realme Band 2 ra mắt: đô oxy trong máu, màn hình lớn hơn, pin 12 ngày

Sau hơn 1 năm realme Band ra mắt, thì realme Band 2 là phiên bản thay đổi về thiết kế cũng như phần cứng bên trong tốt hơn cũng như đây vẫn là thiết bị theo dõi sức khoẻ với giá rẻ dễ tiếp cận. Realme Band 2 được bán trước tại thị trường Ấn Độ và Malaysia với giá khoảng hơn 40 đô.
realme Band 2 ra mắt: đô oxy trong máu, màn hình lớn hơn, pin 12 ngày

realme Band 2 có màn hình theo dạng hình chữ nhật kích thước 1,4 inch LCD (lớn hơn đời cũ là 0.96 inch) độ sáng 500 nits, độ phân giải 167 x 320. Ngoài ra pin của realme Band 2 cũng được nâng cấp khi có thể sử dụng đến 12 ngày, dung lượng 204 mAh.


Về tính năng đo đạc, realme Band 2 sử dụng cảm biến GH3011 đo nhịp tim chính xác hơn, và có thêm tính năng đo nồng độ oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ - dữ liệu sức khoẻ sẽ được lưu trên ứng dụng.
realme Band 2 cũng hỗ trợ 90 bài tập luyện thể dục thể thao khác nhau, tiêu biểu như chạy bộ, yoga, chơi cầu lông, đá bóng, bơi lội,… Thiết bị có thể chống nước với độ sâu 50m.

Về các tiện ích, realme Band 2 có thể điều khiển và kết nối với các thiết bị tai nghe Bluetooth của realme ví dụ như realme Bud Air. Thêm các tiện ích khác như:

  • Đo đạc mức độ stress của người dùng

  • Kiểm soát kinh nguyệt ở phụ nữ

  • Kiểm soát nhịp thở

  • Find My Phone

  • Thời tiết

  • Điều khiển camera

  • Hỗ trợ nhiều dây đeo, chất liệu dây đeo khác nhau như silicone, da / 18mm


realme Band 2 có độ bền cao, realme cho rằng nó có thể rơi ở độ cao 1 mét đến 300 lần mới hỏng, sạc đến 5000 lần cũng như chịu được ở nhiệt độ 55 độ C / độ ẩm 95% (RH) trong vòng 168 giờ.


Kết nối: Bluetooth 5.1

Một màu sắc Space Grey duy nhất
Kích thước: 259.8*24.6*12.1mm

Trọng lượng: 27,3g

Hỗ trợ thiết bị Android 5.1 trở lên / iOS 11 trở lên.
Website: realme

vòng đeo taysmartbandrealmerealme band 2

TIN LIÊN QUAN

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Realme Narzo 50i lộ ảnh render phía sau với thiết kế trẻ trung

Hình ảnh cho thấy Realme Narzo 50i có một module máy ảnh lớn hình chữ nhật ở mặt sau, chứa một cảm biến camera đơn, đèn flash và một cảm biến khác với nhãn AI.

OnePlus Band ra mắt: Pin 14 ngày, đo SpO2, chống nước IP68, giá 34 USD

OnePlus Band ra mắt: Pin 14 ngày, đo SpO2, chống nước IP68, giá 34 USD OnePlus Band vừa ra mắt có mức giá rất rẻ kèm những trang bị thiết yếu như pin ngày, cảm biến SpO2, chống nước IP68. OnePlus Band có thiết kế khá giống OPPO Band và đây cũng là

Huawei công bố bộ đôi vòng tay thông minh Band 2 và Band 2 Pro, có thể lặn sau 50 mét

Huawei đã công bố hai vòng đeo tay theo dõi hoạt động thể thao mới nhất của mình mang tên Band 2 và Band 2 Pro. Cả hai thiết bị này đều trang bị...

Xiaomi ra mắt Mi Band 6 với màn hình lớn 1.56 inch, nhiều chế độ theo dõi sức khoẻ, giá từ 229 CNY(800 nghìn VND)

Trong sự kiện ra mắt hàng loạt sản phẩm mới hôm nay, Xiaomi đã công bố Mi Smart Band 6, một thiết bị theo dõi thể dục giá cả phải chăng với những cải tiến thú vị. Các thiết bị theo dõi sức khỏe, thể thao Mi Smart Band của Xiaomi rất phổ biến và hôm

So sánh Mi Band 1 và Mi Band 2

So sánh những điểm nổi bật, sự khác nhau cũng như những điểm cải tiết của Mi Band 2 so với Mi Band 1

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Vòng đeo tay Mi Band 3 sẽ có màn hình “có thể chạm vào”

Hôm qua (28/5), tài khoản chính thức của Xiaomi trên Weibo đã đăng tải hình ảnh mới về Mi Band 3. Trong bài đăng này, Xiaomi cho biết vòng đeo tay mới sẽ đi kèm với một màn hình “có thể chạm vào”.

THỦ THUẬT HAY

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn đồng bộ hoá tài khoản trên Google Chrome trên các thiết bị sử dụng iOs và Android

Nếu biết tận dụng tốt tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi lướt web, làm việc trên Google Chrome. Để bật tính năng đồng bộ hóa dữ liệu trên trình duyệt này, người dùng tiến hành theo các bước

Bạn cần để lại bao nhiêu dung lượng lưu trữ trống trên iPhone là đủ?

Thật dễ dàng để lấp đầy bộ nhớ của iPhone với các ứng dụng, hình ảnh và video, nhưng không bởi vì thế mà bạn nên làm vậy. Sử dụng đến ngưỡng nào thì được coi là đầy bộ nhớ?

Cách xóa bớt tài khoản truy cập máy tính Mac giúp bảo vệ dữ liệu tốt hơn

Bên cạnh tài khoản chủ, người dùng hoàn toàn có thể tạo thêm nhiều tài khoản 'con' để truy cập vào máy tính Mac và được sử dụng một số quyền nhất định. Điều này là hoàn toàn cần thiết trong trường hợp bạn cho ai đó

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full

Đánh giá chi tiết Mercedes-Maybach S450 2018

Trong khuôn khổ sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2018 vừa diễn ra, đại diện của hãng xe Đức đã chia sẻ những con số rất ấn tượng: Đã có hơn 300 đơn đặt hàng dành cho các mẫu S-Class phiên bản