Bắt gặp chiếc Vespa GTV phiên bản mới nhất 2023 tại Việt Nam



Trên Facebook, một số người đã chia sẻ ảnh của kỹ thuật viên Vespa tại Hà Nội đang điều khiển chiếc GTV thế hệ mới. Từ những bức ảnh này, có thể thấy chiếc GTV thế hệ mới được trang bị màn hình LCD thay thế cho đồng hồ Analog cổ điển, ổ khóa Smartkey, kính chắn gió và gương chiếu hậu với thiết kế hoàn toàn khác biệt với phiên bản cũ.

Vespa GTV còn được biết đến với tên gọi khác là Sei Giorni và là phiên bản tương tự như GTS, tuy nhiên có sự khác biệt về thiết kế đầu đèn phía trước và vị trí đặt đèn pha. Hiệu năng và khung sườn của hai mẫu xe này không thay đổi nhiều.

Thông tin đăng kiểm tại Cục Đăng Kiểm Việt Nam cho Vespa GTS 2023 đã được công bố vào tháng 12/2022. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại Piaggio Việt Nam vẫn chưa công bố bất kỳ thông tin chính thức nào về việc ra mắt mẫu xe này tại Việt Nam trong thời gian tới.


Trước đó, Vespa GTS thế hệ mới đã ra mắt thị trường Châu Âu với giá khởi điểm từ 5.999 EUR cho phiên bản GTS 125. Những thay đổi đáng chú ý trên thế hệ GTS và GTV mới này bao gồm hệ thống Smartkey, bánh mâm mới, phanh và hệ thống phuộc được làm mới.

Một số thông tin kỹ thuật được cho là Vespa GTV 2023: 

  • Động cơ: Dự kiến sử dụng động cơ xi-lanh đơn dung tích 125cc và 300cc tương tự như các mẫu Vespa GTS hiện tại.
  • Màn hình LCD: Thay thế cho đồng hồ analog truyền thống, Vespa GTV 2023 được trang bị màn hình LCD tiện ích và hiện đại hơn.
  • Hệ thống khóa thông minh Smartkey: Giúp cho việc khởi động xe và mở khóa xe trở nên thuận tiện hơn.
  • Kính chắn gió và gương chiếu hậu: Được thiết kế mới và cải tiến giúp cho tầm nhìn của tài xế trở nên rộng hơn và an toàn hơn khi điều khiển xe.
  • Bánh xe mâm đúc: Thiết kế mới giúp xe trông thể thao và sang trọng hơn.
  • Hệ thống phanh và phuộc: Cải tiến hơn để giảm thiểu va đập và giúp xe vận hành trơn tru hơn trên mọi địa hình.


Ngoài ra, có thể có thêm những tính năng mới khác nhưng chúng ta sẽ cần đợi đến khi Piaggio công bố thông tin chính thức của Vespa GTV 2023 để biết thêm chi tiết.

Từ khoá : Vespa GTV, Vespa GTV 2023, Vespa

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật bảng giá xe Piaggio, Vespa tháng 9/2018 mới nhất

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy Piaggio và Vespa tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Vespa Sei Giorni - Phiên bản đặc biệt, số lượng hạn chế giá 199 triệu đồng

Thân xe mang màu sơn xanh rêu, ngự trên cặp bánh vành đúc mang màu sơn đen mờ. Bảo vệ ống xả của xe cũng mang màu sơn tương tự, yên xe được thiết kế cảm hứng từ xe đua truyền thống.

Bộ ba xe tay ga Vespa 2019 bản đặc biệt chính thức ra mắt, giá hơn 370 triệu đồng

Hãng xe máy Piaggio của Ý vừa cho ra mắt 3 phiên bản giới hạn tại thị trường Malaysia. Phiên bản Vespa đặc biệt 2019 sản xuất giới hạn có mức giá cao nhất là chính là chiêc Sei Giorni có giá hơn 370,7 triệu đồng.

Vespa Primavera có thêm phiên bản đặc biệt, giá bán 77,5 triệu đồng

Những ai đam mê thương hiệu xe máy thời trang Ý sẽ có thêm lựa chọn, khi Piaggio Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản kỷ niệm 50 năm của mẫu Vespa Primavera.

Piaggio Việt Nam tung 2 phiên bản Vespa dành cho dân phượt

Vespa Sprint Adventure với 2 màu mới là cát sa mạc và xanh rêu mờ, cùng 3 phụ kiện lắp thêm đi kèm với 6 chi tiết đen mờ mới.

Piaggio Việt Nam tung phiên bản Vespa dành cho dân phượt

Vespa Sprint Adventure với 2 màu mới là cát sa mạc và xanh rêu mờ, cùng 3 phụ kiện lắp thêm đi kèm với 6 chi tiết đen mờ mới.

Vespa Primavera S 150 bổ sung phiên bản Touring mới đầy tính năng tiện ích

Thị trường Thái Lan vừa tiếp nhận phiên bản Touring mới của mẫu xe ga Vespa Primavera S 150. Được biết, ở phiên bản mới, Piaggio sẽ bổ sung một loạt phụ kiện cho Vespa Primavera S 150 nhằm tăng thêm độ tiện nghi, đồng thời có thêm 3 màu sắc mới tạo

Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản kỷ niệm 75 năm cho dòng Vespa với phụ kiện đi kèm cực độc đáo

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ra đời của dòng xe ga đình đám Vespa, Piaggio Việt Nam đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt là Vespa Primavera 125cc ABS 75 years và Vespa GTS 300 HPE 75 years với số lượng giới hạn trong năm 2021.Điểm nổi bật trên phiên bản kỉ

THỦ THUẬT HAY

Các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối lại wifi khi mật khẩu wifi

Bạn cảm thấy 'bực mình' sau khi thay đổi mật khẩu wifi một số thiết bị không thể kết nối lại wifi được mặc dù bạn đã nhập mật khẩu chính xác. Hãy bình tĩnh và làm theo các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối

Trải nghiệm One UI 4 chính thức trên Galaxy S21+: Có gì thú vị?

One UI 4.0 chính thức là bản cập nhật mong đợi nhất của người dùng Samsung hiện tại. Vậy nó sẽ mang tới trải nghiệm gì?

Bixby hữu ích hơn một chút trên Galaxy S9 với 3 mẹo nhỏ

Nếu bạn đã mua Galaxy S9 hoặc Galaxy S9+ thì chắc chắn bạn đang có một trong những điện thoại cung cấp trải nghiệm Android tốt nhất trên thị trường. Với chúng, bạn có thể chụp được các bức ảnh đẹp một cách đơn giản, sử

Hướng dẫn cài nhạc chuông tuỳ thích cho điện thoại iPhone

Một trong các tùy chỉnh tuyệt vời nhất của 3uTools là cung cấp miễn phí một kho tàng nhạc chuông độc đáo cho người dùng. Ngoài ra bạn còn có thể...

Hướng dẫn tùy chỉnh Navigation Bar trên các thiết bị Android

Hầu hết các smartphone Android hiện nay đều có 3 phím điều hướng cảm ứng đặt trong màn hình, tuy nhiên điều này có thể gây không ít phiên phúc trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của người dùng. Ở bài viết này TECHRUM

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.