"Hàng nhái" XGJAO RZ35 của Yamaha R3 chốt giá rẻ kinh ngạc

Là một thương hiệu xe máy tại Trung Quốc, XGJAO vừa bị phát hiện khi bán ra phiên bản “copy” của Yamaha R3. Có vẻ như việc làm nhái các sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng dường như đã trở thành 'chiến lược' phát triển của nhiều nhà sản xuất Trung Quốc.

"Hàng nhái" XGJAO RZ35 của Yamaha R3 chốt giá rẻ kinh ngạc

Có thể nói RZ35 là bản sao hoàn hảo của Yamaha R3 với đèn pha trước với gương cầu đôi ở chế độ COS và chóa đèn Halogen ở chế độ Pha. Có cả đèn DEMI dạng Audi LED phía dưới, đèn hậu cùng các đèn xi-nhan full LED, phần đuôi vuốt nhọn đặc trưng.

Đặc biệt, xe có tới 2 ống xả nằm đối xứng ở hai bên thân xe nhưng lại mang phong cách của chiếc siêu naked-bike Kawasaki Z1000 mang lại vẻ bắt mắt và mạnh mẽ cho các tín đồ mê xe PKL. Xe trang bị mâm 5 cánh chữ Y bánh sau của RZ35 cũng sở hữu cỡ lốp 140/70/17 như R3. Tuy nhiên về chất lượng lốp trước, chắc chắn chiếc xe này không thể ngang bằng lốp Michelin Pilot Street mà R3 được trang bị.

XGJAO RZ35 trang bị động cơ 300 phân khối làm mát bằng chất lỏng sử dụng 1 xi lanh cho công suất chỉ 23,4 mã lực, mô men xoắn 22 Nm với tốc độ tối đa… 120 km/giờ. Xe sử dụng hệ thống phanh đĩa 2 piston phía trước, 1 piston phía sau nhưng không tích hợp ABS.

Theo hãng xe máy Trung Quốc - XGJAO, mẫu xe môtô thể thao RZ35 phiên bản mới này được định vị dành cho những người mới chơi xe môtô phân khối lớn. Mức giá bán khoảng 50 triệu đồng và có đủ các màu sắc cho người tiêu dùng lựa chọn.

AutoExpress.vn - Theo DNVN

 Nguồn : http://autoexpress.vn/hang--nhai-xgjao-rz35-cua-yamaha-r3-chot-gia-re-kinh-ngac-4798.htm 

TIN LIÊN QUAN

Rusi Rapid - Kẻ đạo nhái kiểu dáng của Yamaha NVX

Rusi Rapid là một dòng xe của Trung Quốc có vẻ ngoài giống hệt như Yamaha NVX nhưng chiếc xe này lại có mức giá chỉ khoảng 31 triệu đồng. Vậy trừ đạo nhái kiểu dáng ra, với mức giá này liệu nó có còn sở hữu những công nghệ gì 'sao chép' của NVX?

Yamaha sẽ ra mắt mẫu naked bike MT-09 SP và xe ba bánh MWT-9 tại Triển lãm Tokyo 2017

Theo một số nguồn tin, mẫu naked bike MT-09 SP và mô tô 3 bánh MWT-9 sẽ được Yamaha chính thức cho ra mắt tại triển lãm Tokyo 2017 diễn ra vào tuần sau.

Yamaha MT-25 độ ấn tượng và mạnh mẽ láy cảm hứng từ Yamaha MT-10

Với 'dàn chân' Yamaha R1 cùng phần đầu thiết kế lại cảm hứng từ naked bike Yamaha MT-10, chiếc Yamaha MT-25 của một người chơi xe đã có ngoại hình cực ngầu.

"Naked bike không đối thủ" Yamaha TFX 150 độ scrambler độc tại Sài Gòn

Mẫu Nakedbike Yamaha TFX 150 được lột xác hoàn toàn bởi một xưởng độ tại Sài Gòn. Chiếc xe côn tay đã trở thành một mẫu xe đầy cá tính mang phong cách Scrambler bụi bặm.

Naked-bike Yamaha MT-07 độ siêu độc, siêu ấn tượng

Mới đây, chiếc naked-bike Yamaha MT-07 đã được các thợ độ tại Nhật Bản 'can thiệp' và thay đổi kết cấu khiến nó lột xác đỉnh cao với dáng vẻ hoàn toàn khác biệt và vô cùng ấn tượng.

Yamaha TFX 150 độ tiến hóa thành thành siêu phẩm Kawasaki Z1000 trên đất Việt

Dù không phải là bản độ quả đầu Z1000 đầu tiên trên chiếc Yamaha TFX 150 nhưng bản độ bên dưới đây lại 1 lần nữa khiến người xem ngỡ ngàng bởi nó quá đẳng cấp qua những món đồ chơi kiểng được gác lên xe 1 cách hợp lí, chúng ta cùng xem chi tiết

Xe máy điện Dongma Aliens 3000 giống y hệt với mẫu Yamaha R3, giá chỉ 16 triệu đồng

Mẫu xe môtô thế thao cỡ nhỏ Yamaha R3 không còn xa lạ đối với nhiều người dùng Việt, cũng như nhiều thị trường khác trên thế giới. Cũng vì vậy mà chiếc xe Yamaha R3 nhái nhanh chóng được cho ra đời tại thị trường Trung Quốc, nhưng chỉ khác là nó bị

Yamaha FZ150i độ tiến hóa thành thành siêu phẩm Kawasaki Z1000 trên đất Việt

Dù không phải là bản độ quả đầu Z1000 đầu tiên trên chiếc Yamaha FZ150i nhưng bản độ bên dưới đây lại 1 lần nữa khiến người xem ngỡ ngàng bởi nó quá đẳng cấp qua những món đồ chơi kiểng được gác lên xe 1 cách hợp lí, chúng ta cùng xem chi tiết

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kích hoạt Facetime trên các thiết bị của Apple

Facetime là ứng dụng gọi thoại, gọi video miễn phí dành riêng cho các thiết bị của Apple qua internet (sử dụng Wifi hoặc 3G/4G). Vì là ứng dụng độc quyền của Apple nên chỉ có thể sử dụng Facetime và gọi Facetime đến

Những mẹo dùng Zoom cực hay để bạn học online dễ dàng hơn

Hiện nay, Zoom là ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất để tổ chức các buổi học trực tuyến nhờ dễ cài đặt, dễ sử dụng với hầu hết các đối tượng người dùng và sở hữu nhiều tính năng tiện lợi.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

6 số liệu thống kê quan trọng của Facebook bất kì Marketer nào cũng cần quan tâm

Dưới đây là 6 chỉ số quan trọng mà bạn cần theo dõi để biết được hiệu quả hoạt động của trang Facebook, tại sao bạn cần chúng cũng như có thể tìm thấy chúng ở đâu.

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy