Loạt mỏm đá 'sống ảo siêu chất' của giới trẻ thích xê dịch

Nếu các bạn thích phiêu lưu mạo hiểm, thích check-in những nơi khiến người xem phải há hốc khen ngợi & ganh tị thì loạt mỏm đá đẹp vi diệu dưới đây sẽ khiến bạn phát cuồng đến muốn chinh phục ngay lập tức.
Loạt mỏm đá 'sống ảo siêu chất' của giới trẻ thích xê dịch
Loạt mỏm đá 'sống ảo siêu chất' của giới trẻ thích xê dịch

1/ Mỏm Đá Pha Luông ( Mộc Châu )

Đỉnh Pha Luông nổi tiếng qua những bài thơ bất hữu của các nhà thơ, ở độ cao gần 2000m, Pha Luông được cộng đồng Phượt biết đến là nơi hấp dẫn để chinh phục & khám phá.
Chinh phục ngọn núi này không phải là điều dể dàng, cần phải có tinh thần thép, yêu thích phiêu lưu & khám phá những điều mới mẻ. Đứng trên mỏm đá này, bạn sẽ thấy hết toàn bộ cảnh đẹp mây trời gió lộng, 1 khung cảnh hữu tình với núi non. Tuy nhiên, phía dưới mỏm núi địa hình khá hiểm trở, nên dù không cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó thì các bạn cũng nên nhớ tuyệt đối không được đu bám hay quá mạo hiểm để chụp hình nhé. Nơi đẹp nhất cũng là nơi nguy hiểm nhất, nên đừng bao giờ đánh đổi sự an toàn chỉ vì những bức ảnh.

2/ Mỏm đá Thạch Thất ( Hà Tây )

Mỏm đá Thạch Thất ngay bên ngoài Hà Nội, đây được cho là điểm đến sống ảo dành cho giới trẻ ở phía Bắc. Đứng trên mỏm đá, chúng ta có thể thấy toàn bộ khung cảnh vùng quê làng mạc, cây cối, sông hồ, những dãy núi xa xa…. thoắt ẩn thoắt hiện trong lớp sương giăng, như thể bạn đang đứng trên một bờ vực nguy hiểm thực thụ.
Để lên tới được mỏm đá Thạch Thất, bạn sẽ phải leo bộ khoảng 1 tiếng, địa hình khá dốc và lên cao càng có cảm giác khó thở, hãy đảm bảo bạn đủ sức khỏe cũng như trang bị đủ các vật dụng: giầy leo núi, gậy chống, nước uống… để không bị kiệt sức trước khi leo lên tới mỏm đá nhé.

3/ Mỏm Đá thị xã Quảng Yên

Những ngày vừa qua, cư dân mạng yêu du lịch đang truyền tai nhau về hình ảnh một phiến đá chênh vênh ở Quảng Ninh, phiến đá đặc biệt này được xác nhận là núi Đá Chồng, thuộc phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.
Tuy nhiên, bạn phải lưu ý rằng đây là điểm đến được đánh giá là nếu không có sức khoẻ tốt, không chuẩn bị đầy đủ hành trang, cùng hướng dẫn đi đường cụ thể, bạn có thể gặp nguy hiểm đến sức khoẻ, thậm chí là tính mạng.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/loat-mom-da-song-ao-sieu-chat-cua-gioi-tre-thich-xe-dich.82818/

TIN LIÊN QUAN

Tà Năng - cung đường đẹp đầy rẫy hiểm nguy luôn được dân Phượt khám phá

Những người khám phá cung đường này ngoài việc phải băng rừng, leo đèo, còn phải vượt suối, di chuyển từ độ cao 1.100 m xuống 500 m so với mực nước biển. Đây là vùng đất chuyển tiếp từ cao nguyên xuống duyên hải miền Trung.

[LƯU NGAY] 15+ Địa điểm đi phượt gần Hà Nội "Cực Chill - Cực Hot"

Tháng 4 nên đi phượt ở đâu đẹp ? Đây là thời điểm lý tưởng để bạn khám phá những điểm đến mới và trải nghiệm những chuyến đi phượt đầy thú vị gần Hà Nội. Bất kể bạn muốn trải nghiệm điều gì, những địa điểm sau đây luôn có điều gì đó để đem lại cho

Điểm danh 5 cung đường được yêu thích nhất của Dân Phượt Sài Gòn

Đối với dân phượt thì những điểm du lịch mới lạ những hành trình dài và những trải nghiệm của tuổi trẻ luôn trở thành một xu hướng khiến vạn người mê. Nhưng hẳn đó chính là những tiêu chí bất di bất dịch của phượt thủ? Không, thử đổi gió, chọn

Cộng đồng phượt thủ với luật ngầm ''vẫy tay chào'' là đẹp hay nguy hiểm?

Mới đây trên cộng đồng mạng Facebook xảy ra một câu chuyện chuyện gây tranh cãi trong giới phượt thủ

Nắng nóng 40 độ và không có ô tô?Hãy lựa chọn mũ bảo hiểm gắn điều hòa

Thời tiết nắng nóng, nếu bạn không có ô tô, hoặc đơn thuần chỉ thích đi mô tô, xe máy, thì chiếc mũ có gắn điều hòa như trên ô tô dưới đây sẽ là giải pháp cực đỉnh.

Không có xe hơi, đi ngoài nắng nóng vẫn mát rượi với mũ bảo hiểm gắn điều hòa

Nắng nóng 40 độ và không có ô tô? Mũ bảo hiểm gắn điều hòa mát rượi này sẽ là giải pháp tuyệt vời cho bạn!

Khi xảy ra nguy hiểm, bạn muốn có ‘phòng bí mật’? 22 cánh cửa ngầm này sẽ khiến bạn kinh ngạc

Mọi người thích xem phim nước ngoài chắc hẳn không còn xa lạ với căn phòng ẩn giấu bên trong giá sách. Lợi hại hơn là có thể thiết lập một cơ quan và chỉ cần di chuyển một thứ gì đó là cửa tự động mở, mọi người có thể đi vào không gian bí mật bên

Đứng hình trước loạt ảnh Sapa đẹp như trời Âu của nhiếp ảnh 9X

Về cách đi: Lượt đi: bọn mình mua vé tàu hoả. 385k/1 người, (đi buổi tối sáng sớm đến nơi luôn). Sau đó đến Lào Cai các bạn đi ô tô lên Thị Trấn Sapa hết tầm 50k. Lượt về: mình đi ô tô giường nằm 200k/1 người từ Sapa về thẳng Hà Nội luôn.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá