Top đồ chơi xe Exciter 150 bán chạy nhất thị trường Việt Nam

Trên thị trường, có rất nhiều thương hiệu phụ tùng đồ chơi xe được bán. Trong số đó có những món đồ chơi xe Exciter khá là phổ biến dành cho những người đang sở hữu dòng xe này. Mời các bạn hãy cùng trangcongnghe.vn tổng hợp những đồ chơi phụ tùng dành cho xe Yamaha Exciter 150 nhé.

Trang bị đồ đồ chơi phụ tùng cần phải có


Đầu tiên chúng ta sẽ liệt kê những trang bị cần phải có trên chiếc xe Exciter 150.

Baga 10 ly

Chiếc baga 10 ly dẫn cho Exciter có giá bán khoảng 100k/chiếc. Chiếc baga này được sơn bằng tông màu đen tĩnh điện liên lạc với phần nhựa nhám của xe. Kèm theo đó thì hai bên còn được trang bị thêm ốc để chúng ta có thể treo những vật dụng cần thiết khi mà chúng ta vận hành trên đường. Mặt khác chiếc baga cũng làm giảm chống xước trên bề mặt ngoài thân xe cho bạn.

Móc treo đồ titan gắn với baga 10 ly có thể treo cả một thế giới. Mặc dù nó nhỏ gọn nhưng vô cùng chắc chắn và tiện lợi. 

Mẫu Lọc gió exciter 150

Hiện tại trên thị trường bán khá nhiều mẫu lọc gió tốt, chỉ là giá bán của các mẫu khác nhau. Các mẫu lọc gió này có thiết kế màng bọc cao cấp, bộc lọc dày giúp an toàn cho người sử dụng.

Những mẫu lọc gió này sẽ cho lưu lượng gió đi vào buồng đốt, đi vào nhiều hơn và sẽ tăng mã lực cho chiếc xe của chúng ta. Bên cạnh đó những mẫu lọc gió này là những mẫu lọc gió vĩnh cửu. Sau khi bị bẩn thì chúng ta chỉ cần vệ sinh bằng dùng dịch chuyên dụng là chúng tôi có thể tái sử dụng. 

Phụ tùng trang trí và nâng cấp hiệu năng


Thị trường xe ngày càng được nâng cấp và có sự cạnh tranh giữa các hãng xe. Vậy nên việc cải tiến thêm tính năng cho xe được nhiều người chơi xe quan tâm. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những món đồ chơi xe Exciter 150 bán chạy nhất tiếp theo nhé.

Xi nhan đồ chơi Spirit Beast L17

Mẫu xi nhan này được cấu tạo bằng đèn led với bên phía mặt ngoài là dãy đèn led vàng truyền thống. Mặt sau mũi tên là màu xanh kết hợp cho Exciter 150 vô cùng đẹp mắt. Ánh sáng của những chiếc xi nhan này giúp cho xe của bạn được nổi bật hơn trên đường đặc biệt là vào buổi tối, tăng tính an toàn khi tham gia giao thông.

Nếu bạn thích sự gọn gàng, đem lại sự liền mạch đơn giản thì có thể lựa chọn thêm hai mẫu xi nhan khác là xi nhan muti và xi nhan nút áo. Xi nhan cũng có thể gắn trên các dòng xe máy khác.

Bao tay Daytona

Daytona là thương hiệu bao tay nổi tiếng ở thị trường Việt Nam. Có rất nhiều loại bao tay, giá của nó rơi vào khoảng 400k/đôi. Chiếc bao tay này có thể gắn ổn định trên mọi loại xe máy đặc biệt là xe máy thể thao.

Thiết kế cũng như màu sắc của những chiếc bao tay giúp cho phía trên đầu xe của bạn trở nên nổi bật hơn. Kết hợp cùng chất liệu cao su cao cấp khác giúp tăng độ bám tay của người lái kể cả trong điều kiện thời tiết mưa. 

Tay thắng độ exciter 150

Tay thắng đến từ thương hiệu Racing boy cho ta khá nhiều lựa chọn với nhiều màu sắc tùy chọn làm điểm nhấn cho chiếc xe yêu của bạn. Mẫu tay thắng này bạn có thể lắp ráp như zin mà không cần phải chế thêm bất cứ một chi tiết nào. Phần nhôm tay thắng được làm tinh xảo vô cùng đẹp mắt giúp tăng sự thẩm mỹ cho dàn đầu xe của chúng ta. 

Bên cạnh đó trên tay thắng còn được tích hợp một chế độ tăng chỉnh cái bị lỗ của tay thắng dài ngắn khác nhau để phù hợp với bàn tay của từng người dùng. Giá thị trường của một chiếc tay thắng độ exciter là khoảng 100k trở lên.

