Temple Run sẽ được chuyển thể thành phim ?

Nguồn tin sốt dẻo từ The Hollywood Reporter (qua Touch Arcade) cho hay Warner Bros. đang đàm phán để thực hiện một bộ phim về trò chơi rượt đuổi bất tận và nhà sản xuất cho biết không ai khác ngoài David Heyman sẽ là người gắn chặt với dự án này.

Là một cộng tác viên thường xuyên của hãng Warner Bros., gần đây nhất Heyman đã sản xuất thành công bộ phim khoa học viễn tưởng hấp dẫn-Gravity với sự có mặt của các tên tuổi lớn như Sandra Bullock và George Clooney. Tuy nhiên, Heyman được biết đến nhiều hơn cả với việc sản xuất tám tập phim Harry Potter , tất cả đều thành công về doanh thu và được đánh giá cao trong giới phê bình.



Hiện nay, Heyman đang dùng bàn tay làm phim ma thuật của mình để đưa Temple Run đến Hollywood. Theo tờ Hollywood Reporter, câu chuyện ứng tác sẽ tập trung vào một nhà thám hiểm bị săn đuổi bởi thế lực ma quỷ do đã đánh cắp tượng thần từ một ngôi chùa –Nội dung bám chặt vào phiên bản trò chơi.

Được tung ra trên iOS bởi Imangi Studios vào năm 2011, Temple Run được xem như Cha đẻ của dòng Endless running games. Thành công của Temper Run 1 đã dẫn đến sự ra đời của Temple Run 2 và một vài phiên bản trò chơi phụ được cấp phép bở Disney như Temple Run: Brave hay Temple Run: Oz. Hơn thế nữa, nó đã truyền cảm hứng cho vô số các trò chơi chạy tự động trên iOS và các hệ thống khác.

Temple Run cũng đã được chuyển thể thành truyện tranh kỹ thuật số với tên Temple Run Commics.
Dinh Huong

TIN LIÊN QUAN

Được đầu tư 200 triệu USD, “Harry Potter: Wizards Unite” sẽ HOT không kém Pokemon Go

Lần này Niantic sẽ hợp tác với hãng phim Warner Bros để ra mắt game “Harry Potter: Wizards Unite”, dự kiến được phát hành vào đầu năm 2018.

Bethesda đưa Warner Bros ra tòa vì dám “đạo nhái” ý tưởng làm game

Tiếp sau đó thì mấy ngày trước Bethesda tiếp tục lôi hãng phim Warner Bros ra tòa, với lý do là tựa game làm theo bộ phim Westworld đang có “những hành động ăn cắp bản quyền trí tuệ, tìm cách nhái nguyên xi Fallout Shelter đến từng cái chấm nhỏ”.

Bethesda đâm đơn kiện Warner Bros., tố cáo tựa game Westworld ăn cắp nguồn từ Fallout Shelter

Westworld là tựa game mô phỏng quản lý, cho phép bạn xây dựng công viên của riêng mình và thỏa mãn “nhiều nhu cầu” của khách hàng, với sự góp mặt cua các nhân vật đến từ series phim truyền hình cùng tên. Trò chơi vừa được phát hành trên iOS và

Fantastic Beasts bất ngờ đánh tiếng Game Mobile trước ngày phim công chiếu

Fantastic Beasts: Cases from the Wizarding World là game phép thuật mới chứa đựng nhiều nội dung và hiệu ứng hấp dẫn để game thủ trải nghiệm.

Warner Bros. sẽ đảm nhiệm vai trò phát hành Cyberpunk 2077 tại Bắc Mỹ

Cyberpunk 2077 - 'siêu phẩm' nhập vai tiếp theo của CD Projekt RED là một trong những tựa game ăn khách nhất tại kỳ hội chợ E3 2018, và cho đến hiện tại, dư âm mà trò chơi để lại vẫn chưa hề xuôi đi, dẫu cho ngày phát hành vẫn còn là một ẩn số.

Temple run đạt 1 tỷ lượt tải về

Game truy tìm báu vật Temple run vừa đạt 1 tỷ lượt tải về.

Tiếp nối Pokemon GO, Harry Potter GO sắp được ra mắt

Harry Potter GO đang được nhiều NSX game đình đám, bao gồm Niantic, Sony, Supercell cùng EA lên ý tưởng phát triển sau thành công của bộ phim spin-off film Fantastic Beasts and Where to Find Them.

Temple Run: Oz phát hành Android, iPhone and iPad

Imangi Studio ra mắt Temple Run: Brave cùng với nhà đồng hành Disney/Pixar vào tháng 6 vừa rồi.

THỦ THUẬT HAY

Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản nhất

Việc đồng bộ tin nhắn Zalo từ điện thoại sang máy tính, laptop là rất quan trọng, nếu thực hiện sai thì có thể toàn bộ các tin nhắn cũ sẽ không qua được thiết bị mới đăng nhập.

Hướng dẫn dùng thử miễn phí VPS chính hãng cấu hình cao của Microsoft

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tạo VPS miễn phí của Microsoft để dùng thử trong 2 giờ chỉ với vài thao tác rất đơn giản. Tất cả thông tin bạn cần biết về mã độc tống tiền Petya và cách phòng tránh

Cách tạo lịch học trên Google Calendar điện thoại để bạn không bị quên

Google Calendar là sự lựa chọn tuyệt vời để lên lịch học. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lịch học trên Google Calendar bằng điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn tự động tắt âm và bỏ qua quảng cáo khi xem Youtube

Cygery AdSkip for YouTube, một ứng dụng được tạo ra từ nhu cầu của người dùng. Chức năng chính của công cụ này là giúp tắt âm thanh quảng cáo và tự động nhấn vào 'Bỏ qua quảng cáo' khi chúng ta sử dụng Youtube.

Những trang web tốt nhất để tải và đọc truyện tranh

Nếu là người đam mê đọc truyện tranh thì dưới đây là 6 trang web tốt nhất để có thể tìm kiếm, tải về các cuốn truyện yêu thích của mình thuộc nhiều thể loại từ cũ tới mới nhất không thể bỏ qua.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