Phillip Morris tuyên bố sẽ dần từ bỏ thuốc lá trong tương lai, bạn có tin được không?

'Bố già' trong ngành công nghiệp thuốc là Phillip Morris vừa công bố New Year resolution, tạm gọi là quyết tâm trong năm 2018 của họ là họ sẽ dần dần từ bỏ việc bán thuốc lá trong thời gian sắp tới (dù chưa biết sắp tới là lúc nào).
Phillip Morris tuyên bố sẽ dần từ bỏ thuốc lá trong tương lai, bạn có tin được không?

Thay vào đó PM sẽ chuyển hướng vào các sản phẩm như vape hoặc heated cigarettes, theo như cách họ quảng cáo trên nhiều tờ báo chính thống tại Anh là thúc đẩy các sản phẩm trên để giúp mọi người chấm dứt việc sử dụng thuốc lá truyền thống.

Công ty đang cắm giữ các thương hiệu thuốc lá truyền thống quen thuộc như Marlboro, L&M, Parliament... cũng tuyên bố rằng những sản phẩm thay thế như vape và heated cigarettes được công nhận là ít độc hại hơn và sẽ giúp họ đạt được các lợi ích lớn về sức khoẻ nếu những người đang sử dụng thuốc lá truyền thống chuyển hướng sang các sản phẩm 'tốt' hơn.

Theo như trong quảng cáo của Phillip Morris thì 'Chưa bao giờ có 1 công ty thuốc lá nào đã làm 1 việc như vậy, và chắc các bạn sẽ nghi ngờ rằng chúng tôi có chắc chắn sẽ làm như vậy không' Đây cũng là câu hỏi mà Tổ chức Y tế Thế giới WHO đặt ra và tổ chức này cũng đã từ chối tham gia vào cái gọi là Quỹ Cho một thế giới không khói thuốc được tài trợ bởi Philip Morris.

Cũng như trong tuyên bố cuả WHO thì ngành công nghiệp thuốc lá và các công ty lớn vẫn đang cố tình làm cộng đồng hiểu nhầm về tác hại của chúng, rằng có những sản phẩm thuốc lá không độc hại bằng các sản phẩm khác.

Với mình vụ này của Philip Morris giống như màn nước mắt cá sấu, hoặc giống như kiểu bữa ăn ngon trước khi xử tử tử tù

Các bạn thấy thế nào?

Tham khảo WHO, Philip Morris

TIN LIÊN QUAN

Nghiên cứu tiền khả thi Dự án đường cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ

Theo đề xuất, Dự án có điểm đầu tại Km0+00 (quốc lộ 2 - Km127+500) thuộc xã Lưỡng Vượng, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang và điểm cuối tại Km40+200 kết nối với nút giao IC9 đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai thuộc thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ.

Sau hoàn chỉnh hồ sơ, cao tốc Tuyên Quang nối Phú Thọ tăng tổng đầu tư lên mức 3.200 tỷ đồng

Tại Tờ trình mới này, tỉnh Tuyên Quang thông tin, điểm đầu dự án thuộc địa thuộc xã Lưỡng Vượng, TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang; điểm cuối kết nối với nút giao IC9 cao tốc Nội Bài - Lào Cai thuộc thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ. Dự án có chiều dài

Kinh Thánh là có thật?Tìm thấy nhà ba tông đồ của Chúa Jesus tại thị trấn Bethsaida

Kinh Thánh là quyển sách được xuất bản và đọc rât nhiều trên thế giới. Các chi tiết trong đó bị giới khoa học bác bỏ vì tính huyền hoặc và ảo tưởng. Tuy nhiên, các nhà khảo cổ và Thần học không ngừng khai quật và khám phá ra rất nhiều chi tiết

Tuyến cáp quang biển APG vừa đứt sẽ được khắc phục hoàn toàn trong 20 ngày nữa

Chắc hẳn bạn đọc còn nhớ, cách đây ít hôm chúng tôi đã đưa tin về việc tuyến cáp quang biển APG đã bị đứt vào khoảng thời gian 16h ngày 20/06/2017. Được biết, địa điểm xảy ra sự cố được xác định ở phân đoạn Việt Nam - Hồng Kông, và điều này đã làm

"Người bạn" xa lạ của chúng ta

Một cuộc hội thảo về người ngoài Trái đất từng được tổ chức tại Hiệp hội Hoàng gia Anh, với sự góp mặt của các đại diện đến từ Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA), Cơ quan vũ trụ châu Âu và Văn phòng Liên hợp quốc về các vấn đề vũ trụ (UNOOSA).

Hộp chia thuốc, một dụng cụ nên có cho những người già hoặc người có bệnh mãn tính

Như các bạn biết thì ai dùng thuốc ARV thì sẽ phải dùng 2 lần/ngày và sẽ sử dụng đến suốt đời, nên cũng có thể coi đây là 1 kiểu điều trị bệnh mãn tính.

Tài xế dán băng rôn lên ôtô phản đối trạm BOT ở Quảng Ninh

Chiều 8/3, hơn chục lái xe đã tụ tập trước cổng trụ sở tiếp công dân của UBND tỉnh Quảng Ninh, thân xe của họ dán băng rôn có nội dung “Phản đối vị trí và cách tính phí của BOT Biên Cương”.

Phim: The Greatest Showman trong phim và ngoài đời giống nhau / khác nhau thế nào?

Các bạn lưu ý là bài này sẽ spoil nặng nội dung của phim, nên nếu chưa xem phim và có ý định xem phim thì bạn nên ra rạp trước khi đọc tiếp.

THỦ THUẬT HAY

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Chia sẻ ảnh nền cực "chất" cho Smartphone

Bộ sưu tập hình nền với nhiều chủ đề và màu sắc khác nhau, thích hợp cho những ngày tháng Tám, có những ngày nắng nóng cần lắm một điều gì đó làm mát mẻ, xua tan cái nóng trưa hè, có những ngày mưa rào lành lạnh, cần

Scan tài liệu trên điện thoại Android với Camscanner

Khi bạn cần gửi một bản scan chuyên nghiệp thì ngoài việc ra cửa hàng scan, bạn có thể sử dụng các ứng dụng có sẵn trên điện thoại. Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc một trong những ứng dụng tốt nhất -

Mở nhiều tab trình duyệt ảnh hưởng như thế nào đến tuổi thọ pin laptop?

Chúng ta đều biết rằng không nên chạy hàng đống tab trình duyệt cùng một lúc, rất tiện lợi, nhưng cũng mang lại thương tổn cho tài nguyên hệ thống trong laptop của bạn và đặc biệt ảnh hưởng đến tuổi thọ pin.

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017

Theo quy chế thi THPT Quốc gia được Bộ GD-ĐT ban hành, kết quả thi THPT Quốc gia sẽ được công bố vào ngày 7/7.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không?

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không? Theo nguồn tin từ