Khám phá thiên đường 'Maldives phiên bản Việt' của nhóm trẻ 9X

Khác hẳn với Phú Quốc, Nam Du thuộc tình Kiên Giang là một thiên đường hoang sơ, mộc mạc của vùng biển đẹp. Nơi đây còn được người ta ưu ái gọi bằng cái tên Maldives phiên bản Việt. Đến đây bạn sẽ được thỏa thích ăn chơi mà không ngại chi phí. Nếu bạn đang băn khoăn hay lo lắng rằng chẳng biết làm gì ở một nơi mà chưa có nhiều dịch vụ du lịch. Đừng lo, ngay bây giờ chúng ta cùng theo chân nhóm bạn ShuBin Huynh để trải nhiệm và khám phá hòn dảo xinh đẹp này nhé!

Khám phá thiên đường 'Maldives phiên bản Việt' của nhóm trẻ 9X

Khám phá thiên đường 'Maldives phiên bản Việt' của nhóm trẻ 9X.

Shubin Huynh sinh năm 1995 hiện đang là sinh viên năm cuối ngành nội thất rất đam mê chụp ảnh và du lịch, mới đây nhóm bạn đã có 1 chuyến đi vô cùng đáng nhớ với 3 Ngày 2 Đêm tại Quần đảo Nam Du, thuộc thành phố Rạch Giá , tỉnh Kiên Giang của Việt Nam. Dưới đây là chia sẻ rất chi tiết về chuyến đi của nhóm bạn Nằm cách Sài Gòn 250 km đường bộ, nên chọn di chuyển bằng xe khách, đặt vé xe 'Phương Trang' Sài Gòn đi Rạch Giá lúc 11h30 đêm (chuyến cuối cùng trong ngày), lên xe ngủ một giấc tầm 6 - 7 tiếng là tới bến xe Rạch Giá. Lúc xuống bến xe Rạch Giá thì sẽ có xe trung chuyển của Futa đưa bạn xuống bến tàu để đi Nam Du (bạn nhớ đặt vé xe và vé tàu trước nha và lấy vé cho dù đã đặt).

Đặt vé tàu Superdong vào lúc 7h20 sáng, tàu chạy tầm 3 tiếng là đến nơi (Ảnh:ShuBin Huynh)

Bạn nên tìm hiểu khách sạn trước trên mạng để khi tàu đến nơi,Shubin may mắn quen được người địa phương giới thiệu đến khách sạn Ngọc Thành khi tàu cập bến thì các bạn nhớ liên lạc trước để hỏi phòng và có nhu cầu thuê xe máy thì tranh thủ. Sẽ tiện lợi hơn cho mình rất nhiều.

Khi đến khách sạn nhận phòng cả nhóm nghỉ ngơi soạn đồ cho đến 11h15. Cả nhóm chạy ra chợ gần đó ăn trưa để tiếp sức cho những hành trình tiếp theo.


Nhóm mình có 6 người nên chọn phần ăn 60k/người. Gồm : Cơm trắng, lẩu cá bóp , cá biển chiên, mực xào.

Sau bạn quay lại khách sạn chờ tàu đến đón tại bến tàu của khách sạn. Không phải ra bến tàu xa xôi nữa.Tàu sẽ đến và đưa bạn ra Hòn Mấu để tắm biển và bãi lặn Sanho.


Shubin chia sẻ cảm nhận bãi biển ở đây chẳng khác nào Maldives thứ 2.

Nhóm bạn thả dáng bên bãi biển xanh ngắt.

Bãi Mến với hàng dừa xanh mát.

Chiều hoàng hôn buông trên biển.

Quanh đảo được bao phủ bằng những rặng dừa xanh ngút ngàn, cảnh sắc êm đềm, thơ mộng.

Kinh nghiệm di du lịch dảo Nam Du

Di chuyển

  • Xuất phát từ Sài Gòn nên đặt vé xe chuyến cuối cùng trong ngày (chuyến 23h để tới Rạch Giá lúc 6h sáng hôm sau), khi đến nơi sẽ đi xe trung chuyển tới bến tàu là lên tàu luôn, không phải ngồi chờ đợi nữa. Tránh tình trạng mệt mỏi.
  • Đến nơi đặt vé tàu Superdong vào lúc 7h20 sáng, tàu chạy tầm 3 tiếng hơn là đến nơi.
  • Vé xe Phương Trang Sài Gòn - Rạch Giá : 135.000 đồng /người
  • Vé tàu Superdong : 210.000 đồng/người

Khách sạn trên đảo

  • Khách sạn Long Thành (Khách sạn này còn có sẵn 1 bến tàu phía sau tiện cho việc di chuyển).

Ăn uống

  • Quán cơm Năm Lương gần cầu tàu, ăn vặt ở các quán nhỏ trong xã, ngoài chợ

Các dịch vụ khác

  • Câu mực đêm, cắm trại trên đảo hoang, tiệc nước trên biển

Lịch cắt điện

  • Ban ngày từ 13h -15h, đêm từ 23h - 8h sáng hôm sau.

