Vespa 946 RED có giá 405 triệu; không dành cho số đông; bạn có ngoại lệ?

Piaggio Việt Nam vừa công bố mức giá bán chính hãng cho chiếc Vespa 946 RED là 405 triệu đồng và khách hàng muốn mua sẽ phải liên hệ trực tiếp với trưởng phòng bán hàng của công ty này là ông Nguyễn Nguyên Phong qua số điện thoại di động 0888851147 hoặc email phong.nguyen@piaggio.com.vn.
Vespa 946 RED có giá 405 triệu; không dành cho số đông; bạn có ngoại lệ?

Rõ ràng với mức giá cao bằng cả một chiếc xe ô tô giá rẻ như vậy thì Vespa 946 RED chắc chắn là không dành cho số đông rồi. Những người sở hữu Vespa 946 RED sẽ là người có rất nhiều tiền, có sự tinh tế về thời trang, yêu thích Vespa và muốn có một sự khác biệt so với phần còn lại. Bạn có muốn ngoại lệ không?

Vespa 946 RED cũng là một sản phẩm khá đặc biệt vì nó là kết quả của sự hợp tác giữa Piaggio và tổ chức từ thiện RED. Cứ mỗi chiếc Vespa 946 RED bán ra thì sẽ trích 150 USD để ủng hộ cho quỹ từ thiện của tổ chức RED để dành cho các dự án chống lại bệnh AIDS, lao và sốt rét. Nghĩa là nếu bạn mua chiếc Vespa đặc biệt này sẽ góp một phần vào việc làm từ thiện.

Ngay từ cái tên là các bạn đã có thể hình dung ra chiếc xe này sẽ như thế nào, đỏ toàn phần. Toàn bộ thân xe được phủ một lớp sơn màu đỏ tươi được pha rất vừa vặn. Nhìn không bị “bầm” và cũng không bị chói mắt.

Các chi tiết phụ kiện cũng được sơn đỏ đúng theo màu thân xe. Thậm chí cả bọc tay lái, yên xe, gương chiếu hậu, bánh mâm cũng đều đỏ.

Thực sự Vespa 946 RED sinh ra không phải dành cho số đông, đầu tiên là vì giá quá cao, thứ hai là nó để cho những người đẹp, yêu cái đẹp và biết trở nên đẹp.

Vespa 946 RED được trang bị phanh đĩa ABS 2 kênh, tích hợp hệ thống chống trượt quay bánh xe ASR.

Mặc dù là một chiếc xe scooter cao cấp nhưng Vespa 946 RED chỉ được trang bị động cơ 125cc, 4 thì, 3 van, phun xăng điện tử. Động cơ này cho công suất 11,7 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,3 Nm tại 7.000 vòng/phút.

Thật sự nếu có nhiều tiền thì không phải nghĩ vì đây là một chiếc xe đẹp và đặc biệt.

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật bảng giá xe Piaggio, Vespa tháng 9/2018 mới nhất

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy Piaggio và Vespa tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Piaggio sắp ra mắt Vespa chạy điện Elettrica hoàn toàn mới

Piaggio Ấn Độ đang lên kế hoạch về việc sớm cho ra mắt mẫu tay ga chạy điện Vespa (có thể là chiếc Vespa Elettrica), theo một báo cáo trên tờ Press Trust of India. Nếu được sản xuất thương mại, đây được xem là chiếc tay ga chạy điện đầu tiên của

Vespa Primavera độ đậm nét dân chơi cùng dàn đồ chơi kiểng

Chiếc xe tay ga của Piaggio Vespa Primavera là mẫu xe với thiết kế nữ tính dành cho chị em phụ nữ nay được độ lại đã trở nên thể thao sang trọng và phong cách chất chơi hơn khi qua các bàn tay thợ độ tại Thái Lan : Vespa Primavera độ đậm chất chơi

Vespa 946 RED bắt đầu được bán tại Việt Nam, giá từ 405 triệu

Được giới thiệu ra thị trường lần đầu tiên tại Vietnam MotorCycle Show 2017 diễn ra hồi tháng 5, tuy nhiên thời điểm hiện tại, Vespa 946 RED mới bắt đầu được Piaggio Việt Nam bán ra thị trường đi kèm mức giá từ 405 triệu đồng.

