Dell thực hiện chiến dịch Legacy of Good – cam kết vì lợi ích xã hội lâu dài

“2020 Legacy of Good” – chiến dịch cam kết lâu dài của Dell đối với môi trường và lợi ích xã hội. Đây là hoạt động được Dell thực hiện từ ngày 04/02/2017, hướng tới một tương lai bền vững và thịnh vượng cho công ty lẫn cộng đồng.

Dell thực hiện chiến dịch Legacy of Good – cam kết vì lợi ích xã hội lâu dài

Với cam kết “Legacy of Good”, Dell mong muốn mang lại nhiều lợi ích tốt đẹp cho con người thông qua việc sử dụng công nghệ, đặc biệt là đồ công nghệ được sản xuất theo tiêu chuẩn thân thiện với môi trường.

Áp dụng công nghệ vào những nhu cầu cấp thiết

Năm 2018, Dell đã hợp tác với chính phủ của Ấn Độ và Tata Trusts thực hiện chương trình Digital LifeCare - phương pháp chẩn đoán đám mây giúp cải thiện việc khám sức khỏe cho gần 37 triệu người trong độ tuổi 30 tại 150 quận ở Ấn Độ và giúp chính phủ tìm ra những căn bệnh phổ biến tại quốc gia này. Digital LifeCare cũng cung cấp dữ liệu quan trọng để chính phủ Ấn Độ phân tích tình trạng sức khỏe của cả quốc gia.

Thiết kế bền vững và đổi mới

Dell đi tiên phong trong việc đổi mới tái chế tại vô số khu vực, bao gồm:

Tái chế khép kín: Từ năm 2013, Dell đã sử dụng 73 triệu pound vật liệu tái chế vào những sản phẩm mới của mình, duy trì hướng tới mục tiêu đã đặt ra vào năm 2020 là 100 triệu pound.

Tái chế vàng: Dell cũng thực hiện tái chế khép kín đối với vàng, chuyển vàng đã sử dụng trong rác thải điện tử thành bo mạch chủ trong sản phẩm Dell Latitude 5285 2-trong-1 và thành trang sức, hợp tác với Bayou with Love của Nikki Reed trong bộ sưu tập Circular. Chương trình nhận được giải thưởng bình chọn nhiều nhất tại Hội chợ điện tử tiêu dùng 2018 (CES).

Theo dõi tình trạng rác thải điện tử toàn cầu: Bắt đầu từ năm nay, Dell sẽ thí điểm việc sử dụng công nghệ theo dõi toàn cầu nhằm giám sát việc tái chế một cách có trách nhiệm với các thiết bị điện tử đã sử dụng. Kết quả sẽ được báo cáo trong khoảng 12 tháng trong quá trình thí điểm.

Thu gom và tái chế rác thải đại dương: Dell XPS 13 2-trong-1 được sản xuất với bao bì được làm từ nhựa, thu nhặt từ rác thải đại dương. Để mở rộng quy mô ngăn chặn rác thải đại dương, Dell kết hợp với Lonely Whale thành lập NextWave, hiệp hội doanh nghiệp chuyên ứng dụng chất liệu rác thải nhựa biển trong sản xuất sản phẩm. NextWave hy vọng sẽ biến 3 triệu pound chất thải nhựa trong vòng 5 năm, tương đương với việc mang 66 triệu vỏ chai nhựa ra khỏi biển. Trong một cam kết của NextWave, công ty sẽ loại bỏ việc sử dụng ống hút nhựa tại các nhà máy của mình trên toàn cầu.

Đầu tư vào chuỗi cung ứng đa dạng và minh bạch

Dell cam kết duy trì chuỗi cung ứng đổi mới, đa dạng, minh bạch, đảm bảo điều kiện làm việc tốt và tiếp cận bền vững với những nhà cung cấp khắp thế giới. Dell cho phép người dùng tiếp cận vào nhà máy sản xuất, nhìn thấy được điều kiện làm việc của công nhân tại các nhà máy và quan sát sự tương tác giữa khách hàng và nhân viên.

Dell cũng tiếp tục xây dựng một môi trường làm việc linh động, đáp ứng được phong cách làm việc đa dạng của nhân viên. Hơn 58% nhân viên Dell áp dụng cơ chế làm việc từ xa 1 ngày/tuần. Nhờ những chính sách khoa học, Dell liên tục nhận được những bình chọn giá trị như đạt được 100 điểm trên HRC Corporate Equality Index trong suốt 14 năm liên tiếp, được bình chọn là công ty Đạo đức nhất thế giới bởi Ethisphere Institute trong suốt 15 năm…

Hơn 1 triệu người được tiếp cận công nghệ và kĩ năng công nghệ nhờ vào chương trình mang tính chiến lược của Dell trong năm nay. Từ năm 2014, 50 triệu đô đã được Dell đóng góp cho khoa học, công nghệ, kĩ thuật và toán học (STEM). Dell cũng đã quyên góp 650,000 đô hỗ trợ hơn 400,000 thanh thiếu niên và 3,000 học sinh tại 422 nơi ở Ethiopia. Toàn bộ dự án được hợp tác với Bộ giáo dục Ethiopia và Camara Education, trao tặng hơn 30,000 máy tính đến hơn 1,000 trường học, hỗ trợ 1,2 triệu học sinh trong khoảng từ năm 2016 đến năm 2019. Dự án cải cách 12 triệu đô cũng sẽ bao gồm hơn 16 triệu giờ đào tạo giáo dục về công nghệ thông tin truyền thông với hơn 3,000 giáo viên và lãnh đạo nhà trường.

TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng nhắm đích trở thành đô thị thông minh đầu tiên của cả nước

Hầu hết các hạng mục liên quan về lĩnh vực CNTT-TT đều được chính quyền Thành phố quan tâm đầu tư đầy đủ. TP Đà Nẵng đã hợp tác với nhiều đối tác, nhà cung cấp dịch vụ VT, CNTT để đưa ra các giải pháp giúp Thành phố ngày càng phát triển. Với Thỏa

8 triệu chứng cảnh báo bạn có thể bị Parkinson dễ bỏ qua

Hiện trên thế giới có khoảng 6,3 triệu người mắc bệnh Parkinson, còn ở Việt Nam chưa có số liệu thống kê dịch tễ học về bệnh này.

Các số liệu của Việt Nam trong Thống kê Y tế thế giới năm 2017 của WHO

Hàng năm WHO sẽ phát hành 1 ấn phẩm có tên là Thống kê y tế thế giới được tổng hợp từ số liệu liên quan đến y tế của 194 nước/vùng lãnh thổ thành viên.

Một năm có hơn 1,2 triệu trẻ vị thành niên tử vong

Trước hết mình xin nhắc lại là phần lớn các ca tử vong ở trẻ vị thành niên đều có thể ngăn chặn nếu chúng ta có các dịch vụ y tế khá hơn, phổ cập giáo dục tốt hơn và các dịch vụ hỗ trợ từ xã hội phù hợp hơn với lứa tuổi này.

Thiên Hà chúng ta đang bị kéo vào 1 vùng “đậm đặc” khác

Không chỉ trái đất là quay xung quanh mặt trời, mà cả hệ thiên hà chúng ta cũng đang di chuyển trong vũ trụ. Và điều đặc biệt là vùng vũ trụ nơi thiên hà chúng ta đang ở lại có mật độ vật chất ít hơn mật độ bình quân của vũ trụ rất ...

Công nghệ đang thay đổi cách thức con người được chăm sóc và điều trị y tế

Nhưng ngày nay, nhờ internet, Latuske sẽ có một giải pháp dễ dàng và tiện dụng hơn. Vợ anh hướng dẫn cho anh đăng ký vào một ứng dụng chăm sóc y tế trực tuyến với giá chỉ 38 USD do nhà cung cấp ứng dụng Push Doctor phát hành, và anh có thể được bác

Đối tác chiến lược lâu dài xây dựng đô thị thông minh cho TP Hồ Chí Minh

Thỏa thuận hợp tác ký kết giữa UBND TP Hồ Chí Minh và Tập đoàn VNPT vào cuối tháng 9-2016 đã thể hiện sự gắn kết hợp tác lâu dài giữa hai bên trong việc xây dựng TP Hồ Chí Minh trở thành đô thị thông minh và phát triển bền vững.

Giữ sức khỏe khi đi du lịch Tết

Ai cũng mong muốn có thể có được 1 chuyến đi chơi trọn vẹn, nhưng cũng chả ai biết điều gì sẽ xảy ra trên chặng đường dài, vậy nên phòng vẫn luôn hơn chữa, chứ đang vui mà đứt dây đàn thì lại chả còn Tết.

THỦ THUẬT HAY

Tự tạo hình nền bản đồ cực độc cho chính chiếc điện thoại đang sử dụng

Hiện nay có khá nhiều công cụ hỗ trợ người dùng tạo hình nền cho điện thoại theo sở thích riêng của mình. Tuy nhiên đa số chúng đều dựa trên những công cụ sẵn có và ít mang tính cá nhân hóa. Công cụ mà chuẩn bị giới

Cách chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Để chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính, chúng ta có thể cài ứng dụng ScanTransfer thông qua mã QR.

Cách đánh số thứ tự cột tự động trên Excel

Trên Excel có tính năng đánh số thứ tự cột tự động, người dùng sẽ không cần thực hiện thao tác kéo ô thứ tự như cách làm thông thường nữa.

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

In đen trắng chuẩn với các máy in màu hiện nay

Cách in đen trắng màu chuẩn trên các dòng máy in màu. Sau đây là một thủ thuật nhỏ mách bạn cài đặt máy in màu in đen trắng chuẩn nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.

Đánh giá iOS 11: sự thay đổi lớn trên iPad, iPhone không nhiều

Với phiên bản iOS 10 được ra mắt vào năm ngoái giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng khi sử dụng iPhone thì năm nay, iOS 11 được Apple ưu ái nhiều hơn dành cho iPad. Có thể nói iOS 11 là phiên bản tập trung chủ yếu

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu