Ex 150 độ banh xác với phong cách độc đáo và đầy mới lạ
Ở góc ảnh đầu tiên, anh em có thể dễ dàng nhận ra rằng dàn tay lái bên trái của chiếc Ex 150 độ nay đã được trang bị cùm côn Domino TWM gây ấn tượng với người nhìn bằng kiểu dáng trau chuốt và thẩm mỹ.
Cùm thắng bên kia thì được anh Xịn Lữ trang bị cùm thắng RCB 14mm, đã được bổ sung thêm khúc tay TWM phía ngoài để tăng độ liền lạc với cùm côn bên kia. Dầu thắng của toàn bộ hệ thống thắng phía trước đều nằm trong bình dầu Bonamici nhỏ gọn nhưng trông cực kì nổi bật.
Đối với chi tiết cùm ga MT-15 trên chiếc Ex 150 độ, mình chắc chắn rằng sẽ có nhiều anh em nhầm lẫn nó với cùm ga Domino 2 dây ga trên vì chúng đều sở hữu diện mạo cơ bắp và lực lưỡng.
Bên cạnh là cùm đề Domino xịn sò, nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ nút bấm hoàn toàn không thua kém gì cùm công tắc nguyên bản. Cùm công tắc zin của chiếc Ex 150 độ cũng đã bị loại bỏ để lắp đặt cùm công tắc Vixion 150 sặc sỡ và nhiều chức năng hơn.
Dàn chân trước xuất hiện một điểm nhấn vô cùng đáng chú ý là cặp phuộc nguyên bản của dòng xe Honda Winner X, đầm chắc và êm ái hơn rất nhiều khi so sánh với phuộc zin.
Sự uyển chuyển và gọn gàng của dàn chân chiếc Ex 150 độ đến từ bộ mâm BRT kích cỡ 1.6 trước sau, cho phép chủ nhân sử dụng những dòng vỏ kích thước nhỏ 'chuẩn' phong cách Malaysia. Đĩa thắng kích thước 260mm phía trước cũng là sản phẩm của thương hiệu BRT. Chiếc đĩa thắng này hiện đang phối hợp cùng với heo Brembo 4 piston, hứa hẹn sẽ đem tới khả năng hãm phanh ưu việt và chuẩn xác.
Cụm đèn hậu được trau chuốt bằng đèn hậu đồ chơi TST và phần cảng LC135 tích hợp dãy đèn Led, sử dụng như đèn Stop để thu hút sự chú ý của những phương tiện phía sau trong quá trình giảm tốc. Nếu muốn gắn bộ cảng này vào xe thì bắt buộc anh Xịn Lữ phải chỉnh sửa rất nhiều chi tiết. Vừa để dãy Led trên cảng hoạt động, vừa đảm bảo độ chắc chắn trong quá trình vận hành cho chủ nhân.
Heo thắng sử dụng heo Brembo logo đỏ, phuộc cũng đã nâng cấp lên phuộc YSS G-Series cứng cáp. Một món đồ chơi giữ nhiệm vụ tăng cường lực thắng cho dàn chân sau, món kia thì đảm bảo hiệu năng nhún nảy êm ái và hạn chế nguy cơ sàn lắc ở nước đề pa.
Nằm bên trong hai lốc nồi FZ150 là bài độ 62 tự do mạnh mẽ và không kém phần uy lực. Vì lẽ đó nên cụm ống xả nguyên bản cũng đã được thêm thắt cổ pô Inox kích thước lớn và chỉnh sửa lại phần ruột bên trong. Đồng thời lon pô còn được nhấn nhá bằng ốp pô FZ150 và chụp đuôi pô TFX150 góc cạnh.
Nguồn ảnh : Xịn lữ