161 tập phim ngắn phiên bản cổ điển hay nhất của Tom & Jerry

Tom & Jerry là bộ phim hoạt hình cực kỳ nổi tiếng của hai tác giả William Hanna và Joseph Barbera, được công chiếu lần đầu tiên vào năm 1940. Có thể nói rằng, hình ảnh chú mèo Tom cùng chuột Jerry đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người.
161 tập phim ngắn phiên bản cổ điển hay nhất của Tom & Jerry

Sau đây, TCN xin chia sẻ 161 tập phim ngắn Tom & Jerry phiên bản cổ điển với chất lượng khá rõ nét, dành cho những ai đang muốn ôn lại những kỷ niệm đẹp đẽ trước đây.

Giới thiệu về phim hoạt hình Tom & Jerry (theo Wikipedia):

'Tom & Jerry là series phim hoạt hình của Mỹ, được phát trên các kênh truyền hình và rạp chiếu phim với nhiều thể loại từ video ngắn cho tới dài tập. Trong giai đoạn đầu tiên Tom & Jerry thuộc quyền sở hữu của hãng MGM-Films, do William Hanna viết kịch bản và Joseph Barbera làm đạo diễn. Từ năm 1940 đến 1957, tổng cộng có 114 tập phim ngắn được sản xuất, đạt 7 giải Oscar dành cho thể loại phim hoạt hình và sở hữu lượng lớn khán giả trên toàn thế giới với đủ mọi tầng lớp hay độ tuổi.

Từ năm 1960, hãng MGM-Films đã chuyển giao quyền sản xuất cho Rembrandt (điểu hành bởi Gene Deith tại Bắc Âu) để tiếp nối những thành công của 114 tập phim đầu tiên. Sau năm 1963, Tom & Jerry được giao cho xưởng phim Sob-Tower 12 của Hollywood và kết thúc vào năm 1967 với tổng số tập là 161. Nhằm phục vụ cho các kênh phim hoạt hình, hai nhà sản xuất ban đầu là Hanna và Barbera tiếp tục sản xuất Tom & Jerry trong những năm 70 cho tới đầu năm 90. Tiếp đó là hai bộ phim dài Tom & Jerry ra mắt khán giả (Tom and Jerry: The Movie) vào năm 1993 và (Tom & Jerry: the Masion Cat) vào năm 2000. Hiện nay, Time Warner giữ bản quyền sản xuất Tom & Jerry.

Về nội dung, phim xoay quanh cuộc đối đầu vô tận giữa chú mèo Tom và chuột Jerry, mang tới vô vàn tiếng cười cho khán giả. Điều thú vị là ít khi chú mèo Tom có ý định bắt giữ chú chuột Jerry để ăn thịt mà thường là do những mâu thuẫn, trách nhiệm, Jerry ăn đồ ăn trong tủ lạnh khiến Tom bị mắng, trả thù hay Jerry cứu những con thú khác khỏi cạm bẫy như chú vịt, chú chim bạch yến, cá vàng... Thường thì Tom hiếm khi thành công trong việc bắt Jerry do chú chuột này quá thông minh, nhanh lẹ và may mắn. Dù vậy, cả hai đã phát triển một mối quan hệ thân thiết không thể thiếu và ít thấy trong những loạt phim hoạt hình khác.

Mặc dù nội dung của Tom và Jerry có thể xem là bạo lực khi có nhiều cảnh thân hình của Tom bị cắt khúc, đầu và thân mình bị kẹp dưới cửa sổ, cửa ra vào, đàn piano... Cùng rất nhiều phương pháp sử dụng từ thuốc độc, bom mìn súng ống nhằm vào đối thủ thế nhưng bộ phim không có cảnh máu me nào cùng những hình ảnh được biến đổi hài hước mang lại cho Tom & Jerry một không khí gay cấn và vui vẻ.'

Link tải trọn bộ 161 tập phim ngắn Tom & Jerry (phiên bản cổ điển):

Lưu ý: Do chia thành nhiều part nhỏ nên mình tổng hợp link tải vào pastebin cho gọn nhé! Sau khi tải vể, bạn chỉ cần giải nén và chép vào bộ nhớ máy là xem được luôn.

