Hà Nam: Bị CSGT xử lý vi phạm, nam thanh niên ôm bánh xe ô tô ăn vạ

Do điều khiển xe máy, không đội mũ bảo hiểm, nam thanh niên bị CSGT dừng xe kiểm tra hành chính. Lúc này, người vi phạm đã có hành động nằm ôm bánh xe ô tô của CSGT để ăn vạ.

Chiều ngày 16/8, trên nhiều trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một nam thanh niên nằm ôm bánh xe ô tô chuyên dụng của lực lượng CSGT đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người.


Hình ảnh đối tượng ôm bánh ô tô xe cảnh sát ăn vạ được chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngay sau khi hình ảnh trên xuất hiện, đã có hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ.

Trong đó, có nhiều người cho rằng việc nam thanh niên nằm dưới bánh xe là do bị lực lượng CSGT bắt lỗi vi phạm đã nằm xuống ăn vạ.

Bên cạnh đó cũng có nhiều bình luận cho rằng việc nam thanh niên nằm dưới bánh xe chuyên dụng của CSGT là do tai nạn.

Để hiểu rõ hơn về sự việc trên, PV đã tìm hiểu và được biết, sự việc trên xảy ra tại thị trấn Bình Mỹ, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam.

Trao đổi với PV về sự việc trên, Trung tá Thái Doãn Hòa – Trưởng Công an huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam xác nhận hình ảnh trên là trên địa bàn huyện Bình Lục và cho biết:

Chiều ngày 15/8, trong quá trình lực lượng CSGT Công an huyện Bình Lục làm nhiệm vụ tại khu vực thị trấn Bình Mỹ, huyện Bình Lục thì phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ nên đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính.

Tuy nhiên, khi tiến hành kiểm tra, nam thanh niên nói trên không xuất trình được bất kì loại giấy tờ nào liên quan đến phương tiện cũng như giấy tờ tùy thân.

Sau đó, lực lượng CSGT Công an huyện Bình Lục đã tiến hành lập biên bản vi phạm giao thông và đưa xe về trụ sở.

Trong quá trình đưa xe về trụ sở, nam thanh niên vi phạm đã có hành động nằm xuống bánh xe ô tô chuyên dụng của lực lượng CSGT để ăn vạ.

Ngay sau đó, lực lượng CSGT đã thông báo cho Công an thị trấn Bình Mỹ và Công an huyện để xử lý vụ việc. Sau đó, nam thanh niên này được đưa về trụ sở Công an thị trấn Bình Mỹ.

“Sau khi được đưa về trụ sở, nam thanh niên này đã nhận những hành vi vi phạm giao thông của mình.

Trong sáng 16/8, nam thanh niên này đã mang những giấy tờ liên quan đến phương tiện và cá nhân lên trụ sở Công an huyện Bình Lục để làm việc. Qua xác minh, nam thanh niên vi phạm giao thông này đã từng có tiền án”, Trung tá Hòa nói.

Hiện sự việc trên đang được các cơ quan chức năng huyện Bình Lục điều tra, xử lý.

Thành Long (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bị CSGT phạt, nam thanh niên châm lửa đốt xe

Bực tức vì xin xe vi phạm giao thông không được, nam thanh niên cầm bật lửa đốt chiếc xe máy của mình rồi bỏ đi.

Hà Nội: Truy tìm người điều khiển xe máy tông bất tỉnh 2 cô gái trẻ

Sau khi lao trúng 2 cô gái trẻ đang đi bộ qua đường, nam thanh niên điều khiển xe máy đã tăng ga bỏ chạy

CSGT xử phạt người đi xe đạp vào làn ô tô

Nhiều người chạy xe đạp vào làn ôtô trên đại lộ Phạm Văn Đồng, đoạn qua phường Hiệp Bình Chánh (TP Thủ Đức), bị CSGT kiểm tra, lập biên bản xử phạt. CSGT chính thức xử phạt người đi xe đạp vào làn ô tô. ...​

Nam thanh niên lái Kia Morning lao thẳng vào CSGT bỏ chạy trên phố Hà Nội

Lái xe chiếc Kia Morning đã bất chấp hiệu lệnh của CSGT cố tình đạp ga bỏ chạy gây nguy hiểm cho người xung quanh ngay trên phố Phùng Hưng, Hà Nội.

Nhờ định vị từ xa, CSGT theo dấu và tóm gọn kẻ trộm xe

Đeo bám dấu vết suốt quãng đường hơn 100 km, các chiến sĩ CSGT thuộc Đội CSGT tuần tra - dẫn đoàn (PC67, Công an TP HCM) đã tóm gọn được kẻ trộm...

Xảy ra 35 vụ tai nạn giao thông làm 33 người chết trong ngày 30 Tết

Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, tính đến 14h chiều ngày 15-2 (tức ngày 30 Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018), toàn quốc đã xảy ra 35 vụ TNGT khiến 33 người chết và 14 người bị thương.

Thiếu nữ đi Yamaha Exciter chạy trốn CSGT rồi đâm vào người đi đường

Theo thông tin do lực lượng chứng năng công bố và người dân chứng kiến cung cấp, vụ tai nạn trên là hậu của của một vụ rượt đuổi giữa lực lượng Cảnh sát Giao thông (CSGT) và hai cô gái đi Yamaha Exciter vi phạm luật giao thông.

Chủ xe chở cây cổ thụ khổng lồ bị phạt hơn 80 triệu

Ngày 1/4, đại úy Phan Bảo Trung, Trạm trưởng Trạm CSGT Phú Lộc thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết đơn vị vừa xử lý chủ 3 xe đầu kéo và xe tải chở cây cổ thụ vi phạm quá khổ, quá tải.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

Đánh giá Yamaha TFX 150: “rẻ” hơn nhiều so với FZ150i

Cũng là naked bike 150 phân khối, nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, Yamaha TFX 150 xuất hiện với thiết kế “hầm hố” vô cùng ấn tượng, kèm theo các trang bị cao cấp hơn, khiến mẫu xe đàn anh Yamaha FZ150i hết cửa cạnh