CSGT phục vụ APEC được tập huấn kỹ năng lái môtô

Diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 6 đến hết ngày 11/11, Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (APEC) 2017 là hoạt động quan trọng nhất trong năm APEC 2017.

Diễn đàn sẽ chào đón các Nguyên thủ quốc gia đến từ 21 nền kinh tế trong Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, 2.000 Bộ trưởng và các quan chức cấp cao, 3.000 nhà báo và phóng viên, và 5.000 doanh nhân từ các nước thành viên. 

CSGT phục vụ APEC được tập huấn kỹ năng lái môtô

Chính vì tính quan trọng đó, hơn 1.000 chiến sỹ thuộc Cục Cảnh sát giao thông – Bộ Công an đã được giao nhiệm vụ để đảm bảo tình hình an ninh và giao thông tại Đà Nẵng trong suốt tuần lễ của Diễn đàn. Và để chung tay cùng Ủy ban Quốc gia APEC 2017 tổ chức thành công Diễn đàn này, Công ty Honda Việt Nam đã vinh dự được lựa chọn và trở thành đơn vị phối hợp đào tạo nâng cao các kỹ năng lái xe mô tô phân khối lớn cho lực lượng Cảnh sát giao thông nòng cốt, thuộc Cục Cảnh sát giao thông – Bộ Công an, những người trực tiếp điều khiển, chỉ đạo công tác dẫn đường và đảm bảo trật tự giao thông trên các tuyến đường phục vụ APEC.

Theo đó, các chiến sỹ sẽ được tham gia khóa tập huấn dưới sự hướng dẫn trực tiếp của các hướng dẫn viên lái xe an toàn chuyên nghiệp của Honda Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo Lái xe an toàn và từng giành nhiều giải thưởng cao tại các cuộc thi Hướng dẫn viên Lái xe an toàn xuất sắc quốc tế. Đồng thời, đây cũng là dịp để Công ty Honda Việt Nam thể hiện trách nhiệm của một nhà sản xuất xe máy – ô tô hàng đầu tại Việt Nam trong việc góp phần tạo dựng hình ảnh đẹp trong mắt bạn bè quốc tế về một môi trường giao thông lành mạnh tại Việt Nam. 

Khóa tập huấn nâng cao các kỹ năng lái xe mô tô phân khối lớn đã diễn ra tại Trung tâm hội chợ triển lãm Đà Nẵng, Số 9 Cách mạng tháng Tám, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng từ ngày 18 đến hết ngày 20/10/2017. Nội dung tập huấn bao gồm các kỹ năng: Kiểm tra xe, Các thao tác khi sử dụng xe, Phanh khẩn cấp, Bài tập phản xạ, Bài tập cua vòng cơ bản (cọc thẳng số 8) và Bài tập cua vòng nâng cao (hình tổng hợp). Đây là những kỹ năng hết sức quan trọng trong điều khiển xe mô tô phân khối lớn và sẽ giúp ích cho các chiến sỹ CSGT khi thực hiện nhiệm vụ dẫn đoàn và đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại khu vực.

Anhbiker (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/10/csgt-phuc-vu-apec-duoc-tap-huan-ky-nang-lai-moto/

TIN LIÊN QUAN

Audi Việt Nam đào tạo 600 lái xe phục vụ sự kiện APEC 2017

Chi nhánh Audi Hà Nội đã bắt đầu chương trình tập huấn lái xe cho 600 lái xe phục vụ APEC và cũng sẵn sàng cho sự kiện bàn giao lô xe đầu tiên gồm 131 chiếc Audi phiên bản giới hạn phục vụ APEC 2017

Cận cảnh lô xe hạng sang phục vụ APEC 2017 về đợt đầu hơn 100 chiếc

Những chiếc Audi gồm Q7, A4 mới tinh được thấy tập kết ở một khu đất san nền tại Quận 2, TP.HCM để chuẩn bị có mặt trong lễ bàn giao chính thức cho Ủy ban Quốc gia APEC ngày 11 tháng 4 năm 2017.

Giá thanh lý gần như xe mới, xe Audi phục vụ APEC vẫn đắt hàng như "tôm tươi"

Hơn một nửa số xe sang trong 400 xe Audi sử dụng tại APEC 2017 đã tìm thấy chủ nhân, đó là thông tin mà Audi Việt...

Ông chủ Facebook Mark Zuckerberg sắp sang Việt Nam?

Việt Nam đã mời lãnh đạo Facebook, đặc biệt là Mark Zuckerberg tham gia APEC 2017. Mark Zuckerberg - người sáng lập mạng xã hội Facebook, người giàu thứ 5 trên thế giới theo xếp hạng mới nhất của Forbes.

Những mẫu xe sẽ được dùng chở đại biểu APEC 2017 tại Đà Nẵng

Tuần lễ cấp cao APEC 2017 diễn ra tại TP Đà Nẵng từ ngày 6 đến 11/11, với sự tham dự của khoảng 12.000 đại biểu đến từ 21 nền kinh tế thành viên.

Audi Việt Nam bàn giao xe đợt hai phục vụ APEC 2017 tại Đà Nẵng

Để phục vụ cho thành công của APEC 2017, Audi Việt Nam vừa bàn giao xe đợt 2 với 258 xe Audi được sản xuất phục vụ cho việc đưa đón các quan khách tham dự sự kiện APEC tại Việt Nam.

Chiêm ngưỡng gần 200 xe Audi vừa được bàn giao phục vụ APEC 2017

Để phục vụ cho thành công của APEC 2017, Audi Việt Nam vừa bàn giao xe đợt 2 với 258 xe Audi được sản xuất phục vụ cho việc đưa đón các quan khách tham dự sự kiện APEC tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?