Yamaha XMAX300 độ chất như nước cất tại xứ Chùa Vàng

Yamaha XMAX300 là mẫu tay ga cao cấp rất được ưa chuộng tại thị trường Thái Lan, qua tay sở hữu của những anh em mê xe đã khiến mẫu xe này trở nên vô cùng nổi bật với khá nhiều bản độ từ trước đến nay. Cụ thể hãy cùng xem qua bản độ xây dựng theo chủ đề nón Arai thuộc thương hiệu Nhật Bản.
Yamaha XMAX300 độ chất như nước cất tại xứ Chùa Vàng

Yamaha XMAX300 độ chất như nước cất tại xứ Chùa Vàng.
​Có thể thấy tổng thể chiếc xe đã được khoác lên màu áo tem đấu trùng với mẫu nón Arai mà chủ xe đang sử dụng. Việc bố trí các bộ phận carbon chạy dọc khắp thân xe cũng khiến vẻ ngoài trở nên hoàn thiện hơn.





​Tương tự ở phần tay lái rất được nhiều anh em độ xe chú ý nâng cấp, như chiếc XMAX300 độ hôm nay đã được trang bị cặp phanh Brembo Billet hàng cao cấp, kết hợp với nó là ốc dầu titan và cốc bình dầu Daytona, gù tay lái và bao tay cũng thuộc thương hiệu daytona.







Trong khi dàn chân được nâng cấp với bánh mâm hợp kim nhôm rèn màu đỏ sặc sở, kết hợp với hệ thống phanh Brembo Billet 4 pis ở trước và Brembo Billet 2pis ở sau.


Đối với vị trí gắp sau đã được chủ xe phay bằng máy CNC để tạo hình ảnh và giảm trọng lượng. Hệ thống phuộc sau được nâng cấp loại Ohlins bình dầu với hiệu chỉnh riêng, phần ống xả Titanium dạng custom dành cho mẫu xe này.



Từ khoá : XMAX300

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Xmax300 bản độ hầm hố từ trang bị khủng

Yamaha Xmax300 với thiết kế mới, động cơ Blue Core 300cc cùng nhiều tiện ích khác, thì đây là mẫu Scooter đem lại sự hứng thú dành cho nhiều tín đồ mê scooter tại thị trương Thái Lan. Yamaha Xmax300 bản độ hầm hố từ trang bị khủng....

Yamaha Xmax300 bản độ đầy nghệ thuật với cấu hình hạng sang

Với khối động cơ Blue Core 300cc tiên tiến được Yamaha trang bị cho con cưng của mình, qua tay chủ nhân chịu chơi đã không ngại nâng cấp hệ thống ống xả Akrapovic hầm hố đi kèm cuốn bô chất liệu Titanium siêu nhẹ và độ tản nhiệt cực tốt. Hiện đang

Một bản độ full option đến từ người con XMAX 400 của Yamaha

Yamaha XMAX 400 là mẫu Scooter tiếp nối thành công của người anh TMAX, được cái Biker xứ chùa vàng yêu chuộng và dành trọn tâm huyết qua các bản độ.

Chiêm ngưỡng Yamaha MT-09 bản nâng cấp vượt trội đến từ xứ Chùa Vàng

Bản độ thuộc phiên bản Night Flour với tông màu xám nhám và bộ mâm vàng neon nổi bật, ngoài ra hệ thống phanh trước còn được nâng cấp cặp phanh Brembo Nickel GP4RX.

Yamaha QBIX hóa thân thành siêu phẩm với những đồ chơi siêu đẳng cấp

Yamaha QBIX sẽ là chiếc xe mà mình muốn các bạn chiêm ngưỡng tận mắt trong chủ đề xe độ ngày hôm nay. Bản thân vốn là một dòng ga nhỏ 125cc, nhưng nó...

Yamaha R1M độ đẹp rạng ngời mà không chói lóa

Yamaha R1M là phiên bản Superbike hiệu năng với số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc mỗi năm nên luôn được anh em mê xe PKL săn lùng. Và hôm nay hãy cùng theo chân diễn đàn 2banh.vn chiêm ngưỡng dung nhan của một bản độ R1M cực chất đến từ Thái Lan.

Yamaha R1M chất chơi với dàn option cộm cán

Tuy đã sở hữu khá nhiều ưu ái từ Yamaha, nhưng chủ xe vẫn chưa thỏa mãn khi còn cung cấp thêm bộ phanh Brembo Billet cao cấp ở trước, 2 bên bánh xe là bộ gù chống đổ Motovation quen thuộc.

Yamaha R3 độ táo bạo nổi bật với bộ cánh sắc vàng tươi tắn

R3 Thuộc phân khúc tầm trung của nhà Yamaha vừa được ra mắt cách đây không lâu tại VN Yamaha R3 có sức hút mạnh mẽ với các tín đồ chơi xe trong nước. Chiếc xế mang thiết kế đậm chất thể thao và hơi hướng Sport City, được trang bị động cơ 2 xi-lanh

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ cho người sử dụng Outlook trong doanh nghiệp

Những thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hộp thư hiệu quả đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có trong doanh nghiệp.

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps đơn giản

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps cực dễ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình số liệu ca nhiễm, ca khỏi của các tỉnh thành.

Cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi với nhiều tính năng mới thú vị

Android 12 với nhiều tính năng hữu ích đang là cơn sốt đối với người dùng điện thoại Xiaomi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi...

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Cách quét mã QR trên iPhone iOS 11

iOS 11 bản chỉnh thức đã trình làng thế giới với nhiều tính năng mới cũng như nâng cấp so với những phiên bản tiền nhiệm. Từ giao diện cài đặt đến các tính năng đều được Apple chú trọng thay đổi để tăng trải nghiệm của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán