Siêu phẩm tay ga Vespa 946 RED màu nóng nhất VMCS 2017

Piaggio Việt Nam đem tới trưng bày tại Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam mẫu xe đặc biệt Vespa 946 RED mang đậm sắc đỏ và có ý nghĩa rất đặc biệt.

Siêu phẩm tay ga Vespa 946 RED trưng bày tại VMCS 2017
Tập đoàn Piaggio và tổ chức từ thiện RED đã hợp tác tạo nên sản phẩm Vespa 946 RED – một phiên bản đỏ hoàn toàn của chiếc xe tay ga cổ điển huyền thoại. Điều đặc biệt với chiếc xe này là toàn bộ số tiền thu được từ việc bán sản phẩm này sẽ được dành tặng cho các dự án phòng chống AID, lao và sốt rét.
Nhờ phối màu toàn sắc đỏ, chiếc Vespa 946 RED thực sự trở nên nổi bật nhất triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017 đang diễn ra ở SECC, Quận 7, TP.HCM. Siêu phẩm tay ga 946 RED có thiết kế tinh tế và phong cách nổi tiếng sẽ giúp nâng cao nhận thức về các bệnh nan y này, giúp tạo cơ hội đương đầu với một trong những bệnh nan y của nhân loại.
Mẫu xe độc đáo và giá trị này được tạo nên nhằm tôn vinh vẻ đẹp của Vespa một thương hiệu di chuyển huyền thoại, và duy nhất trong các thương hiệu xe máy trên thế giới được RED chọn cho sự nghiệp cao cả này. Đây là một vinh dự và đặc ân dành cho Vespa 946.

Được thành lập năm 2006, bởi Bono và Bobby Shriver, (RED) đã đóng góp 360 triệu usd cho Quỹ toàn cầu nhằm chống lại các bệnh nan y AID, lao và sốt rét tại các nước Ghana, Kenya, Lesotho, Rwanda, Nam Phi, Swaziland, Tanzania và Zambia. Toàn bộ 100% số tiền đã được sử dụng tại Châu Phi cho các dự án nhằm chống lại bệnh HIV/AID. Những đóng góp của RED vào quỹ Toàn cầu đã giúp cho hơn 70 triệu người và được sử dụng để ngăn chặn, khám, chữa trị và những dịch vụ hỗ trợ và xét nghiệm HIV.

Mỗi chiếc Vespa 946 RED bán ra sẽ được trích 150 USD đóng góp cho Quỹ Toàn Cầu chống lại bệnh AID. Đóng góp ý nghĩa này sẽ tạo điều kiện cho RED đảm bảo tương đương hơn 500 ngày điều trị thuốc cho bệnh nhân HIV và giúp ngăn việc truyền bệnh AID từ người mẹ mắc bệnh sang con.

Vespa 946 RED được trang bị động cơ 3 van 124cc phun nhiên liệu điện tử đạt công suất 11,4 mã lực tại 8.750v/ph và mô-men xoắn 9,8Nm tại 7.000v/ph. Một số trang bị hiện đại như đèn pha LED, giảm chấn thủy lực đơn phía sau, hệ thống phanh chống trượt ABS 2 kênh, hệ thống kiểm soát lực kéo ASR, bảng đồng hồ kỹ thuật số.

H.M
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm xe tay ga Vespa 946 RED chốt giá đắt hơn Hyundai Grand i10 tại Việt Nam

Piaggio Việt Nam vừa công bố phiên bản Vespa 946 RED sẽ được bán với giá 405 triệu đồng, cùng các phụ kiện kèm theo cũng được công bố giá bán.

Cập nhật bảng giá xe Piaggio, Vespa tháng 9/2018 mới nhất

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy Piaggio và Vespa tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Vespa 946 RED bắt đầu được bán tại Việt Nam, giá từ 405 triệu

Được giới thiệu ra thị trường lần đầu tiên tại Vietnam MotorCycle Show 2017 diễn ra hồi tháng 5, tuy nhiên thời điểm hiện tại, Vespa 946 RED mới bắt đầu được Piaggio Việt Nam bán ra thị trường đi kèm mức giá từ 405 triệu đồng.

Vespa Elettrica – chiếc xe điện đầu tiên của Piaggio

Tại EICMA 2017, Piaggio đã trưng bày mẫu xe tay ga điện đầu tiên của hãng với thiết kế pha trộn phong cách retro và công nghệ hiện đại.

Piaggio sắp ra mắt Vespa chạy điện Elettrica hoàn toàn mới

Piaggio Ấn Độ đang lên kế hoạch về việc sớm cho ra mắt mẫu tay ga chạy điện Vespa (có thể là chiếc Vespa Elettrica), theo một báo cáo trên tờ Press Trust of India. Nếu được sản xuất thương mại, đây được xem là chiếc tay ga chạy điện đầu tiên của

Piaggio lấn sân sang mảng xe điện với mẫu Vespa Elettrica [EICMA 2016]

Tại triển lãm mô tô hàng đầu thế giới EICMA 2016, hãng xe đến từ Ý là Piaggio đã giới thiệu mẫu xe điện Vespa Elettrica độc đáo.

Mặc kệ Covid-19, siêu phẩm Vespa 946 Christian Dior vẫn về Việt Nam

Không còn phải chờ đợi nữa, những người mê Vespa đã có thể ngắm nhìn siêu phẩm Vespa 946 Christian Dior tại Việt Nam bởi mẫu xe này đã chính thức cập bến.

Vespa Elettrica sẽ ra mắt & bán vào năm 2018 với 2 phiên bản

Theo những thông tin mà Piaggio hé lộ thì Elettrica sẽ có thể đi được 100km trước khi phải sạc điện lại trong khi phiên bản Elettrica X thì 200km.

THỦ THUẬT HAY

Bảo vệ bản quyền nội dung trên YouTube như thế nào?

Vụ lùm xùm bản quyền giữa anh chàng mê flycam Bùi Minh Tuấn tại Quảng Trị và VTV đang thu hút sự chú ý của công chúng những ngày qua. Một mấu chốt quan trọng của câu chuyện này chính là vấn đề bản quyền nội dung trên

Những ứng dụng trả phí hữu ích đang giảm giá 100% trên Microsoft Store

Ứng dụng này sẽ giúp bạn quản lý các công việc cá nhân hay nơi bạn làm việc một cách dễ dàng. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, đồng thời cho phép kết hợp với ứng dụng lịch mặc định trong hệ thống. Đây là ứng dụng

Hướng dẫn 4 bước tạo tài khoản Facebook từ A đến Z

Mạng xã hội có nghĩa là nơi kết nối mọi người ở mọi nơi lại với nhau. Nơi các thành viên tương tác với nhau như chat, tải hình ảnh lên, bình luận… Facebook xoá tan mọi khoảng cách địa lý giống như mạng Internet.

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

6 cách mở Local Group Policy Editor trên Windows 10

Local Group Policy Editor cho phép người dùng kiểm soát tất cả các thiết lập Windows thông qua giao diện người dùng đơn giản, mà không cần phải thông qua Registry. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 6 cách mở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người