Leicester City lập kỷ lục đáng tự hào ở Champions League


Đêm qua và rạng sáng nay, các sân cỏ trên khắp thế giới tiếp tục sôi động với tâm điểm là các trận đấu trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng Cúp C1 châu Âu – Champions League mùa giải 2016/17.



Leicester City lập kỷ lục đáng tự hào ở Champions League
Từ khoá : Thể thao

TIN LIÊN QUAN

Ronaldo rời Manchester United

Cristiano Ronaldo đã rời Manchester United theo sự đồng ý của cả hai bên.

Nhận định Cúp C1 HOT: Haaland gánh đồng đội, Inter đụng độ Porto

Leipzig gặp Man City: 3h ngày 23/2 rạng sáng mai lượt đi vòng 1/8 Champions League Trận hòa tai hại 1-1 trên sân của Nottingham Forest lấy đi của Man City nhiều thứ. Không chỉ khiến 'The Citizens' mất ngôi đầu Ngoại hạng Anh, mà thậm chí còn để lại

Mourinho lo ngại điều gì nhất ở Man United lúc này?

Bàn thắng vào lưới Stoke City của Wayne Rooney giúp Man United kéo dài mạch bất bại trên các mặt trận lên con số 18 nhưng Mourinho vẫn cảm thất bất an.

Man City 3-1 Barcelona: Gundogan tỏa sáng, Man xanh ngược dòng ngoạn mục trước Barca

Với cú đúp của Gundogan, Man City đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục, thắng 3-1 trước Barca

Vượt qua Messi, Ronaldo lần thứ 4 giành danh hiệu ‘Quả bóng Vàng’

C.Ronaldo đã trở thành chủ nhân của danh hiệu “Quả bóng Vàng” 2016 nhờ thành tích vượt trội hơn so với các đối thủ khác.

Barcelona 4 – 0 Manchester City: Messi lập hat-trick nhấn chìm Manchester City

Dù ra sân với đội hình mạnh nhất nhưng Manchester City vẫn nhận thất bại với tỷ số 4-0.

Kênh thể thao tổng hợp VTC3

VTC3 là kênh thể thao tổng hợp. Các trận cầu được tường thuật trực tiếp với 2 chương trình bình luận trước và sau trận đấu, các giải quần vợt thế giới... Nhân vật nổi tiếng của kênh là MC Quang Huy

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hàn Quốc – Uruguay. Son Heung-min đá chính?

Người hâm mộ có thể xem trực tiếp trận đấu trên VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360 vào lúc 20h00 tối nay ngày 24 tháng 11.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển tiếng Việt cho Windows 10

Khi cài đặt Windows 10 thì ngôn ngữ mặc định sẽ là tiếng Anh. Song nếu bạn muốn chuyển về tiếng Việt cho thân thiện và dễ sử dụng thì cách làm lại rất đơn giản, nếu chưa biết thì các bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn

Tải các video trên Facebook về iPhone nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Facebook là nơi chia sẻ rất nhiều video hay và thú vị. Nhiều bạn sử dụng iPhone/ iPad muốn tải video về nhưng không biết phải làm cách nào thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Cách làm tỏi đen tại nhà bằng nồi cơm điện

Tỏi đen là một loại thực phẩm lên men, hiện nay đang rất được ưa chuộng do có hàm lượng dinh dưỡng cao và đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

7 tính năng ẩn trên iOS 10 mà người dùng iPhone nên biết

Apple luôn biết chiều lòng người dùng thông qua loạt tính năng chưa từng công bố trên từng phiên bản nâng cấp iOS. Rõ ràng iOS 10 mang đến người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: