Cụ bà dành 30 năm để nuôi bộ móng tay dài nhất thế giới

Cụ bà dành 30 năm để nuôi bộ móng tay dài nhất thế giới

Bà Lee Redmond sống tại thành phố Salt Lake, bang Utah (Mỹ). Từ năm 1979, bà đã bắt đầu nuôi móng tay, năm 2006 bà được công nhận là người phụ nữ có móng tay dài nhất thế giới.






Nhưng hiện nay người đang nắm giữ kỷ lục này không phải là bà nữa.





Trong tai nạn năm 2009 đã làm móng tay nuôi hơn 30 năm của bà bị gãy. Vụ tai nạn do 4 chiếc xe bị đâm liên hoàn, các xe va chạm mạnh làm bà bị văng từ trong xe ra ngoài, cơ thể bị thương nặng, tất cả móng tay đều bị gãy.


Bà vô cùng đau khổ, 10 ngón tay rơi ra như một phần cơ thể của bà bị mất đi.





Bà cho biết, móng tay giống như con của mình, bà đã vất vả nuôi dưỡng nó hơn 30 năm, vậy mà chỉ trong nháy mắt nó đã không còn nữa. Bà cũng không có ý định nuôi lại bộ móng tay này nữa vì bà không còn đủ thời gian để chờ “đứa con” này lớn lên.


Bà đã dành 30 năm để có được kỷ lục thế giới, chắc không thể chờ đợi tiếp 30 năm để phục hồi lại kỷ lục này.


Hiện nay, kỷ lục người có móng tay dài nhất thế giới đang thuộc về ông Chillal người Indonesia. Ông là người có móng tay dài nhất thế giới từ trước đến nay.





Quỳnh Chi

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

[Cuộc sống] WHO mong muốn tất cả phụ nữ đang cho con bú được hỗ trợ tại nơi làm việc của họ

Nuôi con bằng sữa mẹ là một trong những cách hiệu quả nhất để đảm bảo sức khỏe và sự sống còn của trẻ. WHO khuyến nghị cho trẻ bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời và cho trẻ ăn thức ăn bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và an toàn khi trẻ được 6 tháng

8 điều NÊN và KHÔNG NÊN khi đưa thú nuôi đi chơi trên ô tô

Khi đi chơi xa bằng ô tô, chắc hẳn nhiều gia đình sẽ không nỡ để thú nuôi ở nhà một mình hoặc gửi ở nơi nào đó xa lạ. Vậy nếu để thú nuôi trên xe, các bạn cần làm gì để chúng được bảo vệ tốt nhất và hành trình của bạn thoải mái an toàn nhất?

Người đàn ông nhận nuôi 10 chú hổ nhỏ bị bỏ rơi, cảnh tượng vui đùa thật dễ thương

Một người đàn ông người Nga tên Mikhail Zaretskiy nuôi 10 chú hổ con, những chú hổ con này có thể đã bị mẹ bỏ rơi hoặc được giải thoát sau khi bị săn bắt.

Dream độ cấu hình khủng làm người xem nuối tiếc khi bỏ lỡ

Bộ ảnh Dream độ sau đây xoay quanh một chiếc Honda Dream đã được dọn lại theo phong cách tân thời đầy gợi cảm. Được trau chuốt hàng tá đồ chơi xa xỉ,...

LMHT: Yorick đã có trang phục mới sau 6 năm kèm theo đó là Singed Thợ Nuôi Ong siêu cute

6 năm trời chờ đợi cuối cùng Yorick cũng đã có trang phục mới

Google Photos đã có thể nhận diện thú nuôi, gom lại thành nhóm, tìm kiếm theo giống nòi

Google Photos trong bản cập nhật mới nhất sẽ bổ sung thêm tính năng nhận diện ảnh thú nuôi, và tự gom chúng lại thành nhóm như cái cách mà ứng dụng làm với ảnh chụp người. Hơn thế nữa, Google Photos cũng cho phép người dùng đặt tên thú cưng của

Bác sỹ Trung Quốc nuôi cấy tai trên tay bệnh nhân

Chiếc tai nhân tạo được nuôi cấy trên cánh tay và có thể khâu nối vào đầu bệnh nhân trong những tháng tới.

Những điều nên và không nên khi đưa thú cưng đi chơi bằng ôtô

Khi đi chơi xa bằng ô tô, chắc hẳn nhiều gia đình sẽ không nỡ để thú nuôi ở nhà một mình hoặc gửi ở nơi nào đó xa lạ. Vậy nếu để thú nuôi trên xe, các bạn cần làm gì để chúng được bảo vệ tốt nhất và hành trình của bạn thoải mái an toàn nhất?

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5