Chàng trai sống ảo nhất năm: Mua đồng hồ chỉ để chụp ảnh 10 phút rồi trả lại


Chuyện khoe của của các bạn trẻ trên mạng xã hội không còn hiếm, nhiều người còn bị dân mạng bóc mẽ về mức độ sống ảo của mình.



Tuy nhiên, chàng trai trong câu chuyện đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trong ngày hôm nay mới đích thị khiến dân mạng phải lắc đầu ngao ngán.


Chàng trai sống ảo nhất năm: Mua đồng hồ chỉ để chụp ảnh 10 phút rồi trả lại


Đăng ảnh sống ảo đã dành, caption cũng deep không kém



Để khoe mức độ sang chảnh của mình, một nam thanh niên đã quyết định đặt chiếc đồng hồ hàng hiệu giá 4 triệu 500 ngàn đồng.



Tuy nhiên, nam thanh niên này nhận hàng, mở hàng, tranh thủ check in khoe facebook trong vòng 10 phút rồi trả lại cho bên giao nhận.



Thậm chí, anh ta còn đăng lên facebook cá nhân của mình với dòng chú thích sống ảo nhằm khoe độ ăn chơi. 'Lại có thêm em về đội. Đúng là tự tay làm ra, mua cái gì cũng thoải mái, cũng thích. Chứ không giống mấy công tử bố mẹ mua cho'.




Nhận hàng, chụp ảnh 10 phút rồi trả lại - thanh niên sống ảo đây chứ đâu!



Liên hệ với chủ cửa hàng, người trực tiếp đăng tải câu chuyện hi hữu này lên mạng xã hội thì được anh chia sẻ: 'Bạn N.V.G có đặt hàng bên mình một đồng hồ trị giá 4 triệu 500 ngàn đồng, hàng chính hãng.



Sau khi bạn ấy đặt hàng, chúng mình có gọi điện xác nhận và thông báo chính xách về hàng hóa khi vận chuyển.



Khi khách hàng nhận hàng, được mở hàng ra kiểm tra hàng, đúng như chất lượng và nguồn gốc thì thanh toán cho người giao hàng số tiền 4 triệu 500 ngàn đồng.



Khi nhân viên đến giao hàng, thì bạn có nhận hàng và kiểm tra hàng hóa nhưng sau đó lại từ chối nhận hàng. Bên mình gọi lại cho bạn ấy thì điện thoại khóa máy.



Mình vào facebook của thanh niên này thì thấy bạn ấy đã bóc hàng, dùng hàng và chụp hóa đơn, hình ảnh đồng hồ lên khoe trên facebook cá nhân. Sau khi mình đăng tải câu chuyện này lên thì bạn ấy đã khóa facebook'.




Chủ cửa hàng bức xúc chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội



'Bên mình cũng từng gặp nhiều khách không nhận hàng vì chỉ nói đặt hàng cho vui, rồi thì chồng đặt, vợ không cho lấy nhưng họ không ảo như thế này.



Bạn này kiểu khoe của nhưng chỉ là mượn tạm hàng hóa khi gửi về, tranh thủ chụp và đăng lên tự sướng', chủ cửa hàng chia sẻ thêm.



Câu chuyện bi hài này khiến dân mạng ngao ngán bởi sự khoe mẽ không có thực của nam thanh niên. Nhiều người cũng vào an ủi chủ cửa hàng trước sự cố có một không hai.



Theo Thế giới trẻ

TIN LIÊN QUAN

Thanh niên bị cuỗm mất chiếc vé giá hơn 15 triệu đồng chỉ vì chụp ảnh khoe Instagram

Kênh Boston 25 News đưa tin, chàng trai Robbie Johnson 28 tuổi gặp rắc rối khi tới Fenway Park để xem trận Game 2 vào ngày 24 tháng 10. Anh này không thể vào sân bóng vì máy quét không chấp nhận tấm vé.

Cuộc sống 'sang chảnh' của 'hotboy' trên đất Nhật

Theo lời chia sẻ của những người bạn, thì anh chàng này chỉ được cái vẻ bề ngoài sang chảnh, nhưng thực chất là 'sống ảo'.

10 kiểu người trên Facebook bạn nên tránh xa bằng mọi giá

Nếu không muốn chuốc lấy phiền phức thì tốt hơn hết bạn không nên kết bạn với những loại người này.

Một năm có hơn 1,2 triệu trẻ vị thành niên tử vong

Trước hết mình xin nhắc lại là phần lớn các ca tử vong ở trẻ vị thành niên đều có thể ngăn chặn nếu chúng ta có các dịch vụ y tế khá hơn, phổ cập giáo dục tốt hơn và các dịch vụ hỗ trợ từ xã hội phù hợp hơn với lứa tuổi này.

'Phượt thủ' Bắc Ninh vặt hoa dã quỳ gây xôn xao cộng đồng mạng

Nam thanh niên ở Bắc Ninh vô tư hái hoa dã quỳ, chất đống sau xe máy và khoe lên Facebook đã bị cư dân mạng phản đối không thương tiếc.

Rớt nước mắt với câu chuyện con phẫu thuật, chồng từ chối thăm non hẹn hò với nhân tình mới

'Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, tôi đã yêu đã tin tưởng rồi lấy chồng với mong muốn một cuộc sống hạnh phúc như bao người.. Nhưng cuộc sống sao quá khắc nghiệt đối với tôi?.'

Truy bắt nhóm thanh niên ngổ ngáo chặn xe trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai

Rất nhiều xe ô tô đã bị nhóm người này chặn lại, có một số xe chạy thoát nhưng cũng có trường hợp xe khách và xe tải, tài xế bắt buộc phải dừng lại.

Cùng Galaxy A7 (2018) chụp trọn sông núi Hồ Nam với camera góc siêu rộng (P1)

Do chụp rất nhiều và khi chọn lại cũng hơn trăm tấm nên mình chia làm nhiều phần, phần 1 sẽ là Thiên Môn Sơn, Trương Gia Giới (không phải Trương Gia Giái nha), ở đây có cái lỗ hay cái khe rất to ở trên đỉnh núi rất cao, được người dân địa phương

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn vệ sinh nồi chiên không dầu đúng cách và an toàn

Để nồi chiên không dầu có thể hoạt động bền bỉ nhất và không làm ảnh hưởng tới mùi vị món ăn trong mỗi lần nấu, bạn cần biết cách vệ sinh nồi sau cho đúng cách và sạch sẽ nhất.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trên iPhone XS, XS Max và XR nhanh chóng, đơn giản

Để chụp ảnh màn hình trên điện thoại iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr, rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn đồng thời nút Side (nút nguồn) và nút tăng âm lượng.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng iPhone 6s Plus bị đơ cảm ứng

iPhone 6s Plus sở hữu màn hình lớn đến 5.5 inch với mức độ hiển thị hình ảnh chân thực. Nhưng bỗng nhiên vào 1 ngày đẹp trời iPhone 6s Plus của bạn bị đơ cảm ứng. Vậy bạn đã biết nguyên nhân gây nên tình trạng trên

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như

Cách sử dụng tiện ích Evernote trên Google Chrome

Tiện ích Evernote trên Google Chrome sẽ giúp bạn tạo ra những file ghi chú dữ liệu, và có thể mở ở bất cứ máy tính nào thông qua tài khoản Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử