Người đàn ông chi 2.000 đô mua chiếc xe cũ, khi sửa xe anh phát hiện cả kho báu


Một người đàn ông California đã dùng 2 ngàn đô để mua về một chiếc ô tô cũ. Sau khi tháo cửa xe để làm lại kết cấu, anh phát hiện một chi tiết phía sau xe nhô ra nhìn rất không đẹp.



Người đàn ông chi 2.000 đô mua chiếc xe cũ, khi sửa xe anh phát hiện cả kho báu



Vì là xe cũ nên nó có một chút vấn đề cũng là chuyện bình thường. Anh sẽ xem xét và xử lý để nó trở thành chiếc xe kiểu mới hiện đại. Nhưng càng nhìn vào phần khiếm khuyết của chiếc xe anh lại càng thấy lạ. Anh tự hỏi, liệu có phải chủ xe cũ đã thiết kế chi tiết này để đựng rác trong xe chăng?





Cuối cùng anh quyết định mở nó ra, khi nhìn thấy một chiếc túi màu đen kỳ lạ, anh đã rất sợ hãi vì không biết bên trong đựng thứ gì. Đến khi mở chiếc túi ra, anh phát hiện bên trong rất nhiều cọc tiền đô la Mỹ.





Tiếp đến, anh lại lấy từ trong ra những hộp nhỏ, nó có trọng lượng rất nặng. Nghi là chất nổ nên anh vừa sợ vừa tò mò muốn tháo chiếc hộp ra.





Anh mở thử một góc thì thấy đó là những tờ đô la. Anh tiếp tục mở những hộp tiếp theo, anh vẫn thấy đó là nhưng hộp đựng tiền. Việc phát hiện ra kho báu này khiến anh có cảm giác lâng lâng hạnh phúc trong một thời gian dài.





Sau khi kiểm tra,  toàn bộ số tiền có trong xe là 14 triệu đô la. Anh đã ngây ngẩn người vì sung sướng. Anh đã vô cùng may mắn! Không ai nghĩ ra được rằng số tiền lớn này lại được cất dấu trong chiếc xe cũ trị giá 2 ngàn đô. Quả là không còn lời nào để mô tả! Chiếc xe cũ đã giúp anh phát tài lớn.


San San

Từ khoá : Chuyện lạ

TIN LIÊN QUAN

Chàng sinh viên Việt Nam chế tạo chiếc găng tay biết dịch ngôn ngữ, chuyển ký hiệu người câm điếc thành lời nói

Một chàng sinh viên từ Đại học Bách khoa Đà Nẵng đã chế ra một chiếc găng tay dịch ký hiệu của người câm điếc thành lời nói. Hiện nay ở Việt Nam cũng như trên thế giới, có rất nhiều người không may mắc phải các khuyết tật bẩm sinh như khiếm thính,

Loài vật đầu tiên mà bạn nhìn thấy sẽ tiết lộ tính cách bên trong con người bạn

Do đó, bạn chỉ nên chú ý đến hình ảnh đầu tiên mà bản thân nhìn thấy vì điều đó sẽ thể hiện suy nghĩ của chính một cách chính xác nhất. Nhìn vào hình ảnh dưới đây, loài vật đầu tiên mà bạn nhìn thấy sẽ bật mí rõ về tính cách của bạn chuẩn nhất đấy.

20 định luật cuộc sống càng đọc thì càng thấy thấm!

Cuộc sống là một bức tranh muôn màu, có thể mang đến cho chúng ta nhiều điều thú vị và đặc biệt là những bài học với giá trị cực kỳ sâu sắc. Sau đây là 20 định luật trong cuộc sống (nếu càng đọc thì lại càng thấy thấm) được đúc kết từ những trải

Cặp đôi chú rể tí hon cười tít mắt bên cạnh cô dâu đồ sộ mặt như mất sổ gạo gây bão mạng

Hình ảnh người chồng tí hon nở cười tít mắt, đi cạnh cô dâu cao to đồ sộ với khuôn mặt được nhận xét như mất sổ gạo đang gây sự chú ý của cư dân mạng.

Xây dựng điều kiện kinh doanh vận tải tắc từ tư duy tới giải pháp

Nhìn nhận về bản Dự thảo Nghị định trình Chính phủ lần thứ 4 vừa qua của Bộ GTVT, nhiều chuyên gia trong các lĩnh vực cho rằng, Dự thảo Nghị định cắt bỏ được 1 điều kiện kinh doanh thì lại thêm vào “N” điều kiện kinh doanh khác để trói doanh

Tâm sự của chàng trai yêu 3 năm chưa một lần được nhìn mặt 'mộc' của bạn gái

Dù cả hai đã quen nhau khá lâu nhưng bạn trai vẫn chưa được một lần nhìn thấy gương mặt của người yêu phía sau lớp trang điểm.

Phượt Pù Luông - chuyến đi liều lĩnh và đáng nhớ nhất đời

Mất 3 tiếng để vượt qua 11 km tìm đến bản Kho Mường (Thanh Hóa) nằm sâu trong thung lũng nhưng chúng tôi đã được ăn bữa cơm ngon và lắng nghe những câu chuyện không thể nào quên. ...

Nhìn thấy hồn ma, cậu bé khóc lóc đòi xuống xe và cứu được bà ngoại

Thực tế tồn tại rất nhiều sự việc mà khoa học hiện đại ngày nay không thể giải thích. Câu chuyện có thật về cậu bé khóc đòi xuống xe và cứu được bà nội dưới đây là một ví dụ.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Nếu đã dùng iPhone thì nhất định phải biết đến những mẹo này

Song song với giá trị thực tế, iPhone còn được Apple trang bị nhiều tính năng cực kỳ đắt giá, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng

Oppo tung ra Find X6 Pro với cảm biến 1-inch và camera periscopic

Oppo Find X6 Pro được trang bị cảm biến 1-inch, lớn hơn so với hầu hết các cảm biến điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Điều này có nghĩa là camera có khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn, dẫn đến chất lượng