Cặp vợ chồng chụp ảnh gia đình trước khi con ra đời, lúc xem ảnh mới phát hiện có điều thú vị


Trong gia đình có thêm thành viên mới là một sự kiện rất vui mừng, đối với cặp vợ chồng Whitney Bowie và Jeremy Bowie không phải ngoại lệ. Họ sống ở vùng đông nam Texas, Mỹ, gần đây đã đón nhận một niêm vui mới, đó là bé Raylan Gregg Bowie.






Câu chuyện thú vị xảy ra khi hai vợ chồng quyết định nhân lúc con chưa ra đời, chụp ảnh gia đình ba người để lưu làm kỷ niệm.



Cặp vợ chồng chụp ảnh gia đình trước khi con ra đời, lúc xem ảnh mới phát hiện có điều thú vị


Ồ! Hình như có gì kỳ lạ! Sao lại có thêm một bàn tay bé nhỏ?





Whitney cho biết khi mẹ cô giúp cả nhà chụp ảnh, thì con “Lucy” cố gắng nhao lên như muốn chụp ảnh cùng. Cô nói Lucy nhất định đòi tham gia chụp ảnh gia đình mà cô cũng không để ý bởi vì cô cũng coi nó như một thành viên trong gia đình.





Bản thân là bác sĩ chuyên khoa hô hấp, Whitney cho biết Lucy là con chó của anh trai cô, do anh cô không thể tiếp tục nuôi dưỡng nên cô đã nhận nuôi.





Em gái 16 tuổi của Bowie, Atalia, nghĩ rằng điều đó thật là thú vị và quyết định chia sẻ nó trên Twitter. Cô đã vượt quá ngạc nhiên khi tweet của cô đã có 43.000 lần chia sẻ và nhận được hơn 100.000 thích. Atalia nói: “Điện thoại của tôi đã bị tắt. Tôi nghĩ rằng vì nó đã nhận được quá nhiều thông báo.”





Mà Whitney cũng rất thích xem phản ứng của bạn trên mạng đối với bức ảnh này. “Khi nhìn thấy bàn tay của con chó, thiếu chút nữa tôi đã chết cười.”





Mọi người rất yêu thích Lucy háo hức tham gia các sự kiện gia đình. “Mục tiêu của tôi”





Bức ảnh này cũng truyền cảm hứng đến nhiều người: “Tôi sau này nhất định cũng như thế…”





“Tôi sẽ làm gì”





Bức ảnh này cũng khiến cho một số người không biết ai mới là cha của đứa bé. “Đứa bé kia thực ra là con của chú chó đấy” (cười).





Bàn tay của Lucy xuất hiện trong bức ảnh, một số người không phát hiện ra ngay lập tức. “Tôi phải mất 1 phút mới phát hiện ra đấy!”





Một số người còn bày tỏ: “Có người thứ ba xuất hiện trong cuộc hôn nhân rồi”…





Sau này bạn lập gia đình có muốn chụp ảnh như thế không? Nhanh chia sẻ hình ảnh ấm áp này cho bạn bè nhé!


Huy Hoàng

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

'Dậy sóng' trào lưu con hết nghỉ hè, bố mẹ vui mừng tự sướng

Một bà mẹ ở Mỹ đã mở màn cho trào lưu chụp ảnh phụ huynh vui mừng, hét lớn trong ngày đầu tiên con cái quay lại trường học.

Chụp ảnh cưới bất ngờ gặp Tom Hanks, đôi vợ chồng có bộ… 3 người thật ý nghĩa

Chắc hẳn bạn đã từng thưởng thức bộ phim mới đây 'Cơ trưởng Sully' của Tom Hanks? Ông được xem là nam diễn viên kỳ cựu nhất của nền điện ảnh Hollywood hiện nay. Không chỉ nổi tiếng trên phim ảnh, mà trong đời sống cá nhân, nam diễn viên 60 tuổi này

Sự trùng hợp bí ẩn của số phận những người nổi tiếng, Trump là trường hợp thú vị nhất

Các hãng truyền thông lớn trên thế giới mới đồng loạt đưa tin ca sỹ George Micheal nổi tiếng qua đời vào ngày 25/12. Thông tin này còn cho thấy một năm 2016 đầy những sự trùng hợp khó tin.

Nhà khoa học vũ trụ Stephen Hawking đã qua đời ở tuổi 76

Thông tin trên được các công của ông - Lucy, Robert và Tim, chia sẻ với hãng BBC: “Chúng tôi vô cùng đau buồn báo tin rằng người cha yêu quý của chúng tôi đã qua đời hôm nay. Ông là một nha khoa học vĩ đại và một người đàn ông phi thường với nhiều

Chàng trai sống ảo nhất năm: Mua đồng hồ chỉ để chụp ảnh 10 phút rồi trả lại

Câu chuyện của chàng trai này khiến người ta không ngừng cười bởi độ ăn chơi, sống ảo số 1 của mình.

Rớt nước mắt với câu chuyện con phẫu thuật, chồng từ chối thăm non hẹn hò với nhân tình mới

'Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, tôi đã yêu đã tin tưởng rồi lấy chồng với mong muốn một cuộc sống hạnh phúc như bao người.. Nhưng cuộc sống sao quá khắc nghiệt đối với tôi?.'

Ngày hội Chụp ảnh chân dung cho mọi người_Help-Portrait lần 8 với chủ đề “Nhật Ký Nụ Cười”

Năm nay, với chủ đề “Nhật ký nụ cười”, Help-Portrait Việt Nam 2017 đã có tổng cộng 10.464 bức ảnh được trao tặng cho những bệnh nhi ung thư, người già neo đơn và những người có hoàn cảnh khó khăn tại 60 điểm chụp trên 15 tỉnh/ thành với 1.069 bạn

[Movie] Những phim hài lãng mạn hoàn hảo cho ngày valentine

Techrum - Bạn có đang cảm nhận không khí của mùa yêu thương đang tràn ngập khắp nơi không? Từ những cửa hiệu, những góc phố, đến các trang mạng xã hội, đi đâu cũng thấy người ta háo hức chuẩn bị cho ngày lễ tình nhân 14/02.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quét nhanh file tải về trên trình duyệt Chrome

Cách hoạt động VirusTotal Browser Extensions trên trình duyệt hết sức đơn giản, nó sẽ tổng hợp lại những engine của các hãng bảo mật lớn nhất thế giới để phân tích và đánh giá đường link hoặc một file mà bạn nghi là bị

Tải video từ YouTube không cần công cụ hỗ trợ nào khác trên máy tính

Thông thường, để tải video từ YouTube yêu cầu bạn phải cài đặt tiện ích mở rộng, phần mềm hỗ trợ của bên thứ ba hoặc loại trình duyệt được tích hợp sẵn chức năng download. Tuy nhiên, trong một số trường hợp gấp gáp thì

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

9 công cụ giúp tạo Visual Content chuyên nghiệp

Những công cụ thiết kế nội dung hình ảnh (Visual Content) hữu ích cho những người làm quảng cáo qua các phương tiện truyền thông xã hội.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy Tab A 2016 S-Pen

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá thời lượng pin của Galaxy Tab A 2016 S-Pen, để xem liệu với 7.300 mAh máy sẽ hoạt động trong bao lâu.