Chồng lên mạng 'bóc phốt' vợ ngoại tình với hơn 10 người


Chồng lên mạng 'bóc phốt' vợ ngoại tình với hơn 10 người



Những vụ vạch mặt lăng nhăng, chồng – vợ tố cáo lẫn nhau ngoại tình, rồi các đoạn clip đánh ghen tràn lan trên mạng luôn trở thành tâm điểm chú ý.



Và nổi bật nhất những ngày qua có lẽ là câu chuyện chồng lên mạng xã hội tố cáo vợ có quan hệ qua lại bất chính với nhiều người đàn ông.



Đoạn status tố bị cắm sừng sau khi đăng tải đã nhận được gần 10.000 lượt like và hơn 500 lượt share, kèm theo rất nhiều tranh luận trái chiều, người động viên kẻ 'ném đá' chê trách đều có đủ cả.




Câu chuyện 'bóc phốt' vợ ngoại tình hiện đang nhận được sự quan tâm của dân mạng.



'Các con hãy tha thứ cho những gì bố đang làm, hãy tha thứ cho bố vì bố không thể nào giữ lại người mẹ như thế này cho các con.



Một mình bố sẽ nuôi nấng, dạy bảo các con nên người. Dù có thế nào bố vẫn sẽ cố gắng hết sức mình cho các con được một cuộc sống tốt nhất', đó là dòng đầu tiên người chồng chia sẻ lên mạng xã hội.



Cũng theo lời người chồng, cả hai quen, yêu rồi cưới nhau chỉ vẻn vẹn có 3 tháng, đến nay đã được 6 năm. Đến khi có đứa con thứ hai thì gặp khó khăn trong công việc, tiền ăn tiêu và chi phí trong gia đình từ cái nhỏ nhất đều là tiền vay nặng lãi ở ngoài.



Trong khoảng thời gian này, người chồng chỉ biết cắm đầu tìm hướng đi mới để thoát khỏi cái cảnh bần cùng đó, dần dần được bạn bè giúp đỡ lấy lại những gì đã mất thì cũng là lúc anh ta phát hiện vợ mình có quan hệ bất chính trong suốt 1 năm - thời điểm họ gặp khó khăn.



'Mình đã rất tin tưởng vợ nhưng không thể ngờ rằng đó lại là cơ hội để vợ mình lăng nhăng.



Là người biết chuyện và bị cắm sừng nhưng mình phải quỳ xuống van xin vợ đừng bỏ con cái, bỏ gia đình để đi theo một mối tình không đầu không cuối.



Mình rất thương con, và mình hoàn toàn không muốn con sống cảnh thiếu bố, thiếu mẹ hay hai anh em chia lìa nên mình đã làm tất cả để giữ vợ mình.'



Tuy nhiên, sau những sự gìn giữ mối quan hệ của người chồng, cô vợ dường như không mảy may đoái hoài. 'Tần suất đi chơi đêm và thông đêm càng ngày càng tăng. Từ thứ 2 đến thứ 6, đêm nào cũng 9 giờ tối con chưa ngủ đã không thấy mẹ đâu và 4 – 5 giờ sáng hôm sau mới về.



Còn riêng thứ 6, sau khi con đi học về gửi luôn sang cho bà ngoại đi thông một mạch đến chủ nhật.



Có nhiều biểu hiện bất thường như: dùng điện thoại không bao giờ để chuông, sạc điện thoại phải úp mặt màn hình xuống, đi ngủ là không thấy cái điện thoại để ở đâu, mỗi khi nhắn tin mà mình chỉ đi qua là giật bắn, thoát ngay ra màn hình chính..',



Sau 2 ngày mất ăn mất ngủ, đấu tranh tinh thần thì người chồng quyết định kiểm tra điện thoại vợ. Và những gì người chồng phát hiện được đã khiến anh ta ngã ngửa.



Năm 2015, người vợ đã có quan hệ bất chính với khoảng 10 người, từ gắn mác yêu đến không tồn tại một mối quan hệ đặt tên nào. Và theo người chồng, năm 2016 cũng không kém cạnh.



'Mình rất thương con, bao nhiêu chuyện xảy ra mình luôn muốn bám víu lấy một cái gì đó để níu kéo hàn gắn gia đình, nhưng thực sự lần này mình không còn có thể bám vào đâu, không còn một lí do gì nữa rồi.



Bởi những gì nó làm khiến mình quá ghê tởm con người đó', người chồng chia sẻ.



