Muôn vẻ phương tiện khoác áo tuyển Việt Nam xuống đường cổ vũ bán kết AFF


Từ hôm qua cho đến hôm nay (6/12/2018) trên khắp các diễn đàn mạng xã hội đã sôi sục không khi cổ vũ bóng đá. Nhiều hội nhóm đã chuẩn bị sẵn bằng rôn, đề-can để trang trí các phương tiện. Thậm chí một số diễn đàn còn tung ra các mẫu thiết kế đề-can để người hâm mộ tự đi in và dán cho chiếc xe của mình.

Cho đến trước giờ bóng lăn, không khí sôi động đã lan tỏa khắp các đường phố Hà Nội và thực sự nóng trên trục đường chính hướng đến SVĐ Mỹ Đình.

Muôn vẻ phương tiện khoác áo tuyển Việt Nam xuống đường cổ vũ bán kết AFF

Chiếc Land Rover được phủ kín đề-can in hình đội tuyển và mang theo cúp vô địch, ảnh chủ tịch Hồ Chí Minh và đại tướng Võ Nguyên Giáp

Chiếc xe đặc biệt này đã có màn diễu hành từ tối qua khi nhiều người hâm mộ chụp ảnh và chia sẻ lên mạng

Niềm hy vọng của cổ động viên được truyền thể qua những lời nhắn nhủ

Một cậu bé mang theo lá cờ lớn đạp xe trước cơn gió lớn là một hình ảnh đẹp từ người hâm mộ gửi tới đội tuyển

Lá cờ phấp phới phía sau xe của một người khuyết tật

Chiếc xe tải chở vật liệu hàng ngày đã hóa thân thành một 'fan' cuồng

Rất nhiều khẩu hiệu được nhìn thấy trên đường trong ngày diễn ra trận đấu giữa Việt Nam và Philippines

Một Rô-bốt biến hình mang màu cờ sắc áo Việt Nam trước sân Mỹ Đình. Ảnh: Vnexpress

Trước giờ bóng lăn, sự nhộn nhịp trên đường phố ngày một thấy rõ hơn

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/muon-ve-phuong-tien-khoac-ao-tuyen-viet-nam-xuong-duong-co-vu-ban-ket-aff-29167.html

TIN LIÊN QUAN

SUV hạng sang Range Rover Autobiography cổ vũ tuyển Việt Nam độc đáo

Chủ nhân chiếc Land Rover Range Rover Autobiography tiền tỷ không ngại ngần dán đề can khắp chiếc SUV hạng sang của mình để mong muốn đội Việt Nam sẽ có chiến thắng trước Indonesia vào chiều tối ngày hôm nay.

Hà Nội: Cấm hàng loạt tuyến phố phục vụ cẩu lắp dầm U đường sắt trên cao

Cụ thể, tại điểm cẩu lắp dầm U trên đường Cầu Giấy: Khi cẩu lắp dầm U khu vực phía nam (gần cổng trường Đại học Giao thông vận tải) sẽ cấm toàn bộ các phương tiện lưu thông trên đoạn đường từ trước cổng trường Đại học giao thông Vận Tải đến ngã rư

Hyundai tổ chức thi sáng tạo slogan cho các đội tuyển World Cup 2018

Những người thắng cuộc thi “Be There With Hyundai” sẽ có cơ hội tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, World Cup 2018.

Hối hả dồn về Thủ đô sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2018

Các cửa ngõ ra vào Thủ đô từ ngày mùng 5 Tết, tức 20-2, ùn ứ bởi lượng người đổ về Thủ đô sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2018. Tại các bến xe, càng về chiều, lượng người đổ về ngày càng đông.

Heritage Customs khoác lên Land Rover Defender “bộ cánh” Tuxedo Black lịch lãm không kém điệp viên 007

Land Rover Defender Valiance Tuxedo Black sở hữu màu sơn ngoại thất đen bóng cùng nhiều phụ kiện tạo nên sự khác biệt so với bản tiêu chuẩn, đặc biệt là bộ mâm 5 chấu Supersonic.

Dàn ‘quái xế’, siêu xe thi nhau độ cổ động U23 Việt Nam

Từ đầu năm trở lại đây, U23 Việt Nam đã tham dự nhiều giải bóng đá và giành được những thành tích ấn tượng đem lại niềm tự hào cho bóng đá Việt Nam.

Xe tải bị lật, hàng nghìn vỏ chai bia vỡ nát văng khắp mặt đường

Ngay lập tức, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 11 đang làm nhiệm vụ gần đó đã có mặt tổ chức phân luồng giao thông, tránh nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông trên tuyến đường này.

Điều gì xảy ra khi Land Rover Defender 90 đời mới được cắt mui thành SUV Convertible

Nhằm giúp chiếc Land Rover Defender trở nên đa dụng và gây chú ý hơn, Heritage Customs đã lên kế hoạch cắt mui cho Defender.

THỦ THUẬT HAY

Xóa lịch sử tìm kiếm dễ dàng trên iPhone chỉ với vài thao tác

Đôi khi, việc xoá lịch sử tìm kiếm trên iPhone trở nên rắc rối với nhiều người dùng, bởi vì họ không muốn phải trải qua các quy trình phức tạp để tìm lại từ khoá mà họ cần. Tuy nhiên, thao tác xóa lịch sử tìm kiếm là

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Top 5 ứng dụng giả lập Playstation 1 trên Android tốt nhất

Không, không có bản nào cho iOS “nguyên tem” trong bài này nếu bạn muốn hỏi. Chỉ có một số bản chạy với iOS jailbreak và một vài bản có thể cài từ ipa vào máy nhưng ở các version iOS mới cũng chưa được tương thích lắm.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

Sử dụng Animoji trên iPhone X như thế nào.

Bạn cần phải ghi hình màn hình với âm thanh trong khi đó cần một chiếc loa khác để phát âm thanh và dĩ nhiên là bạn sẽ hát theo nhạc đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc