Những cải tiến trên Aprilia Tuono V4 Factory 2022

Aprilia Tuono V4 Factory 2022 là phiên bản nakedbike hàng đầu trong gia đình Tuono, được thay đổi xu hướng thiết kế với khởi xướng từ người đàn em Tuono 660. Ở phiên bản mới, Tuono V4 nhận được cải tiến đáng ghi nhận và màu sắc mới đầy bắt mắt (Aprilia Black).
Những cải tiến trên Aprilia Tuono V4 Factory 2022

Những cải tiến trên Aprilia Tuono V4 Factory 2022.
The Factory được trao cho những chiếc xe mô tô Aprilia đã chứng tỏ bản lĩnh trên đường đua và các cuộc thử nghiệm so sánh trên toàn thế giới. Tuono V4 Factory tiếp tục vượt qua ranh giới và vươn lên trước mọi đối thủ, dù mới cũng như cũ, hàng năm đều cố gắng đem lại sự thỏa mãn cho những tín đồ yêu thích tốc độ và công nghệ.

Khái niệm The Factory không chỉ giúp trang trí diện mạo mà còn được nhận định là một cỗ máy hoàn thiện về tính năng. Đó là gói trang bị được cải thiện hiệu suất hơn so với mô hình tiêu chuẩn. Bao gồm hệ thống phuộc Sachs của mô hình tiêu chuẩn được thay thế hoàn toàn bằng Ohlins - phiên bản bán hoạt động. Phuộc trước Ohlins NIX 43 mm và giảm xóc sau Ohlins TTX được điều khiển bởi hệ thống Smart EC 2.0.
So với người anh em RSV4 Factory 2022 thì Tuono V4 Factory 2022 tuy có hơi lép vế về phần tốc độ, nhưng với thiết kế công thái học mới và các phụ kiện được thiết kế đặc biệt, nó là người bạn đồng hành hoàn hảo cho những chuyến lưu diễn và thám hiểm gần xa.

Khung gầm mang tính cách mạng

​Ở phiên bản mới, Tuono V4 Factory 2022 còn được nâng lên một tầm cao mới với việc bổ sung một gắp sau bằng nhôm nhẹ mới với một thanh giằng gia cường thấp hơn. Lấy cảm hứng từ cuộc đua MotoGP.

Thiết bị điện tử hàng đầu

​Với 6 Chế độ lái, mỗi chế độ tương thích cả đường trường và đường đua, người lái chỉ cần chọn cài đặt ưu tiên và các thông số như: Kiểm soát lực kéo, Kiểm soát bánh xe, ABS và phanh động cơ sẽ được tự động điều chỉnh để cung cấp chế độ đã chọn.

Đèn chiếu sáng ban ngày

​Hệ thống đèn chiếu sáng bao gồm ba cụm đèn LED phía trước kết hợp với đèn DRLs đặt xung quanh hai đèn pha chính, giúp Tuono V4 có thể dễ dàng nhận biết cả ngày lẫn đêm.

Cải thiện công thái học

​Ở thiết kế mới tập trung vào tính công thái học với bình xăng mới và yên xe hạ thấp 9mm, tăng độ rộng rãi và tạo cảm giác thoải mái hơn phù hợp với bộ quây và tư thế lái tự nhiên và thoải mái hơn.




Sức mạnh tuyệt đối, toàn quyền kiểm soát

Tuono V4 Factory vẫn là chiếc naked duy nhất được trang bị động cơ dạng V4 65 độ, dung tích 1.077cc tuân thủ tiêu chuẩn Euro5. Với công suất 175 mã lực và mô-men xoắn 121 Nm, cùng với khung gầm cân bằng tuyệt đẹp và gói thiết bị điện tử tiên tiến, chiếc xe đặc biệt này sẽ tiếp tục thống trị toàn bộ danh mục Hypernaked.



