Mảng tối sau vẻ đẹp hào nhoáng của nghề tiếp viên hàng không: Bán dâm, buôn lậu để kiếm thêm tiền


Bán dâm để... kiếm thêm



Vào tháng 9/2015, một nữ tiếp viên làm việc cho một hãng hàng không Trung Đông đã bị sa thải và trục xuất vì bán dâm cho hành khách trong toilet máy bay.



Trong quãng thời gian 2 năm, nữ tiếp viên (giấu tên) này đã thu được khoảng 650.000 euro (khoảng 16,3 tỉ đồng) cho những lần “mây mưa” với khách trong toilet khi máy bay đang trên hành trình.



Nhật báo tiếng Ả Rập Sada cho biết cô gái đã thừa nhận quan hệ tình dục với “rất nhiều” hành khách trên các chuyến bay và đường bay cô ta thích nhất là giữa Mỹ và Vùng Vịnh.



Đây không phải là trường hợp hiếm thấy ở ngành hàng không hiện nay. Trước đó, giới truyền thông cũng đưa tin hàng loạt về việc một số nữ tiếp viên Nhật Bản bán dâm để cứu vớt khoản tiền lương ngày càng eo hẹp của họ.



Theo một bài viết trên tờ Shukan Post, các nữ tiếp viên Nhật Bản thường quan hệ tình dục với phi công để kiếm thêm thu nhập.



Chỉ trong vòng 90 phút “chiều lòng” khách hàng, các nữ tiếp viên này có thể kiếm được 300-450 euro (7,5-11 triệu đồng).



Phi công thường ra dấu bằng tay để thỏa thuận ngầm với tiếp viên, Chẳng hạn họ đưa 4 ngón tay lên ngang mũi có nghĩa là một lần bán dâm sẽ có giá 40.000 yen (225 euro), bao gồm qua đêm ở khách sạn.



Những tiếp viên độ tuổi dưới 30 sẽ có giá bán dâm cao ngất ngưởng.



Buôn lậu sau mỗi chuyến bay



Nhiều nữ tiếp viên hàng không đã lợi dụng những chuyến bay phương xa của mình để thực hiện nhiều phi vụ buôn bán xuyên biến giới, kiếm một khoản lợi nhuận khổng lồ hơn cả tiền lương hàng tháng của họ.



Tháng 5/2013, nữ tiếp viên Temitayo Daramola, 37 tuổi, của hãng Hàng không Arik Air bị buộc tội nhập khẩu ma túy loại A.



Daramola bị bắt tại sân bay Heathrow, London, Anh, với lượng coaine trị giá 600.000 bảng Anh (gần 1 triệu USD).



Các quan chức thuộc Lực lượng Biên phòng phát hiện 6 kg ma túy trên xe bus chở phi hành đoàn của chuyến bay từ Lagos tới London.



Tháng 10/2013, Carla Alvarado, nữ tiếp viên 33 tuổi của hãng Hàng không JetBlue thừa nhận buôn lậu gần một kg heroin từ Colombia tới Orlando, bang Florida, Mỹ.



Carla Alvarado, nữ tiếp viên 33 tuổi bị bắt vì tội buôn lậu chất cấm trong mỗi chuyến bay.



Alvarado đóng khuôn ma túy trông giống như kẹo chocolate và giấu dưới bộ đồ lót bên trong đồng phục trên chuyến bay từ Bogota.



Khai báo với các đặc vụ liên bang, Alvarado cho biết vận chuyển ma túy theo thỏa thuận với tay buôn ma túy Jorge Luis Alomar và được trả công hậu hĩnh.



Một tiếp viên hàng không của Air India, Hiromasa V Sebastian, cùng với một nữ hành khách, bị bắt tại sân bay Karipur, miền nam Ấn Độ.



Những người này giấu dưới thắt lưng 6 thỏi vàng, mỗi thỏi một kg, trị giá hơn 30.000 USD (650 triệu đồng), từ Dubai, Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất, về Ấn Độ.



Các vụ bê bối tình dục



Trong lịch sử ngành hàng không thế giới có rất nhiều vụ bê bối tình dục gây xôn xao dư luận. Năm 2011, vụ việc một nữ tiếp viên của hãng Cathay Pacific (Hong Kong) để lộ những bức ảnh gợi dục lên mạng cũng khiến cộng đồng bị sốc.



Nữ tiếp viên mặc nguyên bộ đồng phục của hãng, trông ngả ngớn với rất nhiều tư thế gợi dục, phản cảm.



Tệ hơn, hình ảnh nữ tiếp viên này quan hệ tình dục bằng miệng với một người đàn ông được cho là phi công của hãng Cathay khiến các cơ quan điều tra phải vào cuộc.



Nữ tiếp viên hàng không luôn phải coi trọng việc giữ hình ảnh cho bản thân đồng thời cũng là của công ty, hãng bay. Những bức ảnh thô tục này gây nhiều ảnh hưởng xấu đến hãng và khiến các tiếp viên mất việc.



