11 sao nữ Hollywood sở hữu chiều cao không ai muốn đứng cùng trên sân khấu


Có lẽ trước đây các bạn đã từng xem những bài viết giới thiệu về những ngôi sao sở hữu chiều cao khiêm tốn nhất thế giới. Nhưng hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu 11 diễn viên tiêu biểu Hollywood với chiều cao vượt trên cả lý tưởng “1m80”. Chính điều này khiến họ luôn luôn nổi bật ở bất cứ nơi nào…!


Cô nàng Brooke Shields ( cao 183cm).




Cô thậm chí còn cao hơn cả Michael Jackson!


Uma Thurman (180 cm).




Uma Thurman mang dòng máu Thụy Điển trong người. Cô vốn thừa hưởng ngoại hình cao lớn của mẹ. Khi đứng bên cạnh các nam diễn viên Hollywood, hầu như cô đều cao hơn nửa đầu so với người khác!


Tilda Swinton (180 cm)

Mang một vẻ đẹp trung tính và lôi cuốn, nữ diễn viên người Anh Tilda Swinton tham gia vào rất nhiều bộ phim nổi tiếng, tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.





Bức ảnh chụp cùng người đàn ông được mệnh danh hấp dẫn nhất hành tinh George Clooney. Ông thậm chí còn cố tình ngồi xổm nghịch ngợm.





Brigitte Nielsen (185 cm)

Sinh ra ở Đan Mạch, cô cao hơn người chồng cũ diễn viên Sylvester Gardenzio Stallone 8 cm!





Nicole Kidman (180 cm)

Nicole Kidman và người chồng nhỏ hơn 1 tuổi ca sĩ hát nhạc đồng quê người Úc Keith Urban. Mặc dù sự chênh lệch chiều cao không thể làm ảnh hưởng đến tình yêu mà họ dành cho nhau. Nhưng rất tiếc vào năm 2014 cặp đôi cuối cùng đã ly hôn do bất đồng trong cuộc sống.





Sigourney Weaver (182 cm)

Bà từng tham gia vào bộ phim kinh điển “Alien”. Được biết trước đây do có chiều cao đặc biệt nên bà bị từ chối bởi giáo sư Học viện Kịch nghệ!





Hình ảnh bà nổi bật trên sân khấu


Janet McTeer (185 cm)

Với chiều cao nổi bật, Janet McTeer dễ dàng biến mình thành một người đàn ông cao lớn trong bộ phim “Albert Nobbs”!



11 sao nữ Hollywood sở hữu chiều cao không ai muốn đứng cùng trên sân khấu


Gwendoline Christie (191 cm)

Một vai diễn trong bộ phim Game of Thrones! Với chiều cao 1m91 khiến cô càng nổi bật hơn với vai diễn.





Thú vị nhất khi cô cùng đứng bên chàng diễn viên Kit Harington, ngay lập tức anh chàng như bị biến thành người hobbit nhỏ bé!





Thậm chí người ta còn ghép hình ảnh “tí hon” của anh với Gwendoline và bạn mình.





Nữ diễn viên Jane Lynch (183 cm)

Cô đóng vai giáo viên giáo dục thể chất trong “Glee”, quả là khó có thể kiếm được ai có chiều cao hơn cô trong bộ phim này.





Nữ diễn viên Mỹ Aisha Tyler (183 cm):




Diễn viên Adrianne Lee Palicki (180 cm)




Bạch Mỹ

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

12 ngôi sao hollywood có ngoại hình thay đổi nhanh đến chóng mặt

Bạn có lẽ sẽ ngạc nhiên trước sự thay đổi kinh ngạc về ngoại hình của 12 ngôi sao hollywood dưới đây:

Một bộ phim mới đến từ Hollywood sẽ được quay bằng iPhone 7 Plus

Unsane thuộc thể loại kinh dị thực tế, phim có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Claire Foy, Juno Temple, Joshua Leonard, Jay Pharaoh, Aimee Mullins và Amy Irving.

