Chụp ảnh cưới bất ngờ gặp Tom Hanks, đôi vợ chồng có bộ… 3 người thật ý nghĩa


Chắc hẳn bạn đã từng thưởng thức bộ phim mới đây “Cơ trưởng Sully” của Tom Hanks? Ông được xem là nam diễn viên kỳ cựu nhất của nền điện ảnh Hollywood hiện nay. Không chỉ nổi tiếng trên phim ảnh, mà trong đời sống cá nhân, nam diễn viên 60 tuổi này vẫn gìn giữ được hạnh phúc ngọt ngào của mình.


Gần đây, trong một lần chạy bộ ở công viên, Tom Hanks đã tình cờ “đi lạc” vào buổi chụp ảnh cưới của một cặp đôi. Sự hiện diện này khiến cả hai bên đều vô cùng bất ngờ và ngạc nhiên.


▼ Tom Hanks đang chạy bộ trong công viên Trung tâm New York (Central Park) thì tình cờ gặp phải một đôi tân lang và tân nương đang chụp ảnh cưới. Lúc này Tom Hanks đã bỏ mũ của mình ra, tiến đến cặp đôi và nói: “Xin chào, tôi là Tom Hanks.” Đến đây cặp đôi đã không thể tin vào mắt mình và vui mừng khôn xiết!






▼Tom Hanks rất thân thiện với họ, đồng thời cũng hỏi thăm tên của họ là gì. Khi được biết cặp đôi có tên Elizabeth và Ryan, ông rất chân thành gửi lời chức mừng hạnh phúc tới họ. Nhiếp ảnh gia chịu trách nhiệm chụp ảnh cưới hôm đó là Meg Miller đã ngay lập tức ghi lại hình ảnh tuyệt vời này!





▼ Elizabeth sau đó đã hết sức ca ngợi diễn viên gạo cội này và nói: “Tom Hanks là một người tốt trên cả phi thường!”


Chú rể Ryan cũng nói: “Một người đàn ông vỗ nhẹ vào vai tôi và tự giới thiệu mình là Tom Hanks, điều này chỉ đơn giản như không thực! Não tôi như bị đứt mạch và tôi phải mất một lúc mới hết sốc!”





▼Nhiếp ảnh gia Meg cũng cho biết Tom Hanks rất thân thiện, họ có thể gặp được ông thực sự là một điều bất ngờ và may mắn lớn. Vì vậy Meg đã không ngừng bấm máy ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời và hiếm có. Trước khi rời đi, Tom Hanks còn chụp lại những bức ảnh kỷ niệm cùng đôi vợ chồng trẻ, thật sự là những hành động ấm áp và xúc động.





▼ Sau đó, diễn viên Tom Hanks cũng đăng tải lại bức ảnh do mình tự chụp trên Twitter và viết rằng: “Bức hình cùng với Elizabeth và Ryan. Xin chúc mừng và chúc phúc cho hai bạn, Tom Hanks.”





▼ Hãy cùng ngắm những bức ảnh thú vị này!




Đôi vợ chồng mới cưới thực sự rất cảm kích và biết ơn vì sự góp mặt của Tom Hanks. Thay vì tiếp tục chạy bộ và bỏ qua họ, nhưng ông đã chọn cách dừng lại để chào hỏi và chúc mừng họ như một người bạn thân thiết! Có thể nói đây là một món quà tuyệt vời nhất mà nam diễn viên Tom Hanks dành cho đôi vợ chồng mới cưới này.


Bạch Mỹ

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Đẹp nhất tại Hà Nội

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Hà Nội ... muốn mình có bộ ảnh cưới đẹp để khoe với bạn bè, cũng như lưu giữ lại những giây phút hạnh phúc của mình.

