Vario độ được nâng cấp một loạt hàng nóng chuẩn bị ăn Tết 2022
Nhiều chi tiết dàn áo của chiếc Vario độ đã bị cắt gọt một cách tỉ mỉ để gắn được cùm thắng Brembo RCS và người thực hiện đã cố tình làm mọi cách để khoe ra được hết phần cùm đẹp mắt bên trong. Thay vì lựa chọn các mẫu bình dầu trong suốt thì chủ nhân chiếc Vario độ đã chọn riêng cho xế cưng một chiếc ống dầu gọn gàng, nhưng vẫn đủ khả năng chứa đựng lượng dầu thắng vừa đủ cho hệ thống thắng trước.
Đối xứng với cùm thắng Brembo RCS phía trên là cùm côn Domino TWM, chịu trách nhiệm quản lý hệ thống thắng đùm ở bánh sau. Cặp đôi trên chính là cặp đôi cùm thắng vô cùng phổ biến trên những bản độ xe tay ga 1 đĩa như Vario độ. Nhưng khi thay thế cặp cùm thắng nguyên bản bằng cặp cùm thắng này thì dĩ nhiên chủ nhân sẽ phải chấp nhận hi sinh đi hệ thống CBS trên xe.
Dàn chân trước quả là một nơi vô cùng đặc sắc khi có sự xuất hiện của đầy rẫy đồ chơi xịn sò, một trong số đó là bộ mâm RCB 8 cây dành riêng cho dòng Honda Vario/Click có thể gắn một cách dễ dàng.
Hệ thống thắng thì gồm có heo Brembo logo lớn và đĩa thắng Galfer KTM, để không bị trở nên chìm màu so với mâm RCB 8 cây thì chủ nhân đã tinh tế chọn màu chú heo thành màu vàng đồng nổi bật. Bên cạnh đó còn thêm nhiều điểm nhấn màu sắc như: ốc Titan, đầu Earl's, ngắt dầu Thái,...
Cây phuộc ở dàn chân sau chiếc Vario độ là phuộc Ohlins HO545 đang có bán tại Shop2banh.vn với mức giá 8 triệu đồng. So với hai dòng phuộc là HO811 và HO831 cũng dành cho Vario/Click, nó sở hữu một thế là giá bán dễ tiếp cận và khi gắn sẽ không cần cắt gọt dàn áo do kết cấu bình dầu đặt dưới.
Lon pô 4Road bóng lưỡn của chiếc Vario độ khi gắn sẽ cần tới một chiếc cổ Titan được gia công cẩn thận để có đường kính phù hợp. Vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, vừa góp phần không nhỏ trong việc tối ưu hóa hiệu suất động cơ.
Chụp ảnh : Nguyễn Phước