Sự trùng hợp bí ẩn của số phận những người nổi tiếng, Trump là trường hợp thú vị nhất

Các hãng truyền thông lớn trên thế giới mới đồng loạt đưa tin ca sỹ George Micheal nổi tiếng qua đời vào ngày 25/12. Thông tin này còn cho thấy một năm 2016 đầy những sự trùng hợp khó tin.


Ca sỹ và là tác giả của bài hát nổi tiếng “Last Christmas” (Giáng sinh cuối cùng) đã ra đi vào đúng ngày Giáng sinh năm nay.


Ca khúc Last Christmas được George Micheal sáng tác vào năm 1984 đã đưa ca sỹ nổi danh trên toàn thế giới. Đến năm 2016, ca khúc này đã bán được 1,8 triệu bản. Dù có nội dung buồn bã, nhưng cứ đến dịp Giáng sinh, ca khúc này lại vang lên cùng nhiều giai điệu vui nhộn khác trên thế giới.


Không những vậy, bài hát nổi tiếng khác của Micheal là “Careless Whisper” cũng có vẻ gắn với cuộc đời ông. Tên bài hát có nghĩa “Lời thì thầm bất cẩn” dường như đã vận vào cuộc đời nhiều tai tiếng của George Micheal. Về sau, ông nổi tiếng là người có những phát ngôn ngông cuồng, thách thức pháp luật, cổ vũ tình dục, quan hệ đồng giới,…trái ngược với hình ảnh điển trai, lịch lãm vào hồi những năm 80.





Cuộc đời của George Micheal cũng nhiều nét buồn và mâu thuẫn như hai ca khúc trên.


Trong năm nay, thế giới còn chứng kiến nhiều sự trùng hợp đáng ngạc nhiên khác.


Ca sỹ Prince sáng tác “Sometimes It Snows In April” đã qua đời vào đúng tháng 4/2016

Đầu năm 2016, ca sỹ nổi tiếng của Mỹ Prince, đã qua đời vào ngày 21/4. Đáng ngạc nhiên, một tác phẩm sáng tác vào năm 1986 giúp ông nổi danh là bài hát “ Sometimes It Snows In April” (Đôi khi tuyết rơi vào tháng 4) kể về cái chết của một người bạn. Và năm nay, ca sỹ Prince đã qua đời vào đúng tháng 4.



Sự trùng hợp bí ẩn của số phận những người nổi tiếng, Trump là trường hợp thú vị nhất


3 nghệ sỹ nổi tiếng góp mặt trong phim hoạt hình Simpsons và cùng qua đời trong một tuần

Năm 2013, một phim hoạt hình Simpsons có 3 nghệ sỹ góp mặt là: diễn viên Alan Rickman (nổi tiếng trong phim Harry Porter) đóng vai chính trong clip có nhạc nền là bài hát “All The Young Dudes” do ca sỹ David Bowie sáng tác và nghệ sỹ ‪Dale Griffin chơi trống.


Đầu năm 2016, cả 3 nghệ sỹ này đã qua đời trong cùng 1 tuần, và cách nhau 4 ngày: David Bowie mất vào ngày 10/1, Alan Rickman mất vào ngày 14/1, còn Dale Griffin qua đời vào ngày 18/1.





Donald Trump trở thành Tổng thống Mỹ qua dự đoán của hoạt hình Simpsons và nhà tiên tri Nostradamus

Bộ phim Gia đình Simpson (The Simpsons) đã dự đoán sự nổi lên của Donald Trump một cách vô cùng kỳ lạ. Bộ phim hoạt hình đã từng nhắc tới việc một tỉ phú trở thành tổng thống Mỹ trong tập “Bart To The Future” (tạm dịch: Đi đến tương lai) phát sóng năm 2000. Trong đó, Trump đã bị chế nhạo không thương tiếc. Và đến ngày 8/11 năm nay, Donald Trump đã thực sự trở thành tổng thống. (Xem thêm)





Không những thế, bài thơ của nhà tiên tri Nostradamus từ thế kỷ 16 đã viết về một nhà lãnh đạo tên là Trumpet, hay đưa ra các quyết định khó hiểu. (Xem thêm)


Trong lịch sử cũng có rất nhiều sự trùng hợp như sắp đặt của số phận, như trường hợp Tổng thống Mỹ viết Tuyên ngôn độc lập và qua đời đúng ngày Độc lập.





Thomas Jefferson (tổng thống thứ hai) và John Adams (tổng thống thứ ba) là hai vị tổng thống Mỹ vĩ đại có công thay đổi lịch sử Mỹ và thế giới. Họ là bạn thân và cùng nhau soạn thảo bản Tuyên ngôn Độc lập. Điều lạ lùng là cả hai vị tổng thống đều mất vào ngày 4/7/1826, đúng 50 năm kỷ niệm ngày “đứa con tinh thần” của họ ra đời. Đồng thời họ mất cách nhau có vài giờ đồng hồ. (Xem thêm)


Dù vậy, trong năm 2016, những sự trùng hợp lại xuất hiện rất nhiều. Đó là những trùng hợp ngẫu nhiên hay là sự an bài của số phận?


Dương Minh



sự trùng hợp trùng hợp khó tin 2016-12-27

Duong Luong
Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Điểm qua 10 bộ phim hay nhất cho mùa Giáng Sinh an lành

Các bộ phim có bối cảnh Giáng Sinh ngày một trở nên ăn khách và được săn đón bởi bộ phận khán giả trên khắp châu lục

Chú chó buồn rầu bỗng thay đổi cuộc đời nhờ bạn vịt

Trước giờ chỉ cần nhìn thấy gà, ngan hay vịt là các chú chó sẽ nhanh chóng lao tới đuổi bắt, làm sao có chuyện kết bạn? Thế nhưng câu chuyện dưới đây sẽ trả lời cho bạn.

Sau tai nạn của George Clooney, Tom Cruise tuyên bố không từ bỏ chạy xe

Dù đã có tuổi và có tiền sử chấn thương lưng nhưng George Clooney vẫn dành thời gian cho sở thích của mình là di chuyển bằng xe máy và mô tô. Chỉ cách đây vài ngày, George đã đâm trực diện vào một chiếc ô tô khi chiếc xe này bất ngờ chuyển hướng.

Diễn biến vụ tai nạn xe máy của tài tử George Clooney tại Ý

Theo thông tin từ video trên thì vụ tai nạn xảy ra vào lúc 7h45 sáng ngày 10/7, tại đảo Sardinia của Ý. Trước khi tai nạn xảy ra, có vẻ như George Clooney cùng một người nữa chạy xe máy với tốc độ khá nhanh. tại điểm giao cắt, một chiếc

Bộ phim có âm thanh đầu tiên trong lịch sử điện ảnh thế giới

Đầu thế kỷ XX là giai đoạn vươn lên của nhiều nền điện ảnh trên thế giới như Liên Xô, Mỹ, Đức… Tuy nhiên, trong giai đoạn này, các bộ phim được sản xuất ra mới chỉ dừng ở thể loại phim câm, nghĩa là chỉ có hình ảnh mà không có tiếng động. Phải đến

Khoái nhậu, mê game - "Mảng tối" của một bộ phận sinh viên

Nhiều bạn trẻ đã 'uống tới bến', không say không về, tự biến mình thành những con 'ma men'. Sau đó, các sinh viên này không thể đến giảng đường bởi hệ quả của cơn say bí tỉ sau cuộc nhậu đêm trước. Bên cạnh đó, tác hại của chất kích thích, bia rượu

Học sinh phải giải câu đố nếu muốn sử dụng Wi-Fi miễn phí ở trường

Đề bài được dán công khai trên bảng tin, thay đổi trong từng khung giờ. Đáp án của bài toán chính là mật khẩu Wi-Fi. Nếu muốn dùng 'chùa' Wi-Fi, các bạn trẻ chỉ có cách duy nhất là giải toán chính xác và nhanh chóng.

Cẩm nang du lịch chợ nổi Cái Bè - Tiền Giang bằng xe máy

Ai về miền Tây nhớ ghé thăm chợ nổi Cái Bè – Tiền Giang, nơi mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng sông nước Cửu Long. Chợ nổi Cái Bè họp ở trên sông suốt ngày đêm, ghe thuyền đi lại như mắc cửi.Bạn có thể đến chợ nổi bằng nhiều phương tiện như

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể

Đánh giá iPhone 4s sau 5 năm sử dụng: Cũ nhưng có kĩ?

iPhone 4s là một chiến binh mạnh của Apple trong thời kì đầu của smartphone, và sau 5 năm sử dụng liệu rằng chiếc điện thoại này có còn mang lại...