Kính chiếu hậu

Kính chiếu hậu Racing boy được cấu tạo mặt kính là hiệu ứng lá sen sẽ chống chói và chống hiện tượng đọng nước giúp người đi đường quan sát kỹ hơn. Mặt sau kính được làm bằng chất liệu nhôm đem lại tính thẩm mỹ và thể thao cho chiếc xe của chúng ta. 

Mọi người cũng cần lưu ý trên kính sẽ có những con tem được in lên chống hàng giả để người dùng có thể yên tâm sử dụng chúng. Một chiếc kính chiếu hậu Racing boy có giá khoảng 300k trở lên.

Mắt mèo Zhipat 

Có ba lựa chọn cho phần mắt mèo phản quang đến từ thương hiệu Zhipat đó là đỏ, vàng hoặc là trắng. Mắt mèo được gắn phuộc trước và gắn phần về sau. Những mẫu mắt mèo tương tự được giới chơi xe máy sử dụng để độ exciter 150, tạo nên sự cá tính cho chiếc xe.

Dòng sản phẩm này không những có tính thẩm mỹ mà còn giúp tăng tính an toàn hơn khi chúng ta di chuyển vào ban đêm. Phần đèn của xe khác nếu chiếu vào chi tiết này sẽ phản quang hơn giúp người khác nhận diện là có xe của chúng ta di chuyển.

Che két lưới nhôm

Cấu tạo của che két lưới nhôm là một lớp lưới vô cùng chắc chắn từ công nghệ phay CNC sẽ bảo vệ tốt cho phần két nước của chúng ta. Nó giúp xe của chúng ta tránh khỏi những tác nhân gây hại từ bên ngoài như là đá bắn trực tiếp hay bị bắn nước trực tiếp vào vẫn không làm tổn hại đến két nước. 

Bên cạnh đó nó còn làm ổn định nhiệt độ giúp máy chạy êm ái suốt một hành trình dài. Trọng lượng của che két lưới cũng khá nhẹ không gây cồng kềnh cho máy xe và thời gian lắp đặt cũng khá nhanh gọn. Giá thị trường của mỗi chiếc két nước có giá khoảng 100k/chiếc.

Đĩa thắng độ exciter 150

Tiếp theo, một trong những đồ chơi xe Exciter 150 bán chạy nhất là đĩa thắng đến từ thương hiệu Racing boy . Thiết kế được tạo hình theo kiểu bông cho nên sẽ đem lại cái sự thể thao và hầm hố cho dàn chân của chúng ta.

Đồng thời, thiết kế của Racing Boy tương tự như đĩa zin từ lỗ óc đến kích thước thì chúng ta chỉ cần thay thế lắp ráp vào là có thể sử dụng. Chất liệu đĩa được làm từ thép, lòng nhôm CNC nguyên chất giúp đĩa không bị gỉ, hàn xì. Đây là một dòng đồ chơi vừa giúp dàn chân của chúng ta trở lên đẹp hơn, vừa là món phụ tùng thay thế khá là an toàn. Đĩa thắng có giá khoảng 400k/chiếc

Đèn led 2 tầng đầu xe

Nếu như chiếc chói đèn của chúng ta sau một thời gian sử dụng đã bị ố, bị xước lông mèo, bị xuống cấp mà các bạn cần một sản phẩm thay thế. Bạn không cần quá lo lắng khi có nhiều mẫu đèn zin mới thay thế cho nó, một trong những số đó là đèn led 2 tầng Zhi.Pat. Vì là mẫu mới nên sản phẩm này có chế độ bảo hành uy tín giúp người dùng yên tâm hơn.

Thiết kế đèn có hai màu sắc nổi bật là một là đen khối, hai là trắng như đèn zin. Mẫu đèn này không cần phải chế thêm bất cứ chi tiết nào, nó đem lại ánh sáng tuyệt đối không làm chói mắt người đối diện. Đồng thời, nó còn mang đến nét nhìn hiện đại, trẻ trung và thể thao cho chiếc xe của bạn. Giá của chiếc đèn mới này là khoảng 1 triệu.

Cần số X1R

Cần số X1R được làm bằng chất liệu nhôm uốn CNC cao cấp, giá bán khoảng 300k/chiếc. Cần số này giúp tăng tính thẩm mỹ nơi phần góc máy phía dưới của chiếc xe. Ngoài ra, cần còn được trang bị thêm cần gạc số sau giúp chúng ta tăng số dễ dàng hơn, hạn chế tình trạng bị hư dài. 

Đồng thời cần số X1R cũng làm hạn chế tối đa việc móc số gây hỏng cho chiếc giày trên chân của bạn. Việc lắp đặt cần số X1R là khá nhanh và dễ dàng, tiết kiệm được thời gian cho bạn.

Mâm X1R

Tiếp đến chúng ta cùng nghiên cứu một trong những món đồ không thể thiếu khi Exciter 150 độ full đồ chơi là mâm vành xe. 

