Xe ga Suzuki Swish 2018 lộ diện với thiết kế sắc sảo hơn

Những hình ảnh đầu tiên của Swish 2018 đã được Suzuki tiết lộ. Qua hình ảnh có thể thấy, thiết kế của Swish đã hoàn toàn được thay đổi. So với phiên bản trước đó, Suzuki Swish mới nhất có vẻ ngoài sắc sảo hơn với nhiều đường góc cạnh ở phần yếm trước cùng hốc gió giả ở phần đầu xe đem đến phong cách thể thao hơn cho chiếc xe ga.
Xe ga Suzuki Swish 2018 lộ diện với thiết kế sắc sảo hơn

Suzuki Swish 2018

Cụm đèn pha của Swish 2018 được chuyển xuống yếm trước thay vì nằm trên đầu xe như phiên bản cũ, cùng với đèn báo rẽ nằm ở 2 bên đèn pha tạo thành chữ V. Hệ thống đèn có vẻ như đều được tích hợp đèn LED.

Ở phía sau, đuôi xe có thiết kế thon gọn hơn, cụm đèn hậu cũng được tích hợp vào thân vỏ của xe, yên sau dành cho hành khách được nâng cao lên và đi kèm tay dắt tách riêng.

Suzuki Swish phiên bản cũ

Chiếc xe ga này được trang bị phuộc trước dạng ống lồng, giảm xóc đơn phía sau. Mâm xe có đường kính ước chừng là 10 inch, đi kèm với lốp 120. Lực hãm của Suzuki Swish 2018 bắt nguồn từ phanh đĩa trên bánh trước và phanh tang trống sau.

Động cơ được trang bị trên xe vẫn chưa được hãng tiết lộ, theo dự đoán, rất có thể Suzuki Swish sẽ sử dụng động cơ xy-lanh đơn, 4 kỳ, dung tích 125 cc tương tự người anh em Access 125. Động cơ này sản sinh ra công suất tối đa 8,7 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,2 Nm tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số CVT.

Hiện tại giá bán của Suzuki Swish vẫn chưa được tiết lộ.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Swish 125 2018 Mẫu xe tay ga trang bị đèn pha LED vừa được giới thiệu

Suzuki Swish 125 2018 là mẫu xe tay ga ở hạng 125cc của Suzuki. Swish 125 2018 mang công nghệ đèn pha LED đầu tiên ở hạng xe phổ thông được Suzuki, mẫu xe này được Suzuki trình làng tại sự kiện Tokyo Motor Show 2017 đang diễn ra. Suzuki Swish 125

Suzuki sẽ ra mắt 3 mẫu xe mới vào cuối tháng 10 năm nay

Hãng Suzuki vừa hé lộ thông tin về 3 mẫu xe mới sắp được ra mắt trước thềm Triển lãm Tokyo Motor Show năm nay. Bao gồm mẫu SV650X, Swish phiên bản mới cùng GSX-R125.

Suzuki đang lên kế hoạch sản xuất xe tay ga 125cc cho thị trường Ấn Độ

Theo nguồn tin từ trang BikeAdvice, chiếc xe tay ga sắp ra mắt sẽ sở hữu nhiều điểm tương đồng với chiếc Access 125 hiện tại.

Bảng giá xe máy, ôtô Suzuki tháng 8/2018: Khuyến mãi hấp dẫn

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy và ôtô Suzuki tháng 8/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Suzuki Ciaz sẽ ra mắt bản nâng cấp tại Ấn Độ vào ngày 20/08/2018 tới

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Suzuki Ciaz có nhiều thay đổi về thiết kế, trang bị ngoạt thất, cũng như được nâng cấp động cơ xăng hoàn toán mới. Dựa trên những hình ảnh được ghi lại được trên đường chạy thử, có thể thấy Suzuki Ciaz 2018 sở

Cập nhật bảng giá xe ô tô Suzuki 2018 tháng 9/2018

Bảng giá xe ô tô Suzuki 2018 tháng 9/2018 ấn tượng với sự trở lại của mẫu hatchback rất được ưa chuộng Suzuki Swift. Tháng 9 này, Suzuki Swift 2018 sẽ chính thức tái xuất thị trường Việt với 2 phiên bản, có mức giá dự kiến khoảng từ 499-549 triệu

Suzuki GSX-1300R Hayabusa: cập nhật về thẩm mỹ với 2 tùy chọn màu

Phiên bản 2018 Suzuki Hayabusa sẽ có những cập nhật về thẩm mỹ còn bộ động cơ tăng áp có lẽ sẽ phải chờ tới năm 2019.

Suzuki dự kiến sẽ ra mắt chiếc xe Naked 250-300cc 2018

Mới đây tại Các trang web hàng đầu từ Indonesia đã vừa công bố một số hình ảnh về mẫu Nakedbike của Suzuki nằm ở phân khúc 250-300 phân khối dự định sẽ ra mắt cho năm 2018. Suzuki dự kiến sẽ ra mắt chiếc xe Naked 250-300cc 2018....

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.