Vario 150 biến hóa nhẹ nhàng cho dàn chân có thêm điểm nhấn
Đa phần đầu xe được giữ nguyên bản không có nhiều sự thay đổi, dàn ốc zin được thay đổi bằng chất liệu Inox sáng bóng hơn zin kiểu dáng đẹp hơn và độ bền cao. Phía trước mặt nạ sử dụng sản phẩm đến từ Click Thái Lan sẽ không có 2 sợi râu đưa ra ngoài
Cận cảnh hơn các chi tiết ốc và phần gù trung được làm bằng chất liệu Carbon vô cùng gọn gàng vẫn có độ nặng nhất định để làm ổn định tay lái không tê tay khi qua các ổ gà
Lướt tới phần dàn chân chúng ta sẽ thấy sự thay đổi nơi phần dây dầu sản phẩm của Hel nhưng chủ xe lựa chọn tông màu xám cho hài hòa cùng chiếc xe phần đầu bấm chất liệu Inox cố định vào heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng. Phần đĩa thắng có lòng CNC đến từ 128 Racing
Không chỉ thay ốc Inox còn thêm các long đền đỏ nhấn nhá cho dàn chân có thêm màu sắc, che két nước CNC đen thẩm mỹ hơn zin nhưng cũng rất gọn gàng. Dè con Ab có cấu hình dài hơn hạn chế chất bẩn bắn trực tiếp lên gầm xe.
Phía giảm xóc sau được quản lý bởi thương hiệu RCB bảng màu này là dòng cao cấp nhất hiện nay full đen kết hợp với ty màu vàng. Bản này có chiều cao 330mm được sản xuất dành riêng cho Vario sử dụng nên dù là bình dầu nằm trên nhưng vẫn không cần cắt khoét gầm xe
Mâm được thiết kế theo hình cánh quạt rất nhiều cánh gây nên sự hầm hố cho chiếc xe, dòng này đến từ thương hiệu Power một cái tên đã cho ra đời rất nhiều dòng mâm dành cho các mẫu xe tay ga trong đó có Vario và PCX là được sử dụng nhiều tại thị trường Việt Nam
Hình ảnh của Văn Vàng