“Đập thùng” xe máy điện Honda U-Go tại Hà Nội: sản xuất tại Trung Quốc, để chạy lòng vòng trong phố

Ở quy mô Thế giới, xe máy điện của Honda mới chỉ dừng lại ở các dự án mang tính thử nghiệm như e-PCX hay e-Benly. Nhưng riêng với thị trường Trung Quốc, nhờ bắt tay với các liên doanh tại đây nên hãng đã có thể tạo ra các mẫu xe điện cho riêng mình. Một ví dụ điển hình là chiếc Honda U-Go - một mẫu xe tay ga đô thị được tạo ra bởi liên doanh Wuyang Honda. Vừa ra mắt Trung Quốc vào tháng 8 năm nay, hiện tại mẫu xe này đã có mặt tại Hà Nội.

 Được một đơn vị tư nhân nhập khẩu về Việt Nam theo yêu cầu của khách hàng ở Hà Nội, không rõ giá bán cụ thể của U-Go tại nước ta là bao nhiêu. Nhưng tại Trung Quốc, chiếc xe được bán với 2 phiên bản U-Go 800W có giá 7.499 Nhân Dân Tệ (26,5 triệu đồng) cho công suất cực đại 1,2kW và tốc độ tối đa 43km/h. Trong khi bản U-Go 1,2kW có giá 7.999 Nhân Dân Tệ (28,2 triệu đồng) sản sinh công suất cực đại 1,8kW và tốc độ tối đa 53km/h. Cả hai đều có động cơ điện tích hợp vào moay-ơ bánh sau.

“Đập thùng” xe máy điện Honda U-Go tại Hà Nội: sản xuất tại Trung Quốc, để chạy lòng vòng trong phố

 

 Dung lượng pin trên hai mẫu xe Honda U-Go đều giống hệt nhau cùng là khối pin 48V và 30Ah. Pin trên chiếc e-scooter của Honda được thiết kế ở vị trí có thể dễ dàng thay thế và cũng có thể tùy chọn pin đôi để tăng dung lượng sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung và thời trang, mẫu xe điện của Honda sẽ hướng tới những khách hàng trẻ tuổi phù hợp để sử dụng trong các khu đô thị đông đúc.

 
Honda U-Go sẽ có một cốp chứa đồ dưới yên 12 lít rộng rãi có thể để vừa một mũ bảo hiểm 3/4. Phía trước đầu xe là một cụm đèn pha LED hai tầng kết hợp cùng dải đèn LED định vị viền xung quanh, hai đèn xi-nhan nhỏ gọn được tích hợp trên tay lái. Bên cạnh đó xe còn được trang bị bảng đồng hồ LCD đơn sắc hiển thị đầy đủ thông tin.

 Ảnh, video: Mai Hoàng
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Honda Wuyang phát triển nắp nồi mới có 1 0 2 dành cho anh em chơi xe

Honda Wuyang là một hãng xe nội địa của Trung Quốc, mới đây họ đã cho ra mắt một mẫu nắp nồi mới dành cho những dòng xe của mình. Khác lạ độc đáo...

Honda Benly e: dùng làm xe giao hàng cho Bưu điện Việt Nam

Honda Việt Nam và Bưu điện Việt Nam vào sáng nay (ngày 29/12), đã chính thức ký kết công bố triển khai thí điểm dự án sử dụng xe máy điện giao hàng. Cụ thể, Honda sẽ cung cấp các mẫu xe máy điện và mô hình đổi pin cho Bưu điện Việt Nam sử dụng.

Chi tiết Honda U-GO - Xe máy điện đô thị giá 26,6 triệu đồng

Xe máy điện Honda U-GO dù có giá rẻ nhưng được trang bị tiêu chuẩn hệ thống chiếu sáng LED, đồng hồ LCD và cốp chứa đồ lên đến 26 lít.

Honda CB190X ra mắt tại Trung Quốc, giá chưa được tiết lộ

Honda CB190X vừa được cho ra mắt tại Trung Quốc, là mẫu nakedbike khá giống với CB190R, CB190X chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc với giá bán chưa được tiết lộ.

Xe đạp điện Honda U-Be ra mắt tại Trung Quốc, giá chỉ hơn 10 triệu đồng

Mới đây, Honda đã cho ra mắt mẫu xe điện có tên Honda U-Be 2021 có giá từ 3.099 NDT tại Trung Quốc. Trước đó hãng xe Nhật cũng đã cho ra mắt một mẫu tương tự tại thị trường này là Honda U-Go 2021. Tương tự người anh em Honda U-Go, Honda U-Be được...

Doanh số bán hàng ô tô của Honda tháng 10/2018 có sự tăng trưởng kỷ lục, đạt 244%

Trong khi xe máy chỉ tăng 8% thì doanh số bán hàng ô tô của Honda tháng 10/2018 có sự tăng trưởng kỷ lục, đạt 244%.

Honda Avancier gặp lỗi động cơ khiến mùi xăng lọt vào nội thất

Ngày 6/8 vừa qua, hãng xe Honda đã đưa ra thông báo triệu hồi tổng cộng 96.900 chiếc SUV 5 chỗ Avancier tại thị trường Trung Quốc. Nguyên nhân của chiến dịch triệu hồi này là do động cơ tăng áp 1,5 lít bị lỗi ở những vùng lạnh của Trung Quốc khiến

Xe máy điện Honda H1 sắp về Việt Nam, giá 40 triệu đồng

Sắp tới đây, một đại lý nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội sẽ đưa mẫu xe điện Honda H1 về nước, đây là mẫu xe mới của liên doanh Sundiro Honda Motorcycle (SHM). Giá bán dự kiến của mẫu xe này là 40...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?