Đồng hồ Samsung Gear S2 chính thức ra mắt

Có 3 phiên bản Gear S được tung ra: Gear S2 Classic với lớp hoàn thiện màu đen kèm dây da, Gear S2 Classic 3G với khả năng gọi điện, nhắn tin, kết nối mạng di động mà không cần điện thoại, còn Gear S2 thường thì sử dụng vỏ màu xám với dây xám hoặc vỏ bạc với dây trắng. Dây này có thể thay được nhưng chưa rõ có phải loại chuẩn 22mm hay không. Gear S2 dùng màn hình tròn kích thước 1,2' độ phân giải 360 x 360 nhưng đặc biệt ở chỗ có viền xoay được để lướt qua lại giữa các thông báo, app và cả zoom ảnh nữa. Hiện chưa có thời gian và giá bán của các model Gear S2.

 

Quay trở lại với màn hình của Gear S2, độ phân giải 360 x 360 cao hơn so với các smartwatch khác trên thị trường vốn chỉ dừng lại ở mức 320 x 320. Ngoài ra màn hình này cũng tròn đủ 360 độ chứ không bị mất đi một khúc dưới cùng như Moto 360. Samsung còn tích hợp thêm nút back và home để việc duyệt qua lại giữa các nội dung trên đồng hồ được dễ dàng hơn, người dùng cũng ít phải chạm tay trực tiếp vào màn hình cảm ứng hơn và tránh bị dơ. Kết nối NFC được tích hợp trong Gear S2 để ghép nối với điện thoại, sau khi ghép xong thì chuyển sang kết nối bằng Bluetooth 4.1.

 

Gear S2 vẫn chạy hệ điều hành Tizen như nhiều smartwatch Samsung khác, có điều được nâng cấp lên bản mới nhất và cài thêm nhiều ứng dụng mới để theo dõi sức khỏe, nghe nhạc, xem thông báo, xem ảnh... Pin của Gear S2 và S2 Classic có thể kéo dài từ 2 đến 3 ngày, còn bản Gear S2 Classic 3G thì pin khoảng 2 ngày. Tất cả đều được tích hợp sạc không dây.

 

Cấu hình cơ bản của Samsung Gear S2:

Màn hình: Super AMOLED tròn 1,2' độ phân giải 360 x 360, 302ppi
CPU: hai nhân 1GHz
GPU: không rõ
RAM: 512MB
Pin: 250mAh và 2-3 ngày cho bản không 3G, 320mAh và 2 ngày cho bản có 3G
Hệ điều hành: Tizen
Tính năng đặc biệt: viền màn hình có thể xoay được, chống bụi, chống nước, sạc không dây
Kết nối: NFC, Bluetooth 4.0, Wi-Fi a/b/g/n, tùy chọn 3G
Bộ nhớ trong/Thẻ nhớ: 4GB, không hỗ trợ thẻ nhớ
Kích thước, trọng lượng:
Gear S2: 42.3×49.8×11.4mm, 47g
Gear S2 Classic: 39.9×43.6×11.4mm, 42g
Gear S2 Classic 3G: 44.0 x 51.8 x 13.4mm, 51g

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

Thông báo quá nhiều là lý do khiến nhiều người từ bỏ smartwatch

Mới đầu mua smartwatch mình rất hứng thú sử dụng chúng: mình có thể xem thông báo ngay trên tay, mọi lúc, mọi nơi, thật tuyệt vời. Vậy là bây giờ khi có một tin nhắn mới, một ai đó comment lên Facebook của mình, hay email của khách hàng gửi đến,

SỐC: Va chạm trên đường đua, 2 môtô ‘quần nhau’ như hổ đấu

Điểm khiến người xem phì cười chính là hai mẫu môtô sau va chạm đã “quấn” vào nhau, xoay vòng tròn kiểu như hai con mãnh hổ đang giao đấu với nhau.

161 tập phim ngắn phiên bản cổ điển hay nhất của Tom & Jerry

Tom & Jerry là series phim hoạt hình của Mỹ, được phát trên các kênh truyền hình và rạp chiếu phim với nhiều thể loại từ video ngắn cho tới dài tập.

161 tập phim ngắn phiên bản cổ điển hay nhất của Tom & Jerry

Tom & Jerry là series phim hoạt hình của Mỹ, được phát trên các kênh truyền hình và rạp chiếu phim với nhiều thể loại từ video ngắn cho tới dài tập.

Nhiếp ảnh dưới nước: Ấn tượng nhưng đầy thử thách, chia sẻ bởi Rafal Makiela

Trong bài viết này, Rafal chia sẻ về câu chuyện của anh với nhiếp ảnh dưới nước, cũng như những kinh nghiệm của anh cho những ai quan tâm và muốn đến với thể loại ảnh này.

Lụm bí kíp nằm trọn 'Thiên đường đảo' chỉ với 1tr5/người

Để đi đến đây, từ Sài Gòn bạn có thể đi xe Phương Trang đi Rạch Giá. Và từ Rạch Giá book tàu cao tốc (bạn nên book sớm tránh hết vé). Giá vé 140k/lượt, nhớ mua luôn vé khứ hồi nhé.

Đập thủy điện Tam Hiệp, Trung Quốc làm lệch cực từ và biến đổi hình dạng vỏ Trái Đất

Mô-men quán tính hình thành do sự dịch chuyển của khối lượng nước khổng lồ ở đập thủy điện Tam Hiệp khiến Trái Đất chịu một số tác động tiêu cực. Đập thủy điện Tam Hiệp trên sông Trường Giang ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc được xây dựng suốt trong 10

Mời tải về bộ hình nền cực đẹp của Samsung Galaxy C9 Pro

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn bộ hình nền cực đẹp với chất lượng cao của Samsung Galaxy C9 Pro - smartphone đang được yêu thích hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

Cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày 5k để có ngay 1GB Data tốc độ cao

Bạn đang cần một gói Data 4G Viettel dung lượng ổn để sử dụng cho một ngày? Đây là cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày 5k để có ngay 1GB Data tốc độ cao truy cập Internet...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Giới hạn sử dụng dữ liệu và băng thông Internet trên Windows

Giới hạn băng thông trên máy tính sẽ giúp bạn tiết kiệm dữ liệu trên nhiều thứ mà bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những ai có một giới hạn dữ liệu nhất định và có thể giúp bạn tránh bị quá tải.

Những cách phòng chống mã độc đào tiền ảo để bảo vệ máy tính

Nếu như bạn chưa biết thì những mã độc đào tiền ảo sẽ được tin tặc cài đặt vào máy tính của bạn thông qua các phần mềm độc hại trên Internet, từ đó những mã độc này sẽ âm thầm lợi dụng sức mạnh xử lý của máy tính bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Moto E4 Plus giá 4.5 triệu, pin 5000mAh có sạc nhanh: giá khá cao

Moto E4 Plus là chiếc smartphone có pin lớn nhất trong loạt smartphone được Lenovo giới thiệu tại Việt Nam gần đây. Tuy nhiên, E4 Plus cũng như loạt anh em của mình, ngoài dung lượng pin vượt trội 5000mAh thì không còn

Đánh giá nhanh Galaxy S8 Plus: Màn hình 6,2 inch, chống nước IP68

Như vậy là Samsung Galaxy S8 đã trình làng đến người dùng vào tối ngày 29/03/2017 vừa qua. Bên cạnh phiên bản thường, S8 Plus sở hữu màn hình to hơn nhưng kích thước lại được tối ưu hóa rất tốt.

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G