình, Phó chánh Văn phòng Ban ATGT TP Hà Nội đã tới Bệnh viện 198 thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy xe giường nằm xảy ra sáng cùng ngày tại đường vành đai 3 trên cao khiến 1 người tử vong, 4 người khác

Phanh gấp, cuộn sắt hàng chục tấn đè nát ca-bin xe container

Ngay khi clip được đăng tải lên diễn đàn, nhiều người đã bày tỏ nỗi khiếp sợ. Đa số thành viên cảm thấy bức xúc trước sự bất cẩn của tài xế xe container. Sở dĩ sự cố có thể xảy ra là vì tài xế đã không gia cố, chằng buộc các cuộn sắt trên xe một

Bốn người thoát chết chui khỏi ô tô

Lúc này, người tài xế đánh lái gấp để tránh thì phương tiện này chao đảo rồi lao lên dải phân cách ngăn giữa đường rồi húc vào cây xanh. Cú đâm mạnh khiến chiếc xe dội ngược trở lại, lật ngửa ra đường, bể nát phần đầu, nhiều mảnh vỡ văng tứ tung.

THỦ THUẬT HAY

9 thủ thuật cực hay trên iPhone mà bạn sẽ hối hận nếu bỏ lỡ

Nhắc tới iPhone thì 'quá biết' rồi đúng không, tuy nhiên ẩn dấu bên trong chiếc điện thoại này còn rất nhiều điều bí mật mà mình tin rằng bạn chưa khám phá ra. Đó là gì? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Làm thế nào để tùy chỉnh DNS trong Windows 10?

Như các bạn đã biết, DNS là hệ thống tên miền (Domain Name System). Đây là hệ thống cho phép bạn sử dụng web và tất cả các dịch vụ của nó. DNS giúp cho việc chuyển đổi các tên miền mà con người dễ ghi nhớ sang địa chỉ

Hướng dẫn cách đặt báo thức Windows 10 được tích hợp sẵn

Hầu hết chúng ta không có radio đồng hồ kiểu cũ ở nhà, hoặc đồng hồ báo thức di động để mang theo chúng tôi trên đường. Khi bạn cần được đánh thức vào một thời điểm cụ thể, bạn có thể sử dụng smartphone của mình, nhưng

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

3 hệ điều hành di động Linux bạn có thể cài đặt ngay hôm nay

Bạn đã chán khi phải sử dụng Android? Không muốn trở thành một phần của hệ sinh thái công nghệ độc quyền? Bảo mật và sự riêng tư ngày càng trở nên quan trọng đối với người dùng điện thoại thông minh, nhưng câu trả lời

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng

Trên tay Bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro Quick Charger 65W: Đẹp, xịn, đầy công nghệ

Baseus GaN2 Pro là bộ sạc thế hệ tiếp theo của dòng sạc đa năng sử dụng công nghệ GAN, bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro chứa đựng nhiều công nghệ trong một thân hình nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ về công suất, đáp dứng

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?