Honda Benly e: dùng làm xe giao hàng cho Bưu điện Việt Nam

Honda Việt Nam và Bưu điện Việt Nam vào sáng nay (ngày 29/12), đã chính thức ký kết công bố triển khai thí điểm dự án sử dụng xe máy điện giao hàng. Cụ thể, Honda sẽ cung cấp các mẫu xe máy điện và mô hình đổi pin cho Bưu điện Việt Nam sử dụng.

Honda Benly e: dùng làm xe giao hàng cho Bưu điện Việt Nam

Công ty Honda Việt Nam bàn giao 70 xe điện Honda Benly e: cho Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam

Như vậy, kể từ ngày 1/1/2022, đội ngũ nhân viên của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam sẽ sử dụng xe điện Honda Benly e: để đi phát thư báo, bưu phẩm trên địa bàn thành phố Hà Nội. Được biết, phía Bưu điện Việt Nam sẽ thuê 70 xe máy điện Honda Benly e: để phục vụ cho việc giao hàng. Trong khi đó phía Honda Việt Nam sẽ tiêu chuẩn hóa các loại pin và xây dựng cơ sở hạ tầng đổi pin nhanh chóng cho bưu tá.


Honda Benly e: có thể đổi pin để tiếp tục hoạt động hoặc sử dụng bộ sạc ngoài

Honda Benly e: chính là phiên bản xe điện của mẫu xe ga giao hàng Honda Benly tại Nhật Bản. Dòng sản phẩm xe Benly cũng như Benly e: đều hướng đến đối tượng khách hàng là doanh nghiệp, chủ yếu là các công ty cung cấp dịch vụ giao hàng.


Xe máy điện Honda Benly e:

Mẫu xe máy điện Honda Benly e: sử dụng mô-tơ điện có công suất 5,6 mã lực tại tua máy 3.900 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 15 Nm tại tua máy 1.500 vòng/phút. Cung cấp năng lượng vận hành mô-tơ điện trên là bộ pin li-ion kép 50,4V có thể tháo rời để thay pin dễ dàng. Ngoài ra, xe cũng có thể được sạc lại thông qua bộ sạc rời bên ngoài với thời gian sạc đầy cụm pin đôi là 4 tiếng.

Honda Benly e: nhận được một số trang bị nổi bật gồm cụm đèn pha LED hình lục giác đặt thấp trên chắn bùn trước. Phía trên đèn pha là giỏ hàng phụ, kết hợp cùng giá hàng lớn phía sau mang đến trọng tải bưu phẩm tối đa đến 60 kg.


Đội xe máy điện Honda Benly e: của Bưu điện Việt Nam

Honda Benly e: có chiều cao khá thấp nên thuận tiện cho việc điều khiển cũng như phù hợp với nhiều kiểu thể trạng của đội ngũ nhân viên bưu điện. Đặc điểm nhận dạng của 70 chiếc Benly e: cung cấp cho Bưu điện Việt Nam chính là bộ tem cùng màu sắc đặc trưng của công ty là màu cam, ốp chắn bảo vệ tay, cùng số lùi để người lái có thể lùi xe một cách dễ dàng trong không gian hẹn.

TIN LIÊN QUAN

Bưu điện Việt Nam sắp sử dụng 70 xe máy điện Honda Benly :e để giao hàng

Ngày 29/12/2021, Công ty Honda Việt Nam cùng Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức lễ ký kết công bố triển khai thí điểm dự án sử dụng xe điện giao hàng và cung cấp mô hình đổi pin điện.

Honda và Yamaha hợp tác để phát triển xe ga không cần bằng lái

Ban đầu, các mẫu xe ga 50 phân khối do Honda và Yamaha phát triển chung sẽ chỉ được bày bán tại thị trường Nhật.

Honda Việt Nam phối hợp Vietnampost triển khai thí điểm dự án sử dụng xe điện giao hàng

Công ty Honda Việt Nam (HVN) cùng Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) tổ chức lễ ký kết công bố triển khai thí điểm dự án sử dụng xe điện giao hàng và cung cấp mô hình đổi pin điện.

“Đập thùng” xe máy điện Honda U-Go tại Hà Nội: sản xuất tại Trung Quốc, để chạy lòng vòng trong phố

Mẫu xe máy điện Honda U-Go đã được một đơn vị tư nhân nhập về theo yêu cầu của một khách hàng Hà Nội, với cấu hình tương tự các sản phẩm trên thị trường.

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

Honda Civic 2022 chỉ có một phiên bản tại Úc, giá từ 766 triệu đồng

Honda Civic Hatchback 2022 chỉ có một tùy chọn duy nhất là phiên bản VTi-LX tại Úc, sẽ mở bán vào ngày 6/12 tới, với giá 47.200 đô la Úc (khoảng 766 triệu đồng). Tại Úc, Honda Civic Hatch VTi-LX trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp 1.5L sản

|VMS 2017| Dàn xe Honda giá "mềm" tại triển lãm xe Việt Nam 2017

Với chủ đề “Tưng bừng nhịp sống”, Honda Việt Nam đã trưng bày trọn bộ 6 mẫu xe Honda đang và sắp phân phối tại Việt Nam bao gồm: Honda Jazz hoàn toàn mới, Honda City mới (phiên bản 2017), Honda...

THỦ THUẬT HAY

Cách tải Adobe Audition 2021 Full Crack - Bản chuẩn nhất

Adobe Audition 2021 là một phần mềm chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp phổ biến được sử dụng rộng rãi trong ngành âm nhạc và giải trí. Với khả năng chỉnh sửa và xử lý âm thanh đa dạng, Adobe Audition 2021 cho phép người

9 lỗi thường gặp khi bạn mua hoặc đang sử dụng Surface cũ

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng máy tính bảng Surface vì những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho người dùng. Tuy nhiên thực tế, khi sử dụng một thời gian thì những chiếc máy tính bắt đầu xuất hiện một số

Thủ thuật đơn giản giúp bạn ẩn nút Power trên Windows 10

Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nút Power ở ngoài màn hình đăng nhập của Windows 10 đôi khi khiến bạn dở khóc dở cười khi bị ai đó tắt máy trong lúc dở việc.

Cách thiết lập âm thanh tai nghe Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8 Plus được tăng kèm tai nghe AKG, với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Và người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh lại âm thanh cho tai nghe để phù hợp với từng người.

Những tính năng và dịch vụ hữu ích của Google

Hầu hết chúng ta đều đã nghe về các công cụ nổi tiếng và được nhiều người yêu thích của Google như Gmail, Google Earth, Google Maps và rất nhiều công cụ khác. Những sản phẩm và dịch vụ này của Google đã đón nhận rất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu