Bỏng mắt xem quy trình tuyển lựa diễn viên "phim người lớn" tại Nhật

Với hơn 60 năm trong nghề và đã nhìn hơn 10.000 người phụ nữ khỏa thân trong những đợt tuyển chọn diễn viên phim AV. Kubori là nhà sản xuất phim người lớn có tiếng ở Nhật Bản.

Tuy không được mấy coi trọng trong xã hội, nhưng ít ai ngờ rằng những cuộc thi tuyển diễn viên phim người lớn của Nhật Bản lại diễn ra vô cùng nghiêm túc và gắt gao, chứ không hề qua loa đại khái. Cũng chính vì lẽ đó, mỗi một lần tuyển chọn diễn viên, các nhà sản xuất lại được dịp chứng kiến không ít chuyện bi hài đến từ các ứng viên.

Kubori làm việc tại Alice Japan – một trong ba công ty sản xuất phim AV lớn nhất Nhật Bản. Những hồ sơ gửi đến đây đều được sàng lọc và xem xét cẩn thận. Nếu không có ông, sẽ không có những tên tuổi như Maria Ozawa, Maki Wakui hay Kaede Matsushma.

Chính Kubori là người đã phát hiện ra “Nữ hoàng JAV” Maria Ozawa

Với nhiều năm kinh nghiêm trong nghề, Kubori cho biết, ông đã chứng kiến không ít chuyện dở khóc dở cười khi các cô gái trẻ đến ứng tuyển làm diễn viên AV. Không ít lần, ông gặp những thiếu nữ chỉ ở độ tuổi mười tám, đôi mươi nhưng quyết tâm dấn thân vào con đường này. Họ ngại ngùng khi ông yêu cầu phải cởi bỏ quần áo và khỏa thân.

Những buổi tuyển chọn diễn viên AV thường diễn ra vô cùng nghiêm túc

Ông kể, có nữ diễn viên Yamashiro, quyết định từ bỏ công việc ổn định hiện tại đi đóng phim người lớn vì muốn kiếm tiền du lịch. Cô từng thuyết phục ông: “Làm việc trong bệnh viện, mỗi tháng nhận 200.000 yên cũng chỉ miễn cưỡng sống qua ngày. Tôi muốn kiếm nhiều tiền, đi khắp thế giới nên hãy cho tôi thử sức”.

Ông cho hay, quy tắc nghề nghiệp của ông là “chỉ được nhìn, không được động chạm”. Tuy nhiên, có nữ diễn viên sau lột trang phục ngay lập tức muốn thân cận với ông nhưng đã đã bị ông cự tuyệt. Nhiều người vào nghề sau ông, nhưng vì có quan hệ với các ứng viên thi làm diễn viên phim người lớn nên đã bị mất việc.

Những người đẹp muốn đóng phim AV phải sở hữu làn da “không tì vết” cùng cơ thể quyến rũ

Ông cũng gặp không ít trường hợp, con gái lén lút đóng phim AV bị bố mẹ phát hiện, họ đã đến thẳng trụ sở văn phòng công ty ông để yêu cầu thu hồi những sản phẩm có hình ảnh con gái họ. Nhưng khi đó đã quá muộn, băng đĩa bán hết, ông không thể làm gì khác.

Muốn trở thành diễn viên AV không phải chỉ cần có khuôn mặt đẹp là được. Họ phải có một cơ thể đủ hấp dẫn người xem. Do đó, từng vết sẹo trên người các cô gái trẻ đều được soi kỹ càng.

Có 1.001 lý do các bạn trẻ đến với nghề diễn viên AV

Một lần bi hài khác Kubori từng chứng kiến là, đến tham gia tuyển chọn diễn viên phim người lớn có một phụ nữ 28 tuổi đã kết hôn. Cô ấy không ngần ngại chia sẻ do chán cuộc sống hôn nhân nên quyết định đóng phim. Cô ấy có thể đóng cảnh nào cũng được nhưng không muốn phải đóng với những gã mập.

Kubori cũng tiết lộ, người Nhật thích những cô gái trẻ sở hữu vòng một khủng trong các tác phẩm AV. Do đó, dù khuôn mặt xinh đẹp nhưng cơ thể không đạt đủ điều kiện kia thì cũng không thể tham gia và tồn tại lâu trong giới phim người lớn được.

Trang Trang/ Theo Post T

TIN LIÊN QUAN

Khi thánh nữ Maria Ozawa cũng cosplay Harley Quinn trong Biệt Đội Cảm Tử

Mới đây, thánh nữ của dòng phim nóng của Nhật Bản Maria Ozawa đã khiến các thanh niên châu Á phát sốt với màn hóa thân vào vai cô nàng siêu quậy Harley Quinn của Biệt Đội Cảm Tử.

Net2E mời sao khiêu dâm đại diện game không phép?

Net2E không bình luận và cũng không phủ nhận về thông tin Maria Ozawa tới Việt Nam, để đại diện cho các game của họ đang phát hành. Tuy nhiên nếu điều đó xảy ra, sẽ rất nguy hiểm, khi nữ diễn viên 'khiêu dâm' này sẽ đại diện cho cả game không phép

Nhiều phim bom tấn của Sony bị rò rỉ trực tuyến sau sự cố xâm nhập

Mới đây, một số bộ phim bom tấn cuối năm của Sony đã bị rò rỉ trên mạng. Ngoài ra, các tin tặc còn được cho là đang nắm giữ thông tin nhạy cảm của Sony..

Netflix đánh bại các đối thủ phát trực tuyến với sáu giải Oscar

Netflix đã mang về sáu giải Oscar vào tối nay, vượt qua tất cả các dịch vụ phát trực tuyến khác, phần lớn là nhờ All Quiet on the Western Front chỉ có Apple TV+ giành được một giải duy nhất. Tuy nhiên, bộ phim Everything Everywhere All at Once (A24)

Nữ nghệ sĩ Maria Grever – người phụ nữ được Google Doodle tôn vinh

Nữ nghệ sĩ Maria Grever – người phụ nữ được Google Doodle tôn vinh Hôm nay (11/2), giao diện trang chủ Google Doodle ở nhiều nơi trên thế giới trong đó có Việt Nam xuất hiện hình ảnh Doodle về ca sĩ và nhạc sĩ Hoa Kỳ gốc Mexico Maria Grever. Đây là

Kính viễn vọng Arecibo thiệt hại nghiêm trọng sau bão, giảm khả năng tìm kiếm người ngoài hành tinh

Sau cơn bão Maria, kính thiên văn Arecibo ở Puerto Rico hứng chịu thiệt hại nghiêm trọng, làm giảm khả năng tìm kiếm người ngoài Trái Đất. Sau khoảng 36 giờ chống chọi với trận bão, các nhà khoa học xác nhận Đài thiên văn Arecibo ở Puerto Rico –

Câu chuyện về những ca nhập viện vì xem phim kinh dị

Phim kinh dị luôn ẩn chứa một sức cuốn hút vô cùng đặc biệt, mặc dù hồi hộp đến đứng tim nhưng nhiều người bất chấp nỗi sợ hãi của mình để xem. Chính vì lẽ đó nhiều tai nạn bất ngờ đã xảy ra xoay quanh những bộ phim kinh dị.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy chơi game Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Khoan hãy nói về việc đánh giá Switch, mình sẽ làm điều đó sau. Còn trong bài viết này thì mình chỉ chia sẻ một số hình ảnh và video về Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Surface Duo 2: Microsoft có thắng nổi Samsung?

Galaxy Z Fold3 5G và Surface Duo 2 đều là hai chiếc smartphone sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo hiện nay. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Surface Duo 2 để xem hai model này có gì khác biệt nhé. So