Vario độ nóng bỏng khoe trọn thân hình nuột nà
Chiếc Vario độ này hiện đang sở hữu cùm thắng Brembo RCS 15 Corsa Corta, có lực bóp thắng dịu nhẹ đối với những chú heo 1-2pis. Dầu của nó được chứa bằng một bình dầu Brembo khói có một chiếc nắp CNC mang theo logo ốp vân Carbon. Tuyệt vời nhất chính là dàn áo của xe được cắt khoét cực kì điệu nghệ và tinh tế, nhìn cứ như 'ôm trọn' vào cùm thắng bình dầu mà không để lộ bất kì chi tiết thừa nào.
Bên cạnh cùm thắng hàng hiệu là cặp đôi bất hữu cùm ga và đề Domino có tổng giá trị hơn 3 triệu đồng, Cùm ga có công dụng tối ưu hóa nước đề pa nhưng lại có kích thước 'quá khổ' kết hợp với cùm đề nhỏ gọn đầy đủ chức năng, hai món trang bị sinh ra đã dành cho nhau!
Ở ngay trung tâm đồng hồ của xe đã có sự xuất hiện của một chiếc đồng hồ Koso Mini 3, nó có những chức năng ưu việt như: Báo giờ, báo vol bình, báo nhiệt độ môi trường,... Ngoài ra mình còn thấy phần bợ cổ đã được ốp Carbon để tăng độ sạch sẽ và sang trọng.
Cùm công tắc trên xe cũng đến từ thương hiệu Domino, trên đó có tích hợp một nút nhấn tắt/mở đèn vô cùng cần thiết với những dòng xe nhập khẩu như Vario. Giá của nó hiện tại đang ở mức xấp xỉ 2 triệu đồng.
Vì đã lên thắng đĩa phía sau cho nên anh chủ đã chọn cho 'xế cưng' của mình một cùm côn dầu GaleSpeed có nguồn gốc từ vật liệu nhôm Billet sắc sảo tới từng chi tiết nhỏ nhất. Mình chắc chắn anh em sẽ bị 'nhói thận' khi tận mắt chiêm ngưỡng mẫu côn dầu này ngoài đời.
Như bao chiếc Vario độ khác, chiếc xe này cũng sở hữu một cặp phuộc trước LCM đem tới cảm giác lái đầm chắc và an toàn. Nhưng thay vì kết hợp với mâm RCB 8 cây thì anh chủ lại chọn cho chiếc xe của mình mâm Power của Đài Loan cũng gắn như zin cho Vario. Giá thị trường của nó hiện tại đang ở mức khoảng 3,55 triệu đồng.
Đồng điệu với mâm của xe là chiếc đĩa thắng Brembo Oro có tông màu tương tự, được cố định bởi một pát CNC cũng đen tuốt. Những chi tiết trên đã làm nền hoàn hảo cho chú heo dầu Brembo Billet màu vàng cát, khiến nó chiếm trọn sự chú ý của người nhìn. Nhưng vẫn còn một chi tiết nổi bật hơn nữa, đó là chiếc ngắt dầu màu xanh Titan óng ánh sạch sẽ.
Hệ thống thắng của dàn chân sau gồm có heo Frando và đĩa Malossi. Chất lượng và an toàn hơn hẳn thắng đùm nguyên bản. Chú heo sau có tông màu liền lạc với chú heo trước, thống nhất tổng thể ở dàn chân.
Cũng trang bị Ohlins bình dầu trên như những chiếc Vario độ khác nhưng anh chủ đã làm cho nó trở nên khác biệt hoàn toàn với núm chỉnh lò xo sắc sảo màu đen. Phần dè con cũng đã được ốp Carbon vân tổ ong, chứng tỏ đây là một chiếc xe quý mà anh chủ chỉ chưng một chỗ chứ rất ít sử dụng.
Thật sự mình rất ấn tượng với gu thẩm mỹ tinh tế của anh chủ, cách anh ấy phối từng món đồ chơi lại với nhau thật đáng để học hỏi!