SYM NH 300 T - mẫu Enduro hoàn toàn mới vừa trình làng

Mới đây thương hiệu tay ga nổi tiếng Đài Loan vừa trình làng phiên bản SYM NH 300 T tại sự kiện EICMA 2021. Nó được liệt kê trong danh mục mô hình hiện tại của nhà nhập khẩu Ý. Đây là mẫu Enduro hoàn toàn mới với ngoại hình được chau chuốt kĩ lưỡng, cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây nhé.
SYM NH 300 T - mẫu Enduro hoàn toàn mới vừa trình làng

SYM NH 300 T - mẫu Enduro hoàn toàn mới vừa trình làng.
​Thông số kỹ thuật của SYM NH 300 T ban đầu nghe có vẻ thú vị bao gồm khối động cơ loại xi-lanh đơn 278cc làm mát bằng nước, công suất 25 mã lực tại 7.500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 24 Nm tại 6.000 vòng / phút.

SYN NH 300 T đạt tốc độ tối đa 139 km / h và trọng lượng tuyên bố là 166 kg. Phanh đĩa đơn trước và sau với ABS tiêu chuẩn. Thông số lốp lần lượt 100 / 90-19 ở phía trước và 130 / 80-17 ở phía sau.

Hiện giá bán vẫn chưa được tiết lộ tại thời điểm này, nếu có thêm tin tức liên quan mình sẽ cập nhật thêm ở chủ đề tiếp theo tại diễn đàn 2banh.vn.

Nguồn: motorradonline
Từ khoá : SYM NH 300 T

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết Husqvarna 701 Enduro tại Việt Nam với giá cao ngất ngưởng

Husqvarna là thương hiệu nổi tiếng của Thụy Điển vừa giới thiệu đến khách hàng Việt Nam mẫu Enduro mới nhất hiện nay là Husqvarna 701 Enduro, với số...

Mô tô cào cào Husqvarna 701 Enduro với giá 599 triệu tại Việt Nam

Thương hiệu Husqvarna giới thiệu đến khách hàng tại thị trường Việt Nam mẫu xe cào cào 701 Enduro. Husqvarna 701 Enduro Về kích thước, 701 Enduro có chiều rộng 861 mm và cao 1.233 mm, chiều dài cơ sở 1.506 mm. Dù được trang bị khối động cơ gần 700

Benelli Leoncino 125 mới và 800 TRK trình làng tại sự kiện EICMA 2021

Tại EICMA 2021, Benelli đã giới thiệu cặp đôi Leoncino 125 mới và mẫu Adventure tầm trung TRK 800 hiện đang rất được mong đợi tại 'sân khấu thế giới'...

HUSQVARNA 701 ENDURO độ full carbon ấn tượng

Chiếc Husqvarna 701 Enduro bọc carbon này có biệt danh là 'Alchemy.' Được Gareth Hadden sống ở Cape Town, Nam Phi hoàn thiện. Cùng soi diện mạo của nó...

Husqvarna Motorcycles xác nhận ra mắt 5 mẫu Enduro mới trong tháng 8/2021

Mới đây, Husqvarna Motorcycles vừa công bố lịch trình ra mắt cho các mẫu xe bao gồm Enduro 2022 TE 150i, TE 250i, FE 250, FE 350 và FE 501 tại Nhật Bản. Cả 5 mẫu xe này đều sở hữu hiệu suất năng động và công nghệ tiên tiến giúp những cỗ máy nhẹ, dễ

Xế phượt Ducati Multistrada 1260 Enduro 2019 chính thức ra mắt

Trước khi được đưa đi trưng bày chính thức tại triển lãm EICMA 2018 diễn ra tại Milan, nước Ý, mẫu Ducati Multistrada 1260 Enduro 2019 đã chính thức lộ diện với đầy đủ thông tin về thông số kỹ thuật và hiệu năng.

Ducati Monster 2021 lột xác với phong cách Urban Enduro

Ducati Monster 2021 đã được lột xác vào mùa hè năm nay. Loại bỏ khung sắt thép mắt cáo và sử dụng khung trước bằng nhôm, khung phía sau hỗn hợp. Và hôm...

Moto Guzzi V7 III Stones 'Fast Enduro' được ra mắt dành cho Le Mans Race

Moto Guzzi một thương hiệu sản xuất mô tô hàng đầu tại Ý, đã giới thiệu mẫu V7 III Stones 'Fast Enduro' dành cho năm 2019. Nó thực sự không dành cho đường phố, nó được tạo ra để phục vụ cuộc đua 'Fast Enduro Trophy 2019' sẽ được tổ chức vào ngày

THỦ THUẬT HAY

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Cài đặt Google Experience Launcher trên Android

Google Experience Launcher trên hệ điều hành Android tiện dụng chính thức có mặt trên Nexus 5. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Google Experience Launcher có gì đặc biệt nhé.

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?