Mâm X1R là sản phẩm phụ tùng đồ chơi xe được sản xuất dành riêng cho xe Exciter 150 có giá bán hơn 2 triệu. Thiết kế mâm 17inch và có kích thước 1.6 cho bánh trước và 1.85 cho bánh sau không cần phải chế thêm bất kỳ chi tiết nào. Dòng mâm này được giới chơi xe tin dùng bởi trọng lượng nhẹ, kiểu dáng đẹp thể thao, màu sắc đa dạng, giá thành hợp lý. 

Bộ chai vệ sinh sên


Để chiếc xe của chúng ta luôn trong tình trạng sáng bóng và vận hành êm ái nhất thì chúng ta không quên nhắc tới một combo huyền thoại đó chính là vệ sinh và bôi trơn sên. Dung dịch vệ sinh sên SPRAYKING có giá bán dưới 100k. Dòng sản phẩm này sẽ giúp làm sạch những vết bẩn bám trên sơn, không làm bay màu sơn và chống được tình trạng gỉ sét. Dòng sản phẩm này cũng có thể sử dụng được cho sơn thường lẫn sơn khác. 

Bôi trơn sên từ thương hiệu SPRAYKING có giá hơn 100k. Dung dịch có khả năng ăn bám từ bảy đến mười ngày trong điều kiện thời tiết bình thường. Sên chạy êm, khả năng bôi trơn tốt giúp giảm tiếng kêu khi sơn khô, ít bám bụi bảo vệ sơn tốt ít bám cát, các chất bẩn khi vận hành xe. Đồng thời, dễ dàng vệ sinh xong sau một thời gian sử dụng.

Kết luận


Trên đây là tất cả những món đồ chơi đồ chơi xe Exciter 150 bán chạy nhất trên thị trường. Chúc các bạn có những trải nghiệm tốt nhất và thỏa sức độ Exciter 150. 

TIN LIÊN QUAN

Exciter 155 độ cục máy Exciter 150 hay Exciter 150 lên dàn áo Exciter 155?

'Exciter 155 độ cục máy Exciter 150 hay Exciter 150 lên dàn áo Exciter 155' là câu hỏi mà cả cộng đồng mạng đã đặt ra cho chiếc xe trong bộ ảnh ngày hôm nay. Thật sự nếu bạn theo dõi bộ ảnh thì chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hại não khi không thể

Exciter 150 độ kiểng cực khủng của dân chơi Phú Thọ

Exciter 150 dưới đây đã có màn lột xác đầy ấn tượng với hình hài đầy hấm hố đi theo đó là hàng loạt món đồ chơi kiểng được trang bị khiến xe trở nên đầy cứng cáp . Exciter 150 độ kiểng cực khủng của dân chơi Phú Thọ Exciter 150 là dòng xe côn tay

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

Chiếc Exciter độ của một anh chủ dư tiền lắm của

Sau khi được phục dựng, chủ nhân của chiếc Exciter độ này đã quyết định thay thế dàn trang bị nguyên bằng cả tá đồ chơi hiệu suất cao. Vừa đảm bảo an toàn cho bản thân mà còn làm diện mạo của chiếc xe trông sắc sảo hơn trước. Chiếc Exciter độ của

Exciter 150 đẹp ngỡ ngàng với dàn chân giản đơn

Dù chịu sức ép của người anh em Exciter 155 nhưng nhiều người vẫn có cái nhìn ướt át với thế hệ nâng cấp giữa vòng đời của Exciter 150, bản độ dưới đây cũng không kém phần hấp dẫn và rất xứng đáng để anh em tham khảo. Exciter 150 đẹp ngỡ ngàng với

Exciter 150 độ đầy mạnh mẽ với hơi thở Titan đầy uy lực

Ở dạng nguyên bản, Yamaha Exciter 150 vốn đã sở hữu một ngoại hình khá là hoàn hảo. Tuy nhiên chiếc xe vẫn các anh em chơi xe liên tục được độ lại để trở nên hấp dẫn hơn. Exciter 150 độ đầy mạnh mẽ với hơi thở Titan đầy uy lực...

Exciter 150 độ đơn giản mà tinh tế

Exciter 150 vẫn là kể thống lĩnh trên thị trường xe côn tay 150cc tại nước ta, rất nhiều bản độ ra đời theo trào lưu độ xe của giới trẻ và dưới đây là 1 chiếc Exciter 150 độ nhẹ nhàng mà khá tinh tế. Exciter 150 trắng đỏ 2017 với hàng loạt sự thay

Exciter 150 độ mạnh mẽ với nhiều đồ chơi chất và hơi thở ra lửa

Với nhiều món đồ chơi nhỏ trang trí nhẹ, kèm theo đó là một dàn chân cực hầm hố đã làm cho mẫu xe độ dưới đây trở nên phá cách ơn rất nhiều

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.