Piaggio ra mắt 2 phiên bản Vespa đặc biệt kỷ niệm 50 năm

Với tên gọi Yacht Club và Notte, hai phiên bản đặc biệt của Vespa Primavera là sản phẩm kỷ niệm 50 năm ngày ra mắt dòng xe cỡ nhỏ của Piaggio. Đây là phiên bản dành cho thị trường Mỹ.

Vespa Notte 125 giá chỉ 23,3 triệu ra mắt thị trường Ấn Độ

Piaggio vừa cho ra mắt mẫu Vespa Notte 125 mới tại thị trường Ấn Độ với mức giá 68.845 Rs (khoảng 23,3 triệu đồng). Với mức giá này, chiếc Notte 125 là chiếc xe Vespa giá cả phải chăng nhất được bán tại Ấn Độ và cũng là model rẻ nhất của hãng xe Ý.

Bộ ba xe tay ga Vespa 2019 bản đặc biệt chính thức ra mắt, giá hơn 370 triệu đồng

Hãng xe máy Piaggio của Ý vừa cho ra mắt 3 phiên bản giới hạn tại thị trường Malaysia. Phiên bản Vespa đặc biệt 2019 sản xuất giới hạn có mức giá cao nhất là chính là chiêc Sei Giorni có giá hơn 370,7 triệu đồng.

Vespa Elettrica sẽ ra mắt & bán vào năm 2018 với 2 phiên bản

Theo những thông tin mà Piaggio hé lộ thì Elettrica sẽ có thể đi được 100km trước khi phải sạc điện lại trong khi phiên bản Elettrica X thì 200km.

THỦ THUẬT HAY

King Of Hunters, tựa game sinh tồn phong cách kiếm hiệp đã có phiên bản Mobile miễn phí

King Of Hunters là tựa game sinh tồn siêu ấn tượng với phong cách Battle Royale kiếm hiệp do ông lớn ngành game mobile là NetEase phát triển. Trong game người chơi sẽ được đưa vào thế giới của những anh hùng 'võ lâm'

Hướng dẫn sử dụng 10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức giúp mang lại trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn hơn

iOS 15 gồm rất nhiều tính năng mới và sử dụng chúng như thế nào? Hãy cùng theo dõi những cải tiến mới của hệ điều hành này và cách áp dụng chúng trong bài viết.

5 mẹo giảm nhiệt cho MacBook cực kỳ hiệu quả trong vòng một nốt nhạc mà bạn không nên bỏ lỡ

Giảm nhiệt cho MacBook thực hiện như thế nào là hiệu quả và nhanh chóng nhất? Trong bài viết này chính là 5 mẹo hay ho mà bạn nên biết.

Avira Password Manager: Công cụ hỗ trợ bạn lưu mật khẩu một cách nhanh nhất

Nếu bạn thường xuyên gặp vấn đề với việc ghi nhớ thông tin tài khoản và mật khẩu thì hãy sử dụng tiện ích mới dành cho Microsoft Edge với tên gọi Avira Password Manager. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ bạn lưu mật khẩu một

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Subaru Impreza 2019 phiên bản mới vừa ra mắt có những gì nổi bật?

So với thế hệ trước đó thì Subaru Impreza 2019 sẽ có kích thước rộng hơn 35 mm, chiều dài cơ sở tăng 25 mm còn chiều cao thì giảm 10 mm. Khoang hành lý của xe cũng được mở rộng với dung tích lên đến 1.280 lít. Nhờ

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...

Đánh giá chi tiết Vibe X3: Với 5 triệu, chúng ta được gì ?

Xuất hiện không cần quá ồn ào, nhưng Lenovo Vibe X3 thực sự đang là một cơn sốt trong cộng đồng yêu công nghệ những ngày gần đây. Nào, hãy cùng...