Yamaha Việt Nam ra mắt Exciter 150 phiên bản giới hạn - kỉ niệm 1 triệu chiếc bán ra

Để kỉ niệm cột mốc 1 triệu chiếc Exciter bán ra tính từ khi xuất hiện năm 2005 đến cuối năm 2016, Yamaha Việt Nam đã chính thức trình làng 2 phiên bản giới hạn dành cho chiếc Exciter 150 2017 với màu sơn ngoại thất hoàn toàn mới.
Yamaha Việt Nam ra mắt Exciter 150 phiên bản giới hạn - kỉ niệm 1 triệu chiếc bán ra

Trên phiên bản giới hạn, Exciter 150 vẫn giữ nguyên thiết kế, thông số kỹ thuật cũng như động cơ giống như phiên bản hiện hành. Khác biệt đến từ màu sơn ngoại thất xanh đen và xanh xám đen, kết hợp cùng bộ tem cá tính để tri ân cột mốc 1 triệu xe bán ra.

Trái tim của Exciter 150 Limited Edition vẫn là loại 150cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, cho công suất cực đại 15,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm. Đi kèm là hộp số 6 cấp côn tay. Hiện website Yamaha Việt Nam chưa công bố nhiều hình ảnh của 2 phiên bản giới hạn này, Tinh Tế sẽ gửi đến các bạn những hình ảnh thực tế chi tiết hơn.

Về giá bán, phiên bản xanh đen vẫn có giá 46 triệu đồng giống như bản Movistar còn phiên bản xanh xám đen có giá 47 triệu đồng.

Nguồn: Yamaha VN

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Exciter 2019 chính thức ra mắt, giá đắt hơn 2 triệu đồng

Yamaha Exciter 150 2019 có 2 phiên bản là RC với 4 màu sơn cam-đen, trắng-đỏ, đen xanh nhám và đặc biệt là màu sơn mới đỏ nhám. Phiên bản Yamaha Exciter 150 GP 2019 vẫn có màu xanh. Ở thế hệ mới, Yamaha Exciter 150 2019 có thiết kế thay đổi ở đèn

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

Yamaha Exciter 2018 bản kỷ niệm 20 năm có giá bán 48 triệu đồng

Chỉ vài ngày sau khi công bố, Yamaha Exciter phiên bản kỷ niệm 20 năm đã có mặt ở các đại lý trên toàn quốc. Phiên bản này có giá bán niêm yết 47,99 triệu đồng, bằng với bản Movistar và cao hơn tất cả phiên bản còn lại.

Cận cảnh Yamaha Exciter phiên bản kỷ niệm 20 năm, giá 48 triệu đồng

Chỉ vài ngày sau khi công bố, Yamaha Exciter phiên bản kỷ niệm 20 năm đã có mặt ở các đại lý trên toàn quốc. Phiên bản này có giá bán niêm yết 47,99 triệu đồng, bằng với bản Movistar và cao hơn tất cả phiên bản còn lại.

Yamaha Exciter 150 2019 phiên bản đặc biệt có giá 47,9 triệu đồng

Yamaha Motor Việt Nam vừa cho ra mắt mẫu xe Yamaha Exciter 150 2019 vào ngày 03/08/2018 với nhiều thay đổi mới trong ngoại hình cũng như một số trang bị trên xe. Chưa hết độ nóng, hãng xe Nhật Bản lại tiếp tục tung ra thị trường Việt Nam 2 mẫu

Exciter 150 2018 bổ sung thêm 6 màu mới, giá 44,990 triệu đồng

Exciter 150 2018 được Yamaha làm mới dàn áo, nổi bật hơn, thể thao hơn, mạnh mẽ hơn chính là phong cách của Yamaha năm 2018.

Yamaha Exciter 2016 thêm 2 phiên bản tem, giá tăng thêm 1,5 triệu đồng

Exciter Camo là phiên bản được thiết kế tem kiểu rằn ri, lần đầu giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 7/2015. Khi đó, số lượng xe giới hạn ở mức 1.000 chiếc nên nhiều người không có cơ hội sở hữu.

Yamaha Exciter 2019 chính thức trình làng, giá đắt hơn 2 triệu đồng

Yamaha Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe côn tay Exciter 2019. Phiên bản mới ra mắt chỉ có các thay đổi trong thiết kế và tính năng với giá bán 47 và 47,5 triệu đồng, cao hơn 2 triệu đồng so với phiên bản cũ.

THỦ THUẬT HAY

Thay màn hình iPhone 6s Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Sử hữu cho mình những chiếc điện thoại smartphone đắt tiền như iPhone 6S Plus luôn là niềm tự hào của nhiều người. Tuy nhiên chằng may chiếc điện thoại iPhone 6S Plus bị rơi vỡ thì việc tìm kiếm thay màn hình iPhone 6s

Dùng USB làm bộ nhớ RAM ảo cho máy tính có tốt không?

Thủ thuật dùng USB làm RAM ảo cho máy tính để tăng tốc và cải thiện hiệu suất máy tính chỉ nên là một giải pháp tình thế, tạm thời. Tại sao?

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Làm sao để bạn chụp ảnh bằng iPhone từ xa mà không cần cầm điện thoại? Trong bài viết này là hướng dẫn cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kỳ hữu ích cho bạn nhé...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

15 website về khoa học “chất” nhất hiện nay

Hãy truy cập chúng mỗi ngày để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về thiên văn học, vũ trụ, khảo cổ học, địa lý học, nhân chủng học và rất nhiều nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.