Siêu phẩm Ex 150 độ phuộc Bluetooth làm người xem khắc cốt ghi tâm!
Giống như nhiều anh em chơi Ex 150 độ khác, vị chủ nhân của siêu phẩm ngày hôm nay cũng trang bị cho xế cưng của mình cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta cho xế cưng với mục đích tối ưu hóa khả năng kiểm soát phanh.
Tuy nhiên cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta trên chiếc Ex 150 độ lại được phối cùng với cùm côn CRG Carbon, mẫu cùm côn có ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn đối lập với cùm thắng ở phía đối diện. Chính sự bất đối xứng này đã khiến dàn tay lái chiếc Ex 150 độ trở nên rất lạ mắt và khác biệt.
Phía dưới phần ốp mão bọc sợi Carbon là chóa đèn lái đến từ thương hiệu Lativo, sản phẩm dành riêng cho thế hệ Exciter 150 sản xuất sau năm 2019. Ngoài sở hữu một bi cầu siêu sáng ở chính giữa đèn lái thì hai bên hông còn chóa đèn Lativo còn có sự góp mặt của hai dãy đèn Led định vị trông vô cùng bắt mắt.
Một chi tiết mà mình xém chút đã quên đề cập tới chính là cây trợ lực sườn Ohlins đen hầm hố, tọa lạc ở vị trí ngay bên yếm bửng bên trái của chiếc Ex 150 độ. Dựa vào núm chỉnh CNC màu vàng trên thân trợ lực, chủ nhân có thể khiến cho tay lái trở nên nặng hoặc nhẹ hơn để phù hợp với những mục đích khác nhau.
Ngoài vẻ đẹp cuốn hút khi được sinh ra từ vật liệu nhôm Billet cao cấp thì heo thắng Frando Billet 4 piston trước mắt các bạn còn giúp cho lực thắng ở dàn chân trước gia tăng đáng kể. Dĩ nhiên, chú heo thắng này cũng sẽ không thể nào phát huy hết lực thắng nếu thiếu vắng những 'cộng sự' như: Dây Hel, đầu Earl's, đĩa thắng King Drag,...
Vẻ đẹp mỹ miều của dàn chân trước còn đến từ sự góp mặt của mâm RCB CNC FG511 thế hệ mới, gây ấn tượng với chúng ta bằng những đường vân nét cắt đầy sự mê hoặc. Tông màu xanh dương của mâm RCB CNC FG511 của chiếc Ex 150 độ là một tông màu hiếm có anh em nào sử dụng. Bởi vì nó tương đối khó để phối, tuy nhiên khi đặt nó lên một tổng thể rực rỡ thì nó cũng đã góp thêm phần đặc sắc cho chiếc Ex 150 độ.
Tay dắt nguyên bản của chiếc Ex 150 độ đã bị thế chỗ hoàn toàn bởi tay dắt LC135 nhập khẩu từ Yamaha Malaysia. Để gắn hoàn thiện chiếc tay dắt lên xe thì bắt buộc phải qua nhiều công đoạn chỉnh sửa kỳ công. Sao cho đem lại cho người sử dụng cảm giác chắc chắn khi cầm nắm và hệ thống đèn Led bắt buộc phải hoạt động hoàn hảo với chức năng đèn Stop.
Mâm sau chiếc Ex 150 độ không phải là mâm RCB CNC FG511 mà lại là mâm RCB CNC FG505, có màu sắc cũng như kiểu dáng hoàn toàn đối nghịch với dàn chân trước. Để có thể theo đuổi phong cách bất đối xứng này thì bắt buộc chủ nhân phải mua một lúc hai cặp mâm hoặc may mắn hơn là tìm được người hoán đổi. Về hệ thống thắng phía sau, sẽ là những cái tên quen thuộc như: Heo Frando Billet 2 piston, đĩa Galfer, dây Hel bấm đầu Earl's,...
Đặc điểm không có lỗ bắt che sên của bộ gắp King Drag đã vô tình để lộ ra chiếc đĩa tải nhỏ nhắn, được sắp lại để tối ưu hóa tốc độ tối đa và giảm độ bốc của nước đề. Dấu hiệu cho thấy nội công của chiếc Ex 150 độ này hoàn tòa không hề bình thường!
Cây phuộc RCB chỉnh điện trên chiếc Ex 150 độ là dòng phuộc sau cao cấp nhất của RCB sản xuất cho dòng dòng Exciter 150. Khi nó được tích hợp một bộ HPA, có thể điều chỉnh tải trọng của phuộc một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Hai tính năng là tốc độ hồi của phuộc và tốc độ nén của phuộc sẽ được điều chỉnh qua một ứng dụng tên là SS, có mặt trên hai nền tảng điện thoại phổ biến là Android và IOS. Khi kết nối điện thoại với phuộc thông qua Bluetooth thì bạn có thể canh chỉnh cây phuộc này một cách dễ dàng.
Động cơ của chiếc Ex 150 độ được nâng cấp mạnh mẽ bằng bài độ 65zz, gia tăng đáng kể dung tích động cơ. Từ đó tăng cường lượng nhiên liệu nạp vào thải ra để nâng hiệu suất của động cơ lên một tầm cao mới.
Siêu phẩm Ex 150 độ và những hình ảnh khác...