Va chạm với xe phân khối lớn, 3 người bị thương

Theo thông tin ban đầu, một chiếc xe máy PKL đang chạy trên đường thì bất ngờ va chạm với hai cô gái đang đi xe máy qua đường. “Hai cô gái đang điều khiển xe xi nhan trái, đến giữa đường lại rẽ phải và vẫn không tắt xi nhan. Vừa đúng lúc, chiếc xe máy PKL mang nhãn hiệu Z1000 đi tới với tốc độ cao, không kịp xử lí tình huống nên xảy ra va chạm”, một nhân chứng cho biết.

Hiện trường vụ va chạm
Sau cú va chạm mạnh, các nạn nhân ngã ra đường khiến cả 3 người đều bị thương, được người dân và CAP sở tại gọi xe cấp cứu để đưa đi bệnh viện.
Tại hiện trường, chiếc xe PKL nhãn hiệu Z1000 màu xanh mang BKS: 29A1-023.27 đã để lại trên mặt đường một vệt xước khá dài. Nhiều mảnh vỡ của chiếc xe máy chở 2 cô gái văng khắp nơi. Hai cô gái nằm bất tỉnh ngay tại điểm va chạm.
Nhận được tin báo từ người dân, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc và điều tiết giao thông.
Tú Linh (ANTĐ)
Nguồn : http://xehay.vn/va-cham-voi-xe-phan-khoi-lon-3-nguoi-bi-thuong.html

TIN LIÊN QUAN

Hai xe tải va chạm trên đường vành đai 3, tài xế nhập viện cấp cứu

Cú đâm mạnh khiến lái xe tải BKS 29A-600.59 là anh Nguyễn Thanh Hải (SN 1972, ở phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân) bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 19-8.

Va chạm với xe chở gỗ đỗ bên đường, 2 người đi xe máy tử vong

Theo người dân, người điều khiển xe máy được cho là thiếu quan sát và không làm chủ tốc độ nên đã xảy ra va chạm. Trong khi đó, chiếc xe tải đỗ dưới lòng đường nhưng không có cảnh báo.

Va chạm với xe tải, 2 người đi xe máy thương vong

Sau cú va chạm mạnh, hai người trên xe máy bị ngã xuống đường. Hậu quả, ông Hùng tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nặng được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Va chạm với xe ô tô, người phụ nữ đi xe máy tử vong

Khi chạy đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe máy do một người phụ nữ điều khiển. Cú va chạm mạnh khiến người phụ nữ ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

Người đàn ông rơi xuống mương tử vong sau cú va chạm với taxi

Khoảng 17 giờ ngày 30-4, tại hẻm đường Nguyễn An Ninh - phường Ea Tam - TP Buôn Ma Thuột - tỉnh Đắk Lắk, xảy ra vụ va chạm giao thông nghiêm trọng giữa xe máy và xe taxi khiến một người tử vong.

Va chạm với xe ô tô, người phụ nữ bị tông rơi xuống sông

Vào thời điểm đó, chiếc khách mang BKS: 37B – 019.60 lưu thông hướng Vinh – Quỳ Hợp. Khi chạy đến cầu Yên Lý, thuộc địa bàn xã Diễn Yên thì bất ngờ mất lái đâm vào chiếc xe con đang sang đường.

Hà Nội: Va chạm với xe máy, xe bán tải lao xuống ruộng

Vào khoảng thời gian trên, chiếc xe ô tô bán tải đi với tốc độ nhanh qua cầu Đồng Xá hướng từ trung tâm huyện Thạch Thất về phía xã Tân Xã, đến ngã tư đã va chạm với xe máy mang BKS 30Z5 – 6410.

Hà Nội: Va chạm với xe đầu kéo, tài xế xe con thoát chết

Đúng lúc này, xe đầu kéo mang BKS 36C-08559 đi phía sau không làm chủ được tốc độ đã đâm ngang ô tô 4 chỗ. Cú đâm mạnh khiến chiếc xe con quay ngang đường, dính vào đầu xe đầu kéo và bị kéo lê đi một đoạn. Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về

THỦ THUẬT HAY

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

Cách thiết lập tìm kiếm mặc định cho Cốc Cốc

Được lấy cảm hứng từ chính Google Chrome, nên về cơ bản, Cốc Cốc cũng có giao diện cài đặt và cách sử dụng khá tương đồng. Một điều quan trọng mà chúng ta cũng luôn cần chú ý tới, chính là việc thiết lập cho trình

Bạn đã biết cách tải video từ YouTube như thế nào chưa?

Không chỉ là trình duyệt web mà Cốc Cốc còn giúp người dùng tải video YouTube rất nhanh chóng với tốc độ tải file nhanh hơn gấp 8 lần bình thường, truy cập Facebook bị chặn dễ dàng, tra từ điển ngay trên website, hỗ

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

Cách nghe nhạc Spotify, Apple Music, YouTube Music trên Google Maps

Bạn có thể phát Spotify, Apple Music hoặc YouTube Music trên Google Maps Android và iOS. Sau đây là hướng dẫn cách nghe nhạc trên Google Maps cực kỳ hay ho cho bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung