Kỳ thủ đổi tuyển cờ tướng TP Hồ Chí Minh tố vali bị rạch, phá khoá khi đi máy bay

Nữ kỳ thủ từng nhiều lần vô địch quốc gia của đội tuyển cờ tướng TP.HCM cho biết vừa xuống đến sây bay Nội Bài thì phát hiện vali bị cậy, không rõ bị cậy từ TP.HCM hay xuống sân bay Nội Bài. Rất may không có đồ giá trị trong vali, tuy nhiên 6 hũ nước yến để bồi bổ sức khỏe thì bị 'xin' mất một hũ.

**Xem thêm: Cựu nhân viên Meta cho biết : Facebook đang đốt pin điện thoại của người dùng mà họ không hề biết

Nữ kỳ thủ từng nhiều lần vô địch quốc gia của đội tuyển cờ tướng TP.HCM cho biết vừa xuống đến sây bay Nội Bài thì phát hiện vali bị cậy, không rõ bị cậy từ TP.HCM hay xuống sân bay Nội Bài. Rất may không có đồ giá trị trong vali, tuy nhiên 6 hũ nước yến để bồi bổ sức khỏe thì bị 'xin' mất một hũ.
Các đồng đội của nữ kỳ thủ này cũng chung hoàn cảnh, người nào cẩn thận cài mật mã thì bị phá hư khóa, có người hỏng luôn vali. Một kỳ thủ mang theo 9 gói thuốc lá 555 thì bị 'xin' mất 3 gói. Rất may vì đi trong nước nên cả đoàn không mang đồ có giá trị cao.
Hiện sự việc đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều hành khách từng chung cảnh ngộ đang rất đồng cảm với đoàn vận động viên TP. HCM.

 

TIN LIÊN QUAN

Dù là bom tấn hành động tỷ USD nhưng Fast & Furious 8 vẫn bị fan "bóc mẽ" với khá nhiều "sạn"

Cùng nhau 'nhặt sạn' cho Fast & Furious 8, bom tấn hành động tỷ USD đang gây sốt trên toàn cầu trong những ngày qua nhé.

Muôn vẻ phương tiện khoác áo tuyển Việt Nam xuống đường cổ vũ bán kết AFF

Từ xe đạp, xe máy, ôtô cho tới xe sang, xe tải đều nô nước khoác lên mình những màu sắc và hình ảnh ấn tượng nhất với ước mong chiến thắng vẹn toàn của đội tuyển nước nhà trước đối thủ Philippines trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.

Bồn cầu mạ vàng sang chảnh được làm từ... 24 chiếc túi Louis Vuitton

Chúng ta hãy quên bồn cầu có hệ thống tự sưởi ấm, vòi nước nóng và giấy vệ sinh tự động dành cho những người theo ưa thích sự tiện nghi. Bởi lẽ mới đây, xuất hiện một chiếc bồn cầu đúng nghĩa Hoàng Gia quý tộc.

Đà Nẵng mở tuyến xe buýt mui trần lên bán đảo Sơn Trà

Theo đó, du khách có thể lên xuống bất kỳ điểm nào trên tuyến để tham quan trong thời gian 24 giờ chỉ với một chiếc vé. Đây hình thức du lịch bằng xe hop on hop off rất nổi tiếng trên thế giới.

Đội tuyển Việt Nam sẽ nhận được 1tỷ của THACO nếu vô địch AFF Cup 2018

Hôm qua 11/12, đội tuyển quốc gia Việt Nam vừa có trận đấu chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với tỉ số hoà 2 – 2 trước Malaysia. Ngày 15/12 tới đây, trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình sẽ diễn ra trận chung kết lượt về để tìm ra nhà vô địch của giải

Lỗ hổng tầng ozone được "vá" xuống kích thước nhỏ nhất kể từ năm 1988

Dù chỉ dày có khoảng 3mm nhưng tầng ozone lại là lớp bảo vệ quan trọng cho toàn bộ sự sống trên Trái Đất khỏi những tác nhân độc hại từ bên ngoài.

Kì lạ loại cỏ ‘yoga’ tự héo để chịu khô hạn nhiều ngày tháng và tươi tốt trở lại khi có mưa

Một loại cỏ héo khô khi trời hạn hán và nhanh chóng xanh tốt trở lại khi mưa xuống thu hút sự chú ý của các nhà khoa học Loại cỏ này được tìm thấy ở Úc, khác với xương rồng chúng vẫn có đầy đủ thân và lá lớn. Khi hạn hán, chúng khô ...

Trung Quốc là nước đầu tiên trên thế giới hạ cánh thành công tàu thăm dò ở vùng tối Mặt Trăng

Theo China Global Network Network America, sáng nay (3/1) Trung Quốc đã trở thành quốc gia đầu tiên hạ cánh thành công một tàu do thám ở vùng tối của Mặt trăng. Một tàu đổ bộ và thám hiểu của Trung Quốc, được phóng vào đầu tháng 12, đã hạ xuống một

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!