Bốc đầu xe máy, nhóm thanh niên bị xử phạt hơn 9,5 triệu đồng


Bốc đầu xe máy, nhóm thanh niên bị xử phạt hơn 9,5 triệu đồng
Bốc đầu xe máy, nhóm thanh niên bị xử phạt hơn 9,5 triệu đồng

Trước đó khoảng 15h ngày 24/11/2021, trong quá trình tuần tra, kiểm soát lưu động trên địa bàn xã Thục Luyện, huyện Thanh Sơn, Đội CSGT-TT Công an huyện Thanh Sơn phối hợp với Công an xã Thục Luyện phát hiện một số thanh niên có hành vi bốc đầu xe.



Phát hiện thấy lực lượng công an, các trường hợp trên đã quay đầu xe hoặc tăng ga bỏ chạy. Tổ công tác đã triển khai các biện pháp chốt chặn, đồng thời tiến hành dừng phương tiện xe mô tô BKS 19K1 296.31 để kiểm tra.



Danh tính người điều khiển phương tiện trên được xác định là Hà Ngọc Sơn (SN 2005, ở xã Tam Thanh, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ) đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình và cho biết, trong lúc Sơn điều khiển xe, Hoàng Anh Tuấn (SN 2005, ở xã Võ Miếu, huyện Thanh Sơn) ngồi sau xe đã sử dụng điện thoại để ghi hình quá trình bốc đầu xe của các đối tượng trong nhóm.


Trích xuất dữ liệu trong máy điện thoại của Hoàng Anh Tuấn, lực lượng Công an đã thu được một số clip ghi hình 2 nam thanh niên điều khiển xe mô tô BKS: 19D1 - 238.07 có hành vi bốc đầu xe. Quá trình xác minh, cơ quan Công an xác định, người điều khiển xe trên là Hà Minh Hiếu (SN 2005, ở xã Tam Thanh, huyện Tân Sơn), chở sau là Hà Văn Dũng ở cùng khu.



Ngày 29/11, tại cơ quan Công an, Hiếu và Dũng đã thừa nhận hành vi bốc đầu xe ngày 24/11/2021, tại Km2, tỉnh lộ 316C (thuộc khu Ngọc Đồng, xã Thục Luyện, huyện Thanh Sơn).



Sau khi củng cố hồ sơ, Công an huyện Thanh Sơn đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 4 trường hợp gồm Hà Ngọc Sơn, Hoàng Anh Tuấn, Hà Minh Hiếu và Hà Văn Dũng về các hành vi: Điều khiển xe mô tô bằng 1 bánh đối với xe 2 bánh, không đội mũ bảo hiểm, không có gương chiếu hậu, không có bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới. Do các trường hợp trên đều dưới 18 tuổi nên tổng mức phạt cho các hành vi trên với tổng số tiền hơn 9,5 triệu đồng.



Quang Sơn (ANTD)

TIN LIÊN QUAN

Nhóm thanh niên lạng lách, đánh võng trên quốc lộ 1 bị phạt nặng

Nhóm thanh niên đánh võng trên quốc lộ 1 ở huyện Diễn Châu (Nghệ An) bị xử phạt gần 36 triệu đồng, tạm giữ 6 môtô. 4 trường hợp bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe.

Thanh niên dùng chân điều khiển xe máy đi ngược chiều đường bị xử phạt gần 10 triệu đồng

Ngày 3-12, Công an huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn cho biết vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với đối tượng Lý Duy Hiển (SN 2002, trú tại thôn Thôm Mèo, xã Xuân La, huyện Pác Nặm) liên quan đến các lỗi vi phạm giao thông đường bộ.

Kinh hoàng: Bốn xe máy gặp tai nạn trong đêm làm 5 người chết, 2 người bị thương

Bốn chiếc xe máy gặp tai nạn trong đêm trên địa bàn huyện Cẩm Khê, Phú Thọ làm 5 người chết và 2 người bị thương.

Hòa Bình: Xe máy va chạm với xe đầu kéo, 2 thanh niên 18 tuổi tử vong

Khi đang lưu thông trên quốc lộ 12B, chiếc xe máy đã va chạm với xe đầu kéo chạy theo hướng ngược lại khiến 2 thanh niên 18 tuổi tử vong.

Hà Nam: Bị CSGT xử lý vi phạm, nam thanh niên ôm bánh xe ô tô ăn vạ

Do điều khiển xe máy, không đội mũ bảo hiểm, nam thanh niên bị CSGT dừng xe kiểm tra hành chính. Lúc này, người vi phạm đã có hành động nằm ôm bánh xe ô tô của CSGT để ăn vạ.

Thanh niên say rượu, lái xe máy lao vào chốt kiểm dịch tại An Giang

Vụ tai nạn được camera giám sát ghi nhận xảy ra vào khoảng 16h12 phút chiều ngày 10 tháng 7 tại xã Mỹ Đức, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang. Cụ thể vào thời điểm trên, một nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy (chưa rõ biển kiểm soát) đang lưu

Bốc đầu xe máy rồi khoe khoang trên mạng xã hội

Ngày 21-9, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh vừa ra quyết định xử phạt đối tượng bốc đầu xe máy, nhờ người quay clip để đăng lên mạng xã hội “khoe” chiến tích…

THỦ THUẬT HAY

5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả mà có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đang cần sử dụng điện thoại Xiaomi trong khi % pin còn rất thấp thì sẽ làm như thế nào? Sau đây là 5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả nhé...

Hướng dẫn kích hoạt tính năng chống Ransomware trên Windows 10 Fall Creators Update

Controlled Folder Access được Microsoft giới thiệu đến người dùng Windows 10 ở bản cập nhật vào tháng 06/2017. Tính năng này cho phép người dùng thiết lập ngăn chặn toàn bộ các chỉnh sửa bởi Ransomware ở những thư mục

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

4 cách chặn quảng cáo xuất hiện trên Facebook rất dễ dàng

Facebook đề xuất những quảng cáo cho bạn dựa trên mối quan tâm/sở thích của bạn được hình thành từ hoạt động trên Internet như: tìm các từ khóa trên Google hay các trang web, trò chuyện về một mặt hàng trên Messenger,

Hướng dẫn tăng tốc độ Internet trong Windows 10 version 1709

Hầu hết các bản cập nhật Windows 10 đều từ vài trăm MB đến GB, và đa số người dùng đều phàn nàn rằng kết nối internet của họ sẽ trở nên quá chậm khi Windows Update đang tải về bản cập nhật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...