Với vẻ đẹp quyến rũ, nguồn hải sản dồi dào, và sự hiếu khách của người dân địa phương, quần đảo Nam Du đang nổi lên là điểm đến hấp dẫn du khách gần xa.FB: ShuBin Huynh

TIN LIÊN QUAN

Lụm bí kíp nằm trọn 'Thiên đường đảo' chỉ với 1tr5/người

Để đi đến đây, từ Sài Gòn bạn có thể đi xe Phương Trang đi Rạch Giá. Và từ Rạch Giá book tàu cao tốc (bạn nên book sớm tránh hết vé). Giá vé 140k/lượt, nhớ mua luôn vé khứ hồi nhé.

Tà Năng - cung đường đẹp đầy rẫy hiểm nguy luôn được dân Phượt khám phá

Những người khám phá cung đường này ngoài việc phải băng rừng, leo đèo, còn phải vượt suối, di chuyển từ độ cao 1.100 m xuống 500 m so với mực nước biển. Đây là vùng đất chuyển tiếp từ cao nguyên xuống duyên hải miền Trung.

Khám phá An Giang: Review chi tiết Châu Đốc của cô nàng 9X

Châu Đốc được biết đến với cảnh quan tươi đẹp hữu tình, kinh tế và du lịch phát triển, văn hóa đa dạng và là điểm trung chuyển để tham quan nhiều vùng lân cận lẫn hành trình du lịch Campuchia.

Dùng laptop hay giấy bút ghi chép bài giảng tốt hơn?

Một nhóm sinh viên được yêu cầu ghi chép bài giảng bằng bút và giấy, trong khi nhóm còn lại sẽ sử dụng máy tính xách tay. Kết quả thử nghiệm cho thấy nhóm sinh viên sử dụng máy tính để ghi chú không hiểu rõ bài giảng hơn so với nhóm viết bằng tay.

Review chi tiết kinh nghiệm cho dân Phượt khi du lịch đảo Quy Nhơn

Quy Nhơn là thành phố thủ phủ của miền đất võ Bình Định, thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ với đường bờ biển dài. Bình Định giáp 3 tỉnh Quảng Ngãi (phía Bắc), Phú Yên (phía Nam) và Gia Lai (phía Tây). Thời điểm du lịch Quy Nhơn tốt nhất là vào

Khám phá thánh địa sống ảo với những 'nấc thang lên thiên đường'

Vốn là một lò gạch cũ tại Cẩm Kim - Duy Vinh (TP Hội An, Quảng Nam) thế nhưng chỉ với vài shoot hình được một bạn photographer trẻ đăng tải lên ngay lập tức gây sốt MXH và ngay lập tức ngôi nhà bỏ hoang này trở thành 'thánh địa sống ảo' nhất định

"Bật mí" thành công của quán quân CNTT Nhân tài Đất Việt 2017

Chương trình xây dựng mô hình mô phỏng hệ giải phẫu người bằng công nghệ thực tại ảo 3D tương tác, gồm tất cả các hệ cơ quan trong cơ thể người như: Hệ xương, hệ cơ, hệ tuần hoàn, hệ thần kinh, hệ hô hấp, hệ tiêu hóa, hệ bài tiết và sinh dục, các

Chàng trai 9X với nhật ký 30 ngày qua lời hứa xuyên Việt trước tuổi 25

Hãy đi để thấy thực ra bạn còn quá nhỏ bé so với thế giới này. Hãy đi vì ta còn trẻ', chia sẻ của chàng trai 9X trong hành trình của bản thân trước tuổi 25. Cách đây 2 năm, tôi từng hứa với người yêu rằng sẽ đưa cô ấy đi xuyên Việt trước khi chúng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone nhanh chóng - đơn giản - an toàn cho người dùng trên điện thoại iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6 Plus,

Mách bạn các ứng dụng đổi giọng nói trên Messenger cực kì thú vị, thử ngay nào!

Bạn có muốn cuộc trò chuyện Messenger với bạn bè trở nên thú vị hơn? Vậy hãy thử ngay các ứng dụng chuyển đổi giọng dưới đây nhé!

Tạo ảnh xoá phông trên iPhone đơn giản chỉ với một camera

Thực tế, việc chỉnh sửa sẽ vô cùng mất thời gian so với khi dùng iPhone X đã thiết lập thuật toán sẵn. Ở đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Focus Effect, được tải miễn phí tại Appstore.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Gõ chữ nhanh trên iPhone thật đơn giản

Tiếp theo phần mẹo hay dành cho các thiết bị iOS hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn bài hướng dẫn xóa nhanh các số trong ứng dụng máy tính cùng như hoàn tác văn bản vừa nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./