Trước đây mẫu xe Honda Click từng được lắp ráp tại Việt Nam với động cơ 110 phân khối tuy nhiên mẫu xe này sau đó đã bị khai tử và được thay thế bằng các dòng xe tầm trung khác. Riêng tại thị trường Thái Lan hay Indo, Honda Click/Vario đã được cải tiến lại đẹp hơn và sử dụng động cơ 125/150.
Honda Click 125 độ trang bị hệ thống treo Nitron đời đầu siêu hiếm
Trang bị cặp tay thắng Brembo với bên phải là dòng Corsa corta phiên bản nâng cấp từ dòng RCS 19 có ngoại hình đẹp góc cạnh hơn so với người anh đời trước - Còn phía bên trái do đã được lên phanh đĩa nên chủ xe đã trang bị cùm tay thắng Brembo RCS để kiểm soát hành trình phanh được tốt hơn. Cả hai món đồ chơi điều có kích thước khá lớn nên chủ xe phải cắt khoét phần đầu xe rất nhiều để tháo ráp không cạ làm hư cặp tay có giá trên 10 triệu đồng này.
Combo tiếp theo đang khá được ưa chuộng trong giới xe biz hiện nay là bộ bao tay, ống dẫn dây ga và cùm tăng tốc điều đến từ thương hiệu Domino ngoài rút ngắn hành trình dây ga cho xe đề ba nhanh hơn - thì bao tay của thương hiệu này cho khả năng bám tay tốt hơn ngay cả khi đi trong mưa cho sử dụng chất liệu cao su cao cấp, chính vì thế anh em nên hạn chế cho bao tay tiếp xúc với các chất tẩy rửa mạnh.
Bộ kính gù CRG được mod lại chế lên chân kính trái của xe nhìn nhỏ gọn mini rất đáng yêu - Sử dụng Koso phiên bản dành riêng cho dòng Click/Vario sử dụng không cần chế cháo bất kì chức năng nào của xe - Tích hợp khá nhiều chức năng đo đạt mà đồng hồ zin không có được. Sử dụng ổ khóa Start stop giúp chiếc xe an toàn hơn trước tình trạng trộm cướp ngày nay.
Dàn chân trước được trang bị vỏ phuộc đồ chơi CNC có cấu tạo bình dầu CNC mini nằm trước nhìn rất hầm hố và lịch lãm - Bên cạnh là dây dầu Hel được bấm các ngắt dầu đồ chơi kết nối với heo dầu Brembo Blillet Niken 2 pis đối xứng cùng đĩa Braking đi kèm cùng thớt lòng CNC để bắt vào mâm zin của xe dễ dàng hơn.
Phía sau cũng được độ lên phanh đĩa và sử dụng heo dầu Brembo Billet xoay ngược làm điểm nhấn cho dàn chân sau của xe - Sử dụng pô 4road hàng của Leovince được ngưng sản xuất từ khá lâu nên hiện nay chỉ còn hàng sang tay lẫn nhau chứ hoàn toàn rất hiếm thấy hàng còn mới. Giá hiện nay giao động khoảng 10 triệu đồng cho cây còn đẹp dĩ nhiên chưa tính chi phí cổ pô và pat treo.
Sử dụng phuộc Nitron bình dầu rời phía sau có cấu tạo bình dầu rời nằm trên vì vậy khi ráp vào Vario/Click các chủ xe phải cắt khoét nhẹ phần dàn áo mới có thể đưa phuộc vào được - Với hình dạng bình dầu Titan kết hợp cùng lò xo xanh là những gì đặt trưng của dòng Nitron Anh Quốc.
Hình ảnh của Bi Nguyen