Sau khi câu chuyện này được đăng tải lên mạng xã hội, cư dân mạng đã có nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến sự việc này.



Người thì lên án lối sống của cô vợ, người thì an ủi động viên người chồng. Rồi có người còn nghi ngờ tính chân thực của câu chuyện và cho rằng, việc gia đình thì nên tự giải quyết, không nên 'bóc phốt' nhau trên mạng xã hội.



Theo Thế giới trẻ

TIN LIÊN QUAN

Vợ viết tâm thư 'nhường chồng' cho cô nhân viên gội đầu

Bị gái trẻ xinh đẹp 'cuỗm' mất chồng mình nhưng lá thư 'dặn dò' đầy lịch sự và cao tay của cô vợ mới chính là điều khiến dân mạng ngã mũ thán phục.

Bị tố 'gạ tình' một đêm nhiều cô gái, nhiếp ảnh 'soái ca' ở Đà Nẵng nói gì?

Chàng nhiếp ảnh được cho là “soái ca” trong mắt mọi người vừa bị chính người yêu cũ đứng ra tố cáo thường “gạ tình” các cô gái trẻ sau khi nhận chụp hình cho họ đang làm dậy sóng mạng xã hội.

Vợ cầm gậy trèo lên nóc xế hộp 'bắt sống' chồng ngoại tình với bạn thân

Sự việc đánh ghen ầm ĩ này một lần nữa khiến người ta nhớ đến câu: Tình yêu không có lỗi, lỗi ở tại bạn thân.

[LMHT] King Of War bất ngờ xóa status bóc phốt, Trâu Best Udyr được dịp "đá xoáy"

Trong động thái mới nhất, dòng status bóc phốt của KOW viết tối qua về Trâu Best Udyr bỗng dưng biến mất.

'Cô bé gội đầu' và người vợ viết tâm thư 'nhường chồng' chính thức lên tiếng

Biết chồng ngoại tình, cô cay đắng: 'Khi anh ấy nhìn em, chị biết là anh ấy chẳng thể nào cưỡng lại được sự trăng hoa ấy.'

Hậu 'bóc phốt', chị em mới ngã ngửa về các soái ca rởm và những chuyện tình cay đắng

Có khá nhiều bài học đau đớn về các anh chàng “soái ca rởm” cùng câu chuyện tình cay đắng bên lề đang được đông đảo chị em chia sẻ để cùng rút kinh nghiệm về cách lựa chọn người yêu.

Doto Mobile dính phốt cơ cấu giải thưởng Arcana trong cộng đồng Dota 2, bị đánh giá 1* và dọa đánh sập page

Mới đây, một vụ drama liên quan tới tựa game mới phát hành Doto Mobile đã khiến cộng đồng Dota 2 lớn nhất Việt Nam trên Facebook dậy sóng.

Người Nhật vừa tạo ra xe hút bể phốt có mùi thơm socola

Cảm giác khi đi cạnh một chiếc xe hút bể phốt thật luôn rất kinh khủng. Thậm chí, một lượng nhỏ nước thải từ chiếc xe này cũng đủ khiến người xung quanh khó thở, chóng mặt.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không nhận được tin nhắn trong Group chat trên Skype

Khi bạn làm việc trong Group chat trên Skype, bỗng nhiên không thể nhận được tin nhắn mà người khác gửi đến, ảnh hưởng khá nhiều đến công việc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi không

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

Cách bật thông báo khi có người thay đổi dữ liệu trên Google Sheet không phải ai cũng biết

Google Sheet là một công cụ quen thuộc của dân văn phòng giúp nhiều người cùng lúc tạo và chỉnh sửa bảng tính trên trình duyệt web. Tuy nhiên, chắc hẳn bạn sẽ có đôi lần khó chịu khi ai đó chỉnh sửa trang tính của bạn

iPhone của bạn vừa mượt vừa tiết kiệm 3G hơn chỉ với một thao tác sau

Background App Refresh hay còn gọi là Làm mới ứng dụng nền là tính năng được rất nhiều chuyên gia khuyên bạn tắt đi khi sử dụng iPhone để tiết...

Hướng dẫn cài đặt hệ điều hành SteamOS trên máy tính

SteamOS là hệ điều hành mã nguồn mở, được thiết kế chủ yếu để chơi game. SteamOS có thể chạy các game nguyên gốc được phát triển cho Linux và phát hành trên cửa hàng Steam.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 7 Plus: Xứng danh vua smartphone

Khi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt, người ta nhìn chúng bằng ánh mắt đầy nghi ngờ: làm cách...

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.