Kurt Russell tham gia vào một bộ phim mới tại Hollywood với tên gọi Crypto

Bộ phim có tên là Crypto, sẽ giới thiệu Russell cũng như Alexis Bledel, Jeremie Harris và Luke Hemsworth, và một số những diễn viên khác. The Hollywood Reporter lưu ý rằng bộ phim tập trung vào một nhân viên chống rửa tiền trẻ, do Beau Knapp, người

Sau tai nạn của George Clooney, Tom Cruise tuyên bố không từ bỏ chạy xe

Dù đã có tuổi và có tiền sử chấn thương lưng nhưng George Clooney vẫn dành thời gian cho sở thích của mình là di chuyển bằng xe máy và mô tô. Chỉ cách đây vài ngày, George đã đâm trực diện vào một chiếc ô tô khi chiếc xe này bất ngờ chuyển hướng.

[Giải trí] Khi những sao Hollywood hết mùa phim thì phải sống thế nào?

Sau đây là 'bộ ảnh chế' các sao trong nhiều bộ phim nổi tiếng đang phải 'vật lộn' để kiếm sống qua ngày sau khi kết thúc một bộ phim, hoặc chờ tới ngày bắt đầu một mùa phim mới. Lưu ý là hình ảnh trong bài viết hoàn toàn hư cấu và chỉ mang tính

Chiến lược thương hiệu thành công của phim ‘Crazy Rich Asians’ – hiện tượng Hollywood đến từ Châu Á

Thành công của bộ phim được coi là chiến thắng cho đại diện châu Á tại Hollywood. Nó đã trở thành bộ phim Hollywood đầu tiên với một dàn diễn viên châu Á lên được màn hình lớn trong 25 năm trở lại đây và hiệu suất mạnh mẽ của nó đã thuyết phục các

Phần mềm dựng phim chuyên nghiệp Action Movie FX trên iOs/ Mac

Ứng dụng được đánh giá 5 sao Action Movie FX này là hoàn toàn miễn phí trên Appstore, bạn có thể thỏa sức sáng tạo để có được những video vui nhộn, chia sẻ với những người bạn của mình.

Temple Run sẽ được chuyển thể thành phim ?

Theo một báo cáo gần đây, Temple Run rất có thể sẽ trở thành một trong các game điện thoại phổ biến được chuyển thể thành phim.

THỦ THUẬT HAY

Cách đo SpO2 trên Samsung mà không cần bạn phải có các thiết bị đeo

Không phải ai cũng có điều kiện để mua thiết bị đo SpO2 riêng. Hôm nay hãy cùng mình tìm cách đo SpO2 bằng điện thoại Samsung để bạn có thể đo dễ dàng hơn.

Hướng dẫn cách đăng ký nhận hỗ trợ Covid Online nhanh chóng tại nhà

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký nhận hỗ trợ Covid Online tại nhà thông qua Cổng Dịch Vụ Công Quốc Gia vô cùng nhanh chóng và dễ dàng. Theo đó, Bộ Lao Động – Thương binh và xã hội đã phối hợp

Cách sửa màn hình iphone bị đơ, không sử dụng được

Trường hợp màn hình iPhone bị đơ rất hiếm gặp. Thường là trên các dòng máy iPhone, iPad đời thấp mới gặp tình trạng này, nhất là khi bạn tải các ứng dụng nặng để sử dụng cho iPhone. Nếu gặp tình trạng nêu trên, hãy thử

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

Hướng dẫn tự động dọn rác trên Windows 10 khi khởi động máy tính

Bây giờ thay vì mất công thao tác nhiều bước và có lúc làm chậm máy do nhiều quá rác chưa dọn thì bạn có thể thiết lập tự động dọn sạch rác trên Recycle Bin mỗi khi khởi động máy tính của mình lên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Honda HR-V vừa ra mắt với giá từ 786 triệu đồng được trang bị những gì?

Sau sự thành công của mẫu Honda CR-V trong phân khúc crossover, Honda tiếp tục cho ra mắt mẫu xe đàn em trong phân khúc B mang tên HR-V. Với tổng chiều dài 4.334mm, Honda HR-V 5 chỗ ngồi dài tương đương với Ford