Hành trình khám phá chung cư Tôn Thất Đạm bằng camera Realme 2 Pro

Chung cư Tôn Thất Đạm là địa chỉ được mệnh danh 'check-in mỏi tay' và hot nhất của giới trẻ Sài Thành. Nếu như chưa có cơ hội thăm quan địa điểm này, thì ngay sau đây mình sẽ dẫn bạn đi một vòng bằng camera Realme 2 Pro. 

Với tuổi đời lên đến 132, chung cư Tôn Thất Đạm nổi bật lên giữa lòng Sài Gòn nhờ vào nét cổ kính pha lẫn với sự hiện đại của thành phố thông qua những bức vẽ của các nghệ sĩ đương thời.

Hành trình khám phá chung cư Tôn Thất Đạm bằng camera Realme 2 Pro

Tại đây có rất nhiều góc sống ảo 'chất' đủ đề làm bạn lạc lối về, và ngay bây giờ hãy cùng khám phá những khung hình ảo diệu từ chung cư Tôn Thất Đạm thông qua camera của Realme 2 Pro nhé!

Nét cổ kính rêu phong được thể hiện chân thực qua cụm máy ảnh kép 16 MP + 2 MP trên Realme 2 Pro.

Máy xử lý khá ổn đối với những khung hình có độ chênh sáng cao, màu sắc và độ sáng vùng tối (bức tường) và vùng sáng (nền trời) được thể hiện hài hoà, cân đối.

Có nhiều nơi lý tưởng với độ cao tốt để chụp bao quát cả một vùng trời rộng lớn.

Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều mảng xanh thú vị giữa chung cư cổ kính này.

Với cụm camera kép trên Realme 2 Pro, những bức ảnh chụp xoá phông như thế này luôn đủ tiêu chuẩn để 'khoe với bạn bè'.

Những bó hoa khô được lưu giữ theo năm tháng như một vật trang trí.

Nếu may mắn gặp trời mưa, bạn sẽ có những 'góc máy' tuyệt vời hơn tại chung cư Tôn Thất Đạm.

Bạn sẽ được cung cấp tận răng các dịch vụ như cà phê, ăn uống... ngay tại chung cư này. Mỗi quán xá khác nhau sẽ có phong cách thiết kế riêng biệt, đây được xem là nét đặc trưng, thu hút khách du lịch.

Một không gian mang phong cách hoài cổ, kết hợp hiệu ứng xoá phông từ cụm camera kép trên Realme 2 Pro sẽ giúp cải thiện chất lượng 'sống ảo' của bạn.

Mình thấy khá hài lòng với chất lượng màu sắc khi chụp bằng camera của Realme 2 Pro, tất cả mọi thứ đều thể hiện chân thực, nhẹ nhàng.

Một góc 'sống ảo' chất lượng tại chung cư Tôn Thất Đạm, bạn sẽ gặp rất nhiều khung cảnh cổ xưa như thế này tại đây.

Có rất nhiều mèo được nuôi tại chung cư này, đây cũng được xem là điểm thu hút các tín đồ yêu động vật.

Không gian tại đây khá yên tĩnh, đủ để bạn sống chậm và tận hưởng cuộc sống trôi qua.

Những lối đi nhỏ, cầu thanh cũ kỹ cũng là một ý tưởng hay nhằm bổ sung vào bộ sưu tập sống ảo của bạn.

Tuy điều kiện chụp không quá lý tưởng, ánh sáng khá yếu vì ở trong phòng, nhưng ảnh cho ra vẫn đủ sáng. Có lẽ Realme 2 Pro đã can thiệp và tăng sáng cho ảnh, chính điều này đã làm suy giảm chất lượng ảnh chụp và xảy ra nhiễu khá nhiều.

Một nét đặc trưng nữa của chung cư Tôn Thất Đạm là những hình vẻ sặc sở mang phong cách đường phố.

Với cụm camera trước có độ phân giải lên đến 16 MP, ảnh 'tự sướng' cho ra khá chi tiết và sắc nét.

Da người được xử lý mạnh và làm mịn khá nhiều, tuy nhiên màu sắc hậu cảnh vẫn giữ được độ chân thật vốn có của nó.

Như vậy mình và bạn đã đi dạo 'nhẹ' một vòng tại chung cư Tôn Thất Đạm, một địa chỉ sống ảo 'chất' ngay giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Nếu có cơ hội, hãy xách balo lên và đi thực tế để cảm nhận nhịp sống, con người và nhiều điều thú vị tại nơi đây nhé!

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/hanh-trinh-kham-pha-chung-cu-ton-that-dam-bang-camera-realme-2-pro-1128099

TIN LIÊN QUAN

realme Band 2 ra mắt: đô oxy trong máu, màn hình lớn hơn, pin 12 ngày

Sau hơn 1 năm realme Band ra mắt, thì realme Band 2 là phiên bản thay đổi về thiết kế cũng như phần cứng bên trong tốt hơn cũng như đây vẫn là thiết bị theo dõi sức khoẻ với giá rẻ dễ tiếp cận.