Xem thêm: Ducati Multistrada V4S đầu tiên trang bị Radar, động cơ V4 siêu nạp
Từ khoá : Tuono V4 Factory 2022

TIN LIÊN QUAN

Aprilia ra mắt Tuono V4 2021 và Tuono V4 Factory 2021

Aprilia Tuono V4 2021 vừa chính thức ra mắt với những cập nhật về kiểu dáng, khung gầm và tư thế lái thoải mái hơn, đồng thời động cơ cũng đã tăng dung tích xi-lanh nhằm đáp ứng tiêu chuẩn Euro5. Aprilia ra mắt Tuono V4 2021 và Tuono V4 Factory

Chi tiết Aprilia Tuono 660 Factory 2022 được cải tiến bá đạo hơn vừa trình làng

Chỉ chưa đầy một năm sau khi ra mắt chiếc roadster hạng trung Aprilia Tuono 660, thương hiệu Ý tiếp tục làm nóng phân khúc khi công bố thêm phiên bản...

Không thua kém các “anh đại”, naked bike hạng trung Aprilia Tuono 660 nay cũng có bản Factory “xịn“

Giống như những chiếc mô tô Factory khác tới từ nhà sản xuất vùng Noale - Ý, Aprilia Tuono 660 Factory cũng được cải tiến với công thức quen thuộc: giảm cân, phuộc 'xịn' và máy mạnh.

Aprilia Tuono V4 2021 trình làng toàn cầu với giá từ 370 triệu đồng

Cùng với Superbike hàng đầu RSV4 2021, Aprilia cũng đã trình làng Tuono V4 2021 mới cho các thị trường toàn cầu. Mẫu Supernake mới nhất của thương hiệu Ý đã được cập nhật kiểu dáng, thiết bị điện tử, động cơ và giá bán tại thị trường Mỹ cho 2 phiên

APRILIA TUONO V4 1100 Factory 2019 sở hữu hệ thống treo hoàn toàn mới

Ở chế độ bán chủ động, hệ thống Smart EC 2.0 liên tục thu thập dữ liệu từ hệ thống treo, phanh, ga và IMU để tự động điều chỉnh cài đặt treo cho phù hợp với cả đường đua và phong cách lái của người điều khiển. Trong khi đó, ở chế độ thủ công, điều

Aprilia Tuono 660 chính thức có giá bán

Sau nhiều tháng giới thiệu trực tuyến, Aprilia đã đến lúc công bố giá bán của chiếc Tuono 660 ở mức £ 9.700 (304 triệu đồng). Đây là mẫu nakedbike hạng trung sở hữu động cơ 2 xi-lanh đạt công suất 94 mã lực.

Chi tiết Aprilia Tuono 660 giá hơn 400 triệu đồng tại Việt Nam

Aprilia Tuono 660 là phiên bản nakedbike đứng sau ông trùm Tuono V4 tại Việt Nam khi vừa được thương hiệu Ý giới thiệu. Hiện Tuono 660 sở hữu 3 phiên...

Aprilia Tuono 660 2021 lộ giá bán chính hãng tại Việt Nam

Sau thông rin rò rỉ về phiên bản Aprilia RS660 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam, thì hiện nay giới truyền thông đã tiếp tục khiến nhiều anh em rất háo hức...

THỦ THUẬT HAY

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

Hướng dẫn cách chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus đơn giản

Một tính năng đang rất được ưa chuộng trên iPhone 7 Plus đó chính là chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus. Đây là cách giúp bạn tạo ra những bức hình ảnh chất hơn nước cất mà lại vô cùng đơn giản với các thao tác chụp ảnh

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

Những mục nào cần chú ý khi dọn dẹp bộ nhớ trên macOS?

Việc dọn dẹp bộ nhớ trên macOS Sierra sẽ giúp máy hoạt động nhanh hơn, đặc biệt có thể lấy lại dung lượng lớn lưu trữ cho hệ thống.

GFX Bench 5.0 ứng dụng chấm điểm hiệu năng smartphone chuyên sâu và chính xác nhất

Trong phiên bản GFX Bench 5.0 sẽ xuất hiện thêm bài thử nghiệm xử lý khung cảnh Aztec Ruins chạy trên nhiều API cấp thấp để kiểm tra giúp người dùng có thể so sánh hiệu năng của những thiết bị chuyên sâu hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...

Đánh giá hiệu năng Meizu U20: Đáp ứng tốt nhu cầu game và hỗ trợ công việc hiệu quả

Bên cạnh thiết kế kính, kim loại, sang trọng, đẹp mắt, Meizu U20 còn được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà ít đối thủ nào cùng tầm giá có thể sánh được.