"Kodachrome" - Bộ phim về nhiếp ảnh đầy thú vị chính thức chiếu trên Netflix vào 24/4/2018

Bộ phim có sự tham gia của diễn viên nổi tiếng Ed Harris trong vai một nhiếp ảnh gia nổi tiếng, một người đàn ông cô độc và một người cha đau khổ. Bên cạnh đó là nam tài tử Jason Sudeikis và Elizabeth Olsen lần lượt trong vai người con trai và cô y

Dàn cầu thủ vào tứ kết World Cup giống hệt tài tử Hollywood

Một sự trùng hợp khó ngờ khi nhiều cầu thủ tiến sâu vào vòng 1/4 lại có nét hao hao giống các tài tử điện ảnh.

Một bộ phim mới đến từ Hollywood sẽ được quay bằng iPhone 7 Plus

Unsane thuộc thể loại kinh dị thực tế, phim có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Claire Foy, Juno Temple, Joshua Leonard, Jay Pharaoh, Aimee Mullins và Amy Irving.

11 sao nữ Hollywood sở hữu chiều cao không ai muốn đứng cùng trên sân khấu

Có lẽ trước đây các bạn đã từng xem những bài viết giới thiệu về những ngôi sao sở hữu chiều cao khiêm tốn nhất thế giới. Nhưng hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu 11 diễn viên tiêu biểu Hollywood với chiều cao vượt trên cả lý tưởng “1m80”. Chính

Sống ảo tung chảo với ' phim trường biển ' hoang sơ ít ai biết ở Vũng Tàu

Có một nơi, cách Sài Gòn hoa lệ chẳng bao xa, không ồn ào vội vã, không nhộn nhịp tất bật, mọi thứ đều bình yên & tĩnh lặng đến bất ngờ. Về nơi ấy, lòng như được an nhiên, nhịp nhàng theo dòng nước nhẹ, cơn gió thoảng qua ngọt lịm tựa thứ mật

Sao Hollywood không mặc hàng hiệu, không sống trong biệt thự, lấy việc giúp người làm niềm vui

Nhắc đến Hollywood, có lẽ bạn sẽ liên tưởng đến những minh tinh màn bạc sống trong căn biệt thự cao cấp và đi lại bằng chiếc xe hơi sang trọng. Nhưng có một ngôi sao lại vô cùng giản dị giữa đời thường. Đó là Keanu Reeves.

Nghệ sĩ Phạm Bằng đột ngột qua đời ở tuổi 85 vì bệnh ung thư

Mới đây, trên facebook cá nhân, nghệ sĩ Chí Trung thông tin, nghệ sĩ Phạm Bằng đã từ trần tại bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc vào lúc 20h.

THỦ THUẬT HAY

Cách Cài Crack + Key Excel 2016 Bản Quyền Vĩnh Viễn [Download Free 2023]

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ ứng dụng văn phòng chuyên nghiệp và hiệu quả, Office 2016 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Ứng dụng này cung cấp cho bạn một loạt các công cụ mạnh mẽ để quản lý tài liệu, tạo các bảng

Hướng dẫn bạn cách xóa gợi ý tìm kiếm trên Messenger cực dễ

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa gợi ý tìm kiếm trên Messenger. Qua đó giúp bạn xóa những người lạ trong danh sách online trên Messenger chỉ với vài thao tác đơn giản.

Cách thực hiện Clean Boot (khởi động sạch) trên Windows 10 / 8 / 7

Clean Boot State được sử dụng để chẩn đoán và khắc phục các sự cố trên Windows. Nếu máy tính của bạn không thể khởi động bình thường hoặc nếu trong quá trình khởi động mà bạn nhận được thông báo lỗi, khi đó bạn có thể

Những máy tính tốt nhất cho sinh viên năm 2017

Như thế nào là máy tính tốt nhất cho sinh viên? Máy tính tốt phụ thuộc nhiều vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Sinh viên khoa tự nhiên như khoa học, công nghệ, kỹ thuật, thiết kế sẽ không dùng các loại máy tính giống

Hướng dẫn tạo tài khoản Twitch trên máy tính

Là nền tảng web video hàng đầu trên thế giới dành cho cộng đồng người xem video nói chung, cộng đồng game thủ nói riêng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model