Tháng 6 năm 2013, sự kiện tiếp viên hàng không có bầu với phi công đã khiến hãng bay British Airways (Anh) 'dở khóc dở cười'.



Câu chuyện bắt đầu khi British Airways có chủ trương “Bay và phục vụ”. Chương trình này với lệnh 13.000 tiếp viên phải ôm và làm thân với 3.000 phi công để giúp họ lên tinh thần.



Tuy nhiên, không biết có phải tuân thủ quá mức hay không mà kết quả là nữ tiếp viên hàng không lại có bầu với một phi công đã có vợ.



Chính lối sống buông thả của nhiều nữ tiếp viên hàng không dẫn tới nhiều vụ việc đáng tiếc.



Mới đây một loạt các nữ tiếp viên hàng không cũng thừa nhận có chuyện quan hệ tình dục giữa họ với các phi công sau mỗi chuyến bay.



Thậm chí có cả phi công sở hữu hai gia đình ở hai nước mà không một bà vợ nào biết sự tồn tại của người còn lại.



Nhiều phi công và nữ tiếp viên qua đêm với nhau.



Theo Afamily

TIN LIÊN QUAN

Đánh vào đầu nữ tiếp viên, nam hành khách bị phạt 15 triệu đồng

Mặc dù, nữ tiếp viên chuyến bay BL529 đã hỗ trợ để 2 kiện hành lý lên khoang nhưng hành khách B.D.H vẫn tiếp tục tỏ thái độ gây hấn và dùng tay đánh vào đầu nữ tiếp viên.

Đây là thiết kế toilet độc đáo của người Đức và điều bất ngờ nằm ở bên trong nó

Bạn có biết rằng, những toilet tiêu chuẩn ở Đức có một bệ đỡ rất đặc biệt và chúng cũng mang trong mình những sứ mệnh hết sức quan trọng?

Khách ném điện thoại rách mí mắt nhân viên hàng không bị cấm bay

Nam hành khách này bị cấm bay 12 tháng (từ 21/6/2018 - 20/6/2019) và chịu sự kiểm tra trực quan bắt buộc trong 6 tháng tiếp theo. Nguyên nhân được nhà chức trách hàng không cho biết là do hành khách này có hành vi vi phạm trật tự công cộng, kỷ luật

Bà bầu 2 tháng bị nhân viên quán bar đánh nhập viện vì 'ngồi nhầm chỗ'

Nhóm khách hàng khoảng 10 người tố bị nhân viên quán bar Q Club hành hung gây thương tích, có ít nhất 3 người phải nhập viện do ngồi không đúng chỗ, trong đó có 1 phụ nữ mang bầu.

Máy bay từ Bangkok đi TP.HCM phải hạ cánh khẩn để cứu khách đau tim

Ngay lập tức, nam tiếp viên và những người bên cạnh đã hỗ trợ di chuyển hành khách này xuống hàng ghế dưới rộng rãi hơn, đồng thời báo cho tiếp viên trưởng để triển khai quy trình cấp cứu khẩn cấp.

Máy bay Jetstar hạ cánh khẩn từ độ cao 10.000m để cứu hành khách bị sốc thuốc

Cụ thể, sau khi cất cánh từ sân bay Nội Bài được khoảng trên 1 giờ bay, hành khách đang nghỉ ngơi thì tiếp viên nghe tiếng kêu lớn của một hành khách. Ngay lập tức, 2 tiếp viên di chuyển nhanh đến khu vực có tiếng kêu thì nhận thấy 1 nam hành khách

Nữ hành khách "thó" đồng hồ hiệu của khách nam khi làm thủ tục an ninh

Lực lượng an ninh hàng không sân bay đã tiến hành điều tra xác minh và phát hiện nữ hành khách L.T.T.X., quê Nghệ An, dự kiến đi chuyến bay VJ214 từ Tân Sơn Nhất đi Vinh đã đứng rất gần hành khách P.V.M. tại vị trí soi chiếu hành lý xách tay.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Chi tiết cách sử dụng màn hình bên ngoài của Galaxy Z Flip3 5G: Bạn làm được những gì với màn hình phụ độc đáo này?

Sở hữu màn hình phụ bên ngoài lớn hơn, Galaxy Z Flip3 5G mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Cùng xem qua chi tiết cách tùy chỉnh để tận dụng tối đa tính năng mới độc đáo này.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

EaseUS: Phục hồi dữ liệu trên iPhone/iPad

EaseUS MobiSaver là công cụ vô cùng mạnh mẽ và được tạo ra giúp cho người sử dụng có thể lấy lại nhanh chóng dữ liệu mà họ vô tình xóa đi trong...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 Prime: điểm sáng ở phân khúc dưới 3 triệu

Nếu đã từng dùng qua các dùng smartphone Samsung những năm gần đây, bạn dễ nhận ra chiếc Galaxy J2 Prime có ngoại hình khá giống với Galaxy Grand Prime ra mắt năm 2014, khác biệt dễ nhận ra là mặt sau của sản phẩm và

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này