Cùng Realme 2 trải nghiệm mùa thu Hà Nội: Bình yên đến lạ

Thế nên chỉ mất tầm gần 5 phút, từ nhà mình đã có mặt để tiến vào lăng Bác. Lúc vào lăng thì không được quay phim chụp ảnh nên sau khi viếng Bác xong, mình mới di chuyển ra trước lăng để lưu lại tấm ảnh kỉ niệm.

Nguyệt Vọng Lầu - con dốc sống ảo vô cùng ảo diệu được giới trẻ check in ầm ầm

Nếu bạn đã quen thuộc với những góc sống ảo ở Đà Lạt rồi thì chuyến đi lần này hãy nhớ check-in ở Nguyệt Vọng Lầu ngay góc phố Trương Định – Tăng Bạt Hổ nhé. Đây là một ngôi nhà được sơn màu đỏ, với những khung cửa sổ vàng nhạt, những dòng chữ

Check in sống ảo với 'Vương Quốc Sao Biển' đẹp phát sốt ở Phú Quốc

Từ trung tâm thị trấn Dương Đông, bạn di chuyển bằng ô tô sẽ mất khoảng 1 giờ đồng hồ, bạn đã đến với Rạch Vẹm - Nơi đây đẹp bình yên với bầu trời trong xanh, nước biển trong veo với những hàng dừa nghiêng ngã theo gió mát.

Kì lạ vùng biển chạm tay vào là nước phát ra ánh sáng màu xanh lam

Tới vùng biển này, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như đang ở vùng đất của thiên đường. Hiện tượng quang học dưới nước hiếm có này khiến nhiều người liên tưởng đến những hình ảnh chỉ có trong các bộ phim khoa học viễn tưởng. Quang học trong thiên

Thiên Hà chúng ta đang bị kéo vào 1 vùng “đậm đặc” khác

Không chỉ trái đất là quay xung quanh mặt trời, mà cả hệ thiên hà chúng ta cũng đang di chuyển trong vũ trụ. Và điều đặc biệt là vùng vũ trụ nơi thiên hà chúng ta đang ở lại có mật độ vật chất ít hơn mật độ bình quân của vũ trụ rất ...

Khám phá thánh địa sống ảo với những 'nấc thang lên thiên đường'

Vốn là một lò gạch cũ tại Cẩm Kim - Duy Vinh (TP Hội An, Quảng Nam) thế nhưng chỉ với vài shoot hình được một bạn photographer trẻ đăng tải lên ngay lập tức gây sốt MXH và ngay lập tức ngôi nhà bỏ hoang này trở thành 'thánh địa sống ảo' nhất định

Loạt mỏm đá 'sống ảo siêu chất' của giới trẻ thích xê dịch

Đỉnh Pha Luông nổi tiếng qua những bài thơ bất hữu của các nhà thơ, ở độ cao gần 2000m, Pha Luông được cộng đồng Phượt biết đến là nơi hấp dẫn để chinh phục & khám phá.

THỦ THUẬT HAY

Tạo ảnh động GIF dễ dàng hơn trên iPhone với Siri Shortcuts

Ứng dụng Siri Shortcuts mang lại cho ta rất nhiều tác vụ cực kì hữu ích, chỉ cần bạn bỏ chút công sức ra mày mò là được. Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian thì hãy theo dõi loạt bài viết của mình về các phím tắt hữu

Cách chỉnh thanh dock và trình đa nhiệm iPhone

Để thay đổi hoạt động trên thanh dock và trình đa nhiệm trên iPhone, người dùng có thể cài đặt tweak NewGridSwitcher.

Cách xóa riêng ảnh hoặc video trong tin nhắn trên iPhone/iPad

Đây là cách mà bạn có thể xóa ảnh hoặc video trong các cuộc trò chuyện qua ứng dụng tin nhắn của iOS mà không cần phải xóa toàn bộ cuộc hội thoại.

Thử ngay những cách gây chú ý trên Instagram

Hãy tìm hiểu những người bạn đang theo dõi trên Instagram. Nếu họ không phải bạn bè, người nổi tiếng hay tài khoản Instagram thực, bạn theo dõi họ vì thích ảnh phải không? Hãy đặt mình vào vị trí người theo dõi và chỉ

5 công cụ dịch thuật trực tuyến tốt nhất hiện nay

Google Translate hay còn gọi là Google Dịch là công cụ dịch thuật trực tuyến của ông lớn Google. Với khả năng dịch văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Việt và rất nhiều ngôn ngữ khác vô cùng nhanh chóng. Bạn có thể dịch

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.

Cùng là smartphone cao cấp, nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro?

iPhone 13 Pro Max là smartphone cao cấp nhất của Apple, trong khi OPPO Find X3 Pro đứng đầu bảng điện thoại OPPO. Vậy giữa hai siêu phẩm này nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro? Để trả lời câu hỏi này chúng

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham