Future 2 hóa thân thành siêu phẩm cùng biển số sảnh hiếm thấy
Toàn bộ dàn áo của chiếc Fu2 độ được biến tấu lại theo dòng xe Wave 125 ở nước bạn, khác với Fu2 của nước ta ở rất nhiều chi tiết, trong đó có chóa đèn trước/sau, mặt nạ có 3 lỗ bắt rổ trước kèm màu sơn và chắc chắn tem khác với xe Việt
Cũng là góc nhìn phía sau tay lái tại nơi này chúng ta sẽ có cùm ga Domino vàng đi kèm ống ga Titan và dây ga đồ chơi để rút ngắn hành trình giúp xe đề ba nhanh hơn. Phía bên dưới nhấn nhẹ tông màu đỏ là bộ Mobin sườn MSD.
Cắt khoét phần đầu phải nói là rất nhiều để có khoản trống không gây cạ cấn với cùm phanh Brembo Corsa Corta, phần đầu xe được khoét rất công phu sao cho lộ hết các chức năng bên trên cùm. Sử dụng bình dầu rời kèm nắp nhôm CNC của thương hiệu Daytona. Khúc gãy tay thắng lấy cảm hứng từ Kohken của Japan.
Sợi dây dầu Hel đỏ nổi bật trên phần dàn áo xanh của xe cố định phía bên dưới là những đầu bấm CNC do Thái gia công cố định trực tiếp vào heo dầu Brembo Billet 4 pis đối xứng. Nói về phần heo dầu người thợ đã phải tinh chỉnh làm pat sau cho phù hợp với phuộc và size đĩa Brembo Oversize.
Sử dụng đùm nhỏ xung quanh vị trí cục canh và cốt bánh làm bằng chất liệu Inox, ở góc bên này chúng ta có thể thấy phần đĩa thắng muốn bắt lên đùm phải thông qua bộ thớt phía sau vô cùng dầy
Vị trí động cơ được làm mới, xi bóng các chi tiết ốc xung quanh và kể cả cần đạp thắng. Chi tiết cổ pô được thay mới lại với chất liệu Titan cho khả năng chịu nhiệt tốt và độ bền cao
Cộng theo đó còn có nhiều sự thay đổi ví dụ như dùng ốc đồ chơi, nắp nhớt Takegawa. Chân chống inox gác máy được xi bóng sử dụng cao su Cub 125.
Để có thể hòa hợp cùng phần dàn áo chủ đã lựa chọn mẫu phuộc sau là Nitron, ở bản này xò lo có phần giống màu với dàn áo nên tạo thành một thể thống nhất cực đẹp. Dưới chân phuộc cho có núm chỉnh cho phép chúng ta thay đổi lực đàn hồi sao cho phù hợp với cân nặng người điều khiển.
Góc ảnh tổng thể của xe.
Hình ảnh của Châu Đình