NGUỒN: BRIAN FRANCOIS - GOOGLE DRIVE
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/chia-se-161-tp-phim-ngan-phien-ban-c-din-hay-nhat-cua-tom-jerry-update-link-google-drive.163093/

TIN LIÊN QUAN

161 tập phim ngắn phiên bản cổ điển hay nhất của Tom & Jerry

Tom & Jerry là series phim hoạt hình của Mỹ, được phát trên các kênh truyền hình và rạp chiếu phim với nhiều thể loại từ video ngắn cho tới dài tập.

Tom and Jerry – Khi tuổi thơ được đánh thức

Tom and Jerry là một trong những tựa game sẽ đánh thức tuổi thơ của người chơi

Gear 3 của Luffy trong One Piece thực ra đã xuất hiện từ... 60 năm trước?

Có thể nói, tác giả Oda đã ít nhiều xây dựng Luffy dựa trên hình ảnh về loạt phim hoạt hình Tom & Jerry cực kỳ ăn khách này. Ngay sau bức ảnh so sánh trên, đã có bức ảnh khác chứng minh về điểm giống nhau của Luffy và Tom. Quả thật, Tom &

Chiếc amplifier McIntosh MC2300 Budman của huyền thoại Jerry Garcia thuộc về chủ mới với giá lên tới 378,000 USD

Tại phiên đấu giá do Sotheby tổ chức, chiếc amplifer McIntosh MC2300 từng thuộc sở hữu của Jerry Garcia đã có người giành về thành công với số tiền đấu giá lên tới 378,000 USD.

Xác tàu nguyên vẹn trồi lên từ đáy biển sau 200 năm yên nghỉ

Các thợ lặn tìm thấy xác tàu có niên đại từ thế kỷ 19 dưới đáy biển Baltic với hải trình và hàng hóa chở trên tàu đầy bí ẩn.

Khi Razer còn đang tìm chiếc Project Valerie bị mất, anh chàng này đã tự làm được laptop 3 màn hình

Valerie của Jerry Rig Everything. Nếu bạn 'có tay nghề' và muốn chế tạo ra một chiếc laptop tương tự, hãy theo dõi video bên dưới của Jerry Rig Everything để hiểu rõ hơn nhé.

Wiko mang thêm thêm 2 Smartphone giá rẻ hấp dẫn vào Việt Nam

Thế giới di động - Năm 2017 có lẽ sẽ là một năm đầy hứa hẹn của Wiko tại thị trường Việt Nam. Sau nhiều chiếc máy được tung ra trước đó thì mới đây hãng cũng vừa...

Những phím tắt thú vị trên Youtube có thể bạn chưa biết

Khi xem YouTube, sử dụng chuột để điều khiển video không phải là thao tác vất vả và mất thời gian nhưng nếu biết dùng các phím tắt chắc chắn sẽ nhanh hơn nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm soát Windows Update của hệ điều hành

Windows Update, một tính năng của HĐH giúp cho máy tính tự động cập nhật các bản sửa lỗi, miếng vá bảo mật. Tuy nhiên, trong một số trường hợp tính năng này lại gây ảnh hưởng đến công việc và khiến người dùng khó...

Cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe

Internet còn tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh mạng, lấy cắp địa chỉ IP, thông tin cá nhân để lừa đảo. Sau đây là cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe...

Hướng dẫn tắt âm thanh thông báo Windows 10

Hệ điều hành Windows 10 mang tới cho người dùng những tính năng mới, nâng cấp hơn rất nhiều so với những phiên bản trước. Trong đó phải kể đến trình thông báo thông minh trên. Tuy nhiên, một số người chỉ cần hiện popup

Cách xóa dữ liệu, nội dung trùng lặp trong Excel

Để xóa các dòng, số liệu giống nhau, trùng lặp trong bảng số liệu trên Excel, chúng ta có thể sử dụng tính năng có sẵn như Remove Duplicate hoặc xóa thủ công thông qua phần Hightlight

Hướng dẫn trở thành người thử nghiệm Android Pie beta cho Galaxy S9

Android 9.0 Pie đã bắt đầu được Samsung thử nghiệm cho Galaxy S9 và Galaxy S9+ ở một số quốc gia. Bạn có thể xem và đăng ký thử trước